PR có nghĩa là gì và nghề PR là làm gì?
PR là gì? Định nghĩa về ngành PR
Hiệp hội Quan hệ công chúng của Mỹ có định nghĩa “PR là quá trình giao tiếp mang tính chiến lược nhằm xây dựng mối quan hệ cùng có lợi giữa tổ chức/doanh nghiệp và công chúng”.Từ đó, ta có thể hiểu PR viết tắt của từ Public Relation- quan hệ công chún...
PR có vai trò gì đối với Marketing?
PR trên thực tế là một con dao hai lưỡi. Nếu được áp dụng tốt, nó sẽ là cánh tay phải đắc lực hỗ trợ cho Marketing. Ngược lại, PR nếu không kiểm soát được sẽ là một thảm hoạ với sức khoẻ thương hiệu doanh nghiệp, thậm chí gây nên những tác hại không lường. Bên cạnh đó, PR cũng có một số nhược điểm mà doanh nghiệp cần cân nhắc mỗi khi triển khai.
Lợi ích của PR:
Nếu được áp dụng tốt, PR có thể đem lại những lợi ích sau:Nhược điểm của PR:
Vai trò của PR trong truyền thông
PR là một trong những công cụ không thể thiếu trong truyền thông. Nếu được sử dụng hợp lý về mặt thời điểm kết hợp với các công cụ một cách thống nhất về mặt mục tiêu chiến lược sẽ đem lại hiệu quả cao cho các chiến dịch Marketing.Trong truyền thông, PR...
Bạn đã thích câu chuyện này ?
Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên
Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!