Đại học Georgia – University of Georgia

Giới thiệu về University of Georgia:

Đại học Georgia được thành lập năm 1785 với tổng diện tích là 767 mẫu. Được ghi nhận là trường đại học công lập được hỗ trợ bởi bang Georgia đầu tiên ở Hoa Kỳ, ngày nay, trường được biết đến với cộng đồng sinh viên vô cùng năng động và nhiệt huyết. Làng đại học của trường được bình chọn là một trong những làng đại học tuyệt vời nhất bởi U.S News. Các cựu sinh viên nổi bật của trường gồm có CEO công ty AFLAC - Dan Amos. và nhà phân tích ẩm thực Alton Brown.

Thông tin chung

Loại trường: Công lập Năm thành lập: 1785 Số sinh viên: 38,652 Tọa lạc tại: Athens, tiểu bang Georgia, Hoa Kỳ Kỳ nhập học: Tháng 1, tháng 10

Xếp hạng theo U.S news ranking (*cập nhật tháng 9/2021)

#118 - trường đại học có nhiều giá trị nhất #48 - trường đại học Quốc gia tại Hoa Kỳ #22 - trường đại học tốt nhất dành cho các chuyên gia

Khuôn viên Đại học Georgia

Tại sao nên chọn Đại học Georgia?

Với tư cách là một viện đại học hàng đầu ở bang Georgia, trường đại học Georgia vô cùng chú trọng vào việc cam kết sinh viên của mình có được những kinh nghiệm học tập quý giá thông qua các hoạt động ở trong và ngoài lớp học như nghiên cứu chủ đề hoặc lãnh đạo đội nhóm. Sinh viên của trường Georgia học hỏi thông qua việc giải quyết các thách thức lớn mà thế giới đang phải đối mặt như ngăn chặn bệnh truyền nhiễm, đảm bảo an ninh lương thực - thực phẩm trong bối cảnh nền kinh tế không ngừng phát triển và phân tích môi trường. Đồng thời, đại học Georgia là một trong số những trường đại học lớn nhất yêu cầu sinh viên phải tham gia vào quá trình học tập thông qua thực nghiệm. Chương trình Double Dawgs của trường còn cho phép sinh viên tiết kiệm thời gian và tiền bạc bằng cách tốt nghiệp sớm trong vòng 5 năm đổ lại.

Học phí của Đại học Georgia là bao nhiêu?

Học phí của Đại học Georgia

Học phí chính thức

$31,120/năm

Chi phí khác

$15,578/năm

Tổng chi phí

$46,698/năm

FAQS:

Tỉ lệ trúng tuyển của Đại học Georgia tính tới thời điểm hiện tại là ~48%. (Nghĩa là cứ 100 người thì có 48 người được nhận vào Georgia)

Ban tuyển sinh trường Đại học Georgia cơ sở chính thường ưu tiên những ứng viên có điểm SAT nằm trong top 19% cao nhất. Con số này dao động khoảng 1220 - 1400. Trường lần lượt xếp hạng #3 ở hạng mục Yêu Cầu điểm đầu vào trung bình của SAT và ACT cao nhất ở bang Texas. Ban tuyển sinh của trường cũng rất quan tâm đến GPA (điểm học tập trung bình) và thành tích hoạt động ngoại khóa của các ứng viên. Ngoài ra thì bài luận và thư giới thiệu cũng được xem là một trong những nhân tố quan trọng trong việc quyết định khả năng được nhận vào Đại học Georgia.

NEEC là trung tâm tư vấn du học uy tín hàng đầu, dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng sẽ giúp các em học sinh và các bậc phụ huynh tiết kiệm thời gian, chuẩn bị bộ hồ sơ sáng giá để gây ấn tượng trong mắt nhà tuyển sinh !

Link nội dung: https://unie.edu.vn/dai-hoc-georgia-a53661.html