Với cam kết “bánh tươi mỗi ngày”, TOUS les JOURS mang đến cho mọi người những chiếc bánh ngọt độc đáo ngon mỗi ngày được làm từ những nguyên liệu hảo hạng nhất. Đến đây, mọi người sẽ được đắm mình trong một không gian ấm áp, sang trọng, vô cùng lý tưởng cho những những buổi chạy deadline hay tán gẫu cùng bạn bè. Cùng khám phá không gian và trải nghiệm TOUS les JOURS menu bánh ngon nhất.
TOUS les JOURS (TLJ) được thành lập vào tháng 9/1997 với cửa hàng đầu tiên là tại thành phố Guri, Hàn Quốc. Năm 1998, thương hiệu này bắt đầu liên kết kinh doanh trong nước, mở rộng nhiều chi nhánh. Và sau 1 năm, thương hiệu này chính thức có cửa hàng thứ 100 trên toàn quốc.
Năm 2002, TLJ bắt đầu thay đổi hình thức kinh doanh thành “quán cà phê kết hợp bán bánh”. Sự thay đổi này đã làm TLJ phát triển một cách vượt bậc với 450 chi nhánh tại Hàn Quốc và khai trương cửa hàng đầu tiên tại Mỹ vào năm 2004. Theo số liệu được công bố trên website, trong năm 2004, TLJ đã đạt mốc doanh thu 100 tỷ won.
Trong những năm tiếp đó, TLJ tiếp tục gặt hái thêm hàng loạt thành tựu nổi bật. Trong đó phải kể đến điểm nhấn là TLJ đã bắt đầu đặt chân hướng đến nhiều thị trường mới: Trung Quốc (2005), Việt Nam (2007) và cửa hàng thứ 1.000 ở Hàn Quốc.
Tại Việt Nam, cửa hàng TOUS les JOURS đầu tiên được khai trương vào tháng 7/2007 ở địa chỉ 180 Hai Bà Trưng, P. Dakao, Quận 1, TP. HCM.
Hiện nay, thương hiệu này đã có mặt ở hơn 1.300 địa điểm khắp nơi trên thế giới.
Có rất ít thương hiệu có slogan gắn liền với tên như TLJ. Và điều đáng ngạc nhiên hơn là slogan này cũng chính là yêu cầu hàng đầu mà TLJ đặt ra trong việc làm bánh.
Cụ thể, tên gọi TOUS les JOURS được bắt nguồn từ một cụm từ có trong tiếng Pháp - nghĩa là “ngày lại ngày” hoặc “luôn luôn”. Nhưng ý nghĩa đằng sau thật sự của quán phải là “luôn luôn tươi mới” - có nghĩa là bánh của thương hiệu này không có tồn kho, luôn luôn nóng hổi, nơi khách hàng có thể tìm thấy những chiếc bánh mới ra lò ngon nhất.
Thêm một điều thú vị nữa là ông chủ đầu tiên của thương hiệu này từng chia sẻ rằng, sở dĩ mà ông lấy tiếng Pháp làm thương hiệu bánh Hàn Quốc là vì Pháp là nơi nổi tiếng về bánh nhất trên thế giới. Điều này, một phần tạo cho khách hàng sự tin tưởng, sau đó là sự bất ngờ.
Việc đặt tên như thế này được nhiều người đánh giá là “sự láu cá đầy sáng tạo” trong marketing. Và trên thực tế thì cái tên đã mang lại nhiều thuận lợi cho TLJ.
Về menu, tại TOUS les JOURS khách hàng có thể chọn theo 4 loại: Bánh kem ; Bánh mì; Bánh bông lan; Thức uống. Trong mỗi loại này có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau để khách hàng thưởng thức.
Bánh kem thì gồm một số món nổi bật như sau:
Bánh mì thì gồm một số loại nổi bật như sau:
Bánh bông lan thì gồm có một số loại như sau:
Thức uống tại TLJ có:
Về giá cả, các sản phẩm tại TOUS les JOURS thuộc phân khúc cao cấp nên chúng có giá bán rất cao.
Menu đồ uống TOUS les JOURS có giá dao động khoảng từ 38.000 đến hơn 50.000 đồng.
Bánh kem tại TOUS les JOURS có giá trung bình hơn 400.000 đồng.
Riêng bánh mì và bánh bông lan thì tùy loại sẽ có giá dao động khoảng từ 25.000 đồng đến hơn 100.000 đồng
TOUS les JOURS thiết kế không gian mang đậm phong cách châu Âu cổ điển. Cụ thể thì tường thường có màu xanh cỏ úa, sàn thì làm bằng gỗ, bàn ghế gỗ thì được trang trí khá nhiều hoa.
Không gian tại TOUS les JOURS nhìn chung khá thoáng đãng, với quầy bếp riêng, các kệ bánh cũng được trưng bày khá ấn tượng, phong phú và vô cùng bắt mắt. Mọi cửa hàng của TOUS les JOURS đều được lắp nhiều đèn chiếu rất lung linh và đẹp mắt.
Các cửa hàng Tous Les Juors đều có chỗ để xe rộng rãi và miễn phí. Hệ thông điều hòa mát lạnh, wifi miễn phí và được hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán hiện đại nhằm mục đích theo kịp xu thế tiêu dùng hiện nay.
Hệ thống của hàng của TOUS les JOURS có mặt ở các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng:
TOUS les JOURS là thương hiệu bánh nổi tiếng mang phong cách Châu Âu cổ điển. Đến đây, bạn sẽ có những khoảng thời gian được đắm mình trong một không gian vừa hoài cổ, ấm áp, vừa sang trọng, tinh tế để thưởng thức những cốc cafe, bánh thơm ngon trong TOUS les JOURS menu.
Đăng ký nhận tin từ MISA CukCuk để không bỏ lỡ những kiến thức kinh doanh, tin thị trường ngành F&B bổ ích!
Link nội dung: https://unie.edu.vn/tiem-tous-les-jours-a66108.html