Con cáo tiếng Anh là gì? Cách đọc chuẩn và ví dụ liên quan

Con cáo tiếng Anh là fox, danh từ nói về loài động vật được xem là biểu tưởng của sự thông minh và gian xảo, học thêm về cách đọc và các kiến thức từ vựng liên quan.

Khi học tiếng Anh, những loài động vật đáng yêu được rất nhiều người tìm hiểu tuy nhiên có một số loài được xem là biểu tượng của sự gian ác cũng được các bạn đọc tìm kiếm cũng nhiều không kém!

Chính vì thế hôm nay học tiếng Anh sẽ giúp bạn tổng hợp về những kiến thức từ vựng về loài động vật này chẳng hạn như con cáo tiếng Anh là gì, cách đọc và một số ví dụ tiếng Anh kèm dịch nghĩa giúp bạn sử dụng từ vựng này thành thạo hơn trong giao tiếp.

Con cáo tiếng Anh là gì?

Con cáo tiếng Anh là gì? Cách đọc chuẩn và ví dụ liên quan

Con cáo dịch sang tiếng Anh là gì?

Con cáo tiếng Anh được gọi là fox, danh từ nói về một loài động vật có đặc điểm đặc trưng với chiếc mõm dài, mắt xếch, tai nhỏ, có lông dày, đôi mắt tinh tường, sống trong hang và cực kì nhanh nhẹn. Tuy nhiên, đây cũng là một hình tượng được cho là "phản diện", biểu tượng của sự gian xảo và hiểm ác.

Ví dụ:

Cách phát âm từ fox theo từ điển Cambridge

Để phát âm từ fox - con cáo chuẩn theo giọng Anh Anh và Anh Mỹ chuẩn theo từ điển Cambridge, bạn xem qua nội dung sau đây:

Trong đó:

Ví dụ sử dụng từ vựng con cáo tiếng Anh

Con cáo tiếng Anh là gì? Cách đọc chuẩn và ví dụ liên quan

Ví dụ với từ fox - con cáo.

Một số ví dụ cụ thể sử dụng từ vựng fox và dịch nghĩa tương ứng để bạn hiểu hơn về loại vật này sẽ được trình bày ngay sau đây:

Các cụm từ liên quan từ vựng con cáo tiếng Anh

Con cáo tiếng Anh là gì? Cách đọc chuẩn và ví dụ liên quan

Cụm từ liên quan từ vựng con cáo fox.

Một số cụm từ miêu tả bộ phận cơ thể của con cáo, hình dáng bên ngoài trong tiếng Anh, cùng với dịch nghĩa tiếng Việt tương ứng và giải thích cụ thể như sau:

Qua bài viết này, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu tên tiếng Anh của con cáo và cách phát âm chuẩn của từ vựng đó theo các giọng chuẩn, cùng với ví dụ và cụm từ liên quan trong quá trình học tiếng Anh. Hy vọng rằng nội dung này của hoctienganhnhanh.vn sẽ giúp ích cho các bạn trong việc học, giao tiếp tiếng Anh khi nói về các loài vật xung quanh chúng ta. Cám ơn các bạn đã theo dõi. Chúc các bạn ngày mới tốt lành!

Link nội dung: https://unie.edu.vn/cao-doc-tieng-anh-la-gi-a53582.html