Vé Máy Bay Mùng 4 Tết

Vé máy bay mùng 4 Tết giá rẻ

Tết Nguyên Đán không chỉ là một ngày lễ cổ truyền mà còn là kỳ nghỉ kéo dài nhất trong năm của cả nước. Đây chính là dịp để mọi người được nghỉ ngơi và tận hưởng sau một năm dài làm việc vất vả. Ở nhiều gia đình, nếu 3 ngày đầu tiên của năm mới họ thường dành cho người thân, về quê thăm hỏi và chúc Tết ông bà cha mẹ thì mùng 4 chính là lúc họ bắt đầu du xuân đến những vùng đất mới. Vì thế mà vé máy bay mùng 4 Tết rất được nhiều người quan tâm. Hãy cùng Traveloka tìm hiểu một số thông tin chung về vé máy bay mùng 4 Tết và mẹo đặt vé giá rẻ thành công trong dịp Tết 2024 ngay sau đây.

Thông tin chung về vé máy bay mùng 4 Tết

Ngày mùng 4 Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 sẽ rơi vào thứ Ba - ngày 13/02/2024. Dù không sôi động như những ngày cận Tết thế nhưng vé máy bay ngày mùng 4 Tết vẫn nằm trong mùa cao điểm du lịch, chính vì thế nên giá vé vẫn khá cao vì nhu cầu di chuyển bằng máy bay trong thời gian này tăng mạnh, trong khi số lượng chuyến bay có hạn. Mặc dù các hãng hàng không đã chuẩn bị thêm những chuyến bay tăng cường hỗ trợ cho việc di chuyển, tuy nhiên do lượng hành khách tăng lên đáng kể nên thời gian các chặng bay có thể kéo dài hơn so với thông thường.

ve may bay mung 4 tet

Tết là thời điểm giá vé máy bay tăng mạnh do nhu cầu cao.@Shutterstock

Từ giữa tháng 9 năm nay, các hãng hàng không đã bắt đầu mở bán vé máy bay Tết cho các chuyến bay nội địa và quốc tế. Giá vé máy bay ngày mùng 4 Tết ở hầu hết các hãng bay đều cao hơn những ngày bình thường, điều này cũng khá dễ hiểu trong những dịp lễ Tết. Theo như tình hình vé máy bay Tết từ trước đến nay, những ngày càng cận Tết thì giá vé máy bay mùng 4 Tết càng tăng cao và vé rẻ cũng khan hiếm. Để đảm bảo cho chuyến đi của mình có mức giá tốt, bạn nên đặt vé máy bay mùng 4 Tết sớm nhất có thể nhé.

Link nội dung: https://unie.edu.vn/mung-4-a53571.html