Dán Đổi Màu Xe SH

Honda SH nhập khẩu Ý hay Việt ngày càng xuất hiện nhiều trên đường phố hiện nay. Cùng với sự gia tăng đó là nhu cầu làm đẹp cho xe, trong đó có dán decal đổi màu xe SH. Cùng Azdecal điểm lại những mẫu dán xe SH đang được ưa chuộng nhất cũng như tìm hiểu xem chi phí để thực hiện dán đổi màu xe sẽ như thế nào nhé!

Dán đổi màu xe SH là gì?

Việc dán đổi màu xe SH là sử dụng các chất liệu decal để phủ lên bề mặt lớp sơn zin trên thân xe.

Dán decal có thể làm thay đổi toàn bộ hoặc một phần màu sắc ban đầu của xe.

Ngoài việc trang trí, làm đẹp thì decal trùm còn mang lại nhiều lợi ích hơn chúng ta nghĩ:

Những mẫu dán đổi màu xe SH đẹp nhất hiện nay

SH màu nào đẹp nhất? Cùng Azdecal.vn điểm mặt những mẫu decal xe SH đẹp mắt đang nổi đình nổi đám hiện nay. Mỗi loại decal lại có những đặc điểm và tính chất khác nhau nên hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định sẽ sử dụng loại nào nhé!

1. Dán xe SH màu xám xi măng

Honda SH 350i xám xi măng hay còn gọi là xám bóng đang hot rần rần thời gian gần đây đến nỗi cháy hàng tại hầu hết các đại lý Head Honda. Không cần phải mua một chiếc mới, bạn hoàn toàn có thể sở hữu chúng trong nháy mắt khi dán đổi màu xe SH 150i/125i cũ của mình với decal xám xi măng.

Với đặc điểm phản xạ lại ánh sáng môi trường tốt cùng độ phủ sóng rộng rãi, decal bóng (hay decal glossy) luôn là một sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều người khi lựa chọn chất liệu decal.

Dán xe SH xám bạc kết hơp tem trống đồng như trên cũng là một sự lựa chọn đổi màu không tồi cho Honda SH bên cạnh xám xi măng.

2. Dán xe SH màu đỏ mờ mạnh mẽ

Ngoài màu đen mờ đã quá là huyền thoại thì các màu tông đỏ như đỏ mận, đỏ đô, đỏ rượu đang lên ngôi bởi khả năng hút mắt người nhìn mãnh liệt. Chất liệu decal matte độc đáo không phản xạ ánh sáng lại mang đến một cảm giác vừa sang chảnh vừa mạnh mẽ cho những chiếc SH nam thiết kế lịch lãm.

Một chiếc “đổi gió” từ decal bóng sang dán decal mờ hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho chủ xe SH. Màu sơn mờ gần đây cũng rất được các nhà sản xuất xe ưa chuộng sử dụng lên các phiên bản xe mới nhất là các bạn cũng đủ thấy độ hot hit của em nó rồi đấy.

3. Dán/ốp decal carbon tạo điểm nhấn cho xe

Họa tiết caro siêu nhỏ chính là đặc trưng của decal carbon. Dù cùng là decal carbon nhưng đã được sáng tạo nhiều họa tiết, màu sắc khác nhau, tạo sự đa dạng trong lựa chọn cho người dùng.

Bên cạnh việc dán trùm carbon full xe SH cực chất chơi thì bạn có thể lựa chọn an toàn hơn là dán một vài bộ phận, vừa đẹp vừa tạo những điểm nhấn nổi bật trên xe.

4. Dán xe SH màu trắng ngọc trai sang chảnh, đài các

Trắng Ngọc Trinh xưa rồi, giờ phải là trắng ngọc trai thì mới gọi là đỉnh của chóp. Vẻ đẹp của màu ngọc trai trắng thuần khiết làm chiếc SH sang trọng nay lại càng đẳng cấp và thời thượng hơn bao giờ hết.

Vô vàn đốm chấm li ti cùng độ bóng của decal tạo một hiệu ứng lấp lánh lung linh, đặc biệt là khi đi ngoài đường dưới ánh nắng mặt trời.

5. Dán decal nhôm xước đổi màu xe SH

Bạn muốn một phong cách mới lạ pha chút bụi bặm thì chắc chắn không thể bỏ qua decal nhôm xước độc đáo. Phá cách hoàn toàn với các sản phẩm decal thông thường, decal nhôm xước được ứng dụng chất liệu nhôm hoặc hợp kim nhôm với các vết xước ngang chân thật.

Màu kim loại sắc sảo, tinh tế vô cùng hoàn hảo cho các anh chàng cá tính. Ngoài màu bạc đặc trưng bạn cũng có thể lựa chọn các màu sắc bắt mắt khác cũng trên chất liệu decal này như nhôm xước xanh ngọc chẳng hạn.

6. SH decal chuyển sắc hút mắt người nhìn

Decal chuyển sắc có hiệu ứng đặc trưng mà không một loại decal nào khác có được. Đó là thay đổi màu sắc dựa trên góc nhìn và ánh sáng môi trường. Tùy vào từng điều kiện và từng màu decal mà bạn sẽ thấy sự pha trộn giữa các màu khác nhau như xanh, tím, đỏ, vàng…

Một mẫu decal mà lại có thể sở hữu nhiều màu trong một thì quả là một món hời rồi.

7. Decal satin mới lạ

Nếu bạn đã từng biết đến loại vải satin trong thời trang quần áo thì sẽ hình dung được ngay hiệu ứng đẹp mắt của decal satin trong dán xe máy.

Độ bóng của decal satin sẽ nhẹ hơn decal bóng glossy thông thường kết hợp cùng ánh kim lấp lánh chính là điểm nổi bật của mẫu decal SH này.

Cũng giống như các loại decal xe máy khác, decal satin cũng có bảng màu rất phong phú để khách hàng thỏa sức lựa chọn theo sở thích, nhu cầu cá nhân.

Decal satin dán đổi màu xe máy SH

Dán đổi màu xe SH giá bao nhiêu?

Tất cả những sản phẩm decal được yêu thích nhất hiện nay đều có mặt tại Azdecal. Còn chần chờ gì mà không đến ngay với chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Bảng giá dán đổi màu xe SH 125i/150i/300i/350i bao gồm:

1. Chi phí decal: 400.000 - 500.000 đồng

2. Vệ sinh xe trước và sau khi dán: miễn phí

3. Công dán đổi màu: 450.000 - 550.000 đồng

4. Công lột decal cũ của Azdecal: miễn phí. Công lột decal cũ của shop khác: 50.000 - 100.000 đồng

5. Công dán thêm tem rời trang trí SH (nếu khách yêu cầu thêm): 100.000 - 200.000 đồng

6. Công dán tem bộ phận trang trí SH (tem vành, PPF bảo vệ đồng hồ - chóa đèn): 50.000 - 70.000 đồng

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn, đắn đo thì đừng quên Azdecal còn có cả đội ngũ tư vấn viên chuyên sâu, luôn sẵn sàng giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.

Link nội dung: https://unie.edu.vn/dan-sh-a56488.html