Tổng hợp bến tàu đi Côn Đảo 2024 tiện ích cho du khách du lịch

Bến tàu đi Côn Đảo là vấn đề được rất nhiều người quan tâm trong hành trình du lịch của mình. Biết được địa chỉ của các bến tàu, chuyến du lịch của bạn sẽ trở nên vô cùng đơn giản và thuận lợi. Tham khảo bài viết dưới đây để có thêm những thông tin hữu ích nhất về bến tàu du lịch Côn Đảo.

Bến tàu đi Côn Đảo - Cảng Cầu Đá (Vũng Tàu)

cảng Cầu Đá bến tàu đi Côn Đảo

Địa chỉ bến tàu này ở số 9 Hạ Long, phường 1, thành phố Vũng Tàu. Tàu cao tốc Côn Đảo Express sẽ đi qua Cảng Cầu Đá tại Vũng Tàu và đưa hành khách đến với Côn Đảo. Thời gian tàu xuất phát là từ 8 giờ sáng. Hành khách có thể liên hệ đặt vé qua số điện thoại: 082 232 0178.

Đi đến Cảng Cầu Đá - Bến tàu đi Côn Đảo như thế nào? Cảng Cầu Đá trên thực tế nằm chắn ở khu vực giữa Bãi Trước và nằm ở khu vực phường 1, Vũng Tàu. Hiện nay ở đây có nhà hàng Gành Hào 2 vẫn đang hoạt động phục vụ nhu cầu của du khách.

Nơi đây cũng là di tích được du khách tham quan rất nhiều và là cảng biển đẹp được yêu thích. Trước khi lên tàu cao tốc thì bạn hoàn toàn có thể tham quan và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên ấn tượng nơi đây.

Xem thêm: tra cứu lịch bay Vietnam Airlines

Bến tàu đi Côn Đảo - Bến Ninh Kiều (Cần Thơ)

bến Ninh Kiều bến tàu đi Côn Đảo

Bến Ninh Kiều nằm ở trung tâm của thành phố Cần Thơ và được xem như biểu tượng nổi bật của nơi đây. Đây cũng là nơi có không gian vô cùng đẹp mắt và được biết đến rất nhiều khi nhắc đến Cần Thơ. Bến Ninh Kiều nằm trên khu vực đường Hai Bà Trưng và thuộc quận Ninh Kiều, Cần Thơ. Tàu đi Côn Đảo sẽ khởi hành từ đây xuất phát vào lúc 7 giờ 45 phút, hành khách nên chú ý chuẩn bị xuất phát đúng giờ.

Nơi đây thường được trang trí đèn hoa vô cùng ấn tượng, thoáng mát. Bạn có thể ngắm nhìn bến Ninh Kiều từ công viên Ninh Kiều. Rất nhiều người thường xuyên đến đây và nghỉ chân ở ghế đá để tham quan, chờ đợi tàu cao tốc Côn Đảo Express cập bến. Xuất phát từ Cần Thơ du khách có thể đến bến tàu Ninh Kiều để du lịch tới Côn Đảo từ sáng sớm. Hành khách sẽ cập bến tại cảng Bến Đầm, Côn Đảo nhanh chóng.

Bến tàu đi Côn Đảo - Cảng Trần Đề (Sóc Trăng)

cảng Trần Đề bến tàu đi Côn Đảo

Cảng Trần Đề nằm ở Long Phú, Sóc Trăng. Với những ai ở Sài Gòn thì cần di chuyển khoảng 230km để tới Sóc Trăng, di chuyển đến Côn Đảo từ Cảng Trần Đề. Bạn hoàn toàn có thể di chuyển bằng xe khách hay ô tô. Còn nếu từ Hà Nội thì nên di chuyển bằng máy bay sẽ tiện lợi hơn cả đến với Côn Đảo.

Cảng Trần Đề hiện có tàu Superdong di chuyển tới Côn Đảo nhanh chóng với sức chứa hơn 300 hành khách. Tàu có đủ tiện nghi và có cả những khoang hạng VIP cao cấp để phục vụ nhu cầu khách hàng.

Bến tàu cao tốc Bạch Đằng đi Côn Đảo (Thành phố Hồ Chí Minh)

bến tàu cao tốc Bạch Đằng đi Côn Đảo

Nếu muốn trực tiếp di chuyển từ Sài Gòn đi Côn Đảo hành khách cũng hoàn toàn có thể trung chuyển Sài Gòn - Vũng Tàu. Bạn sẽ di chuyển đi bằng tàu cao tốc Côn Đảo Greenlines với chiều dài lên tới 45m từ khu vực bến tàu đi Côn Đảo Bạch Đằng. Nơi đây tọa lạc tại số 10B Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Hệ thống tàu Côn Đảo Greenlines từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Côn Đảo rất cao cấp với sức chứa khoảng 155 người, có khả năng chống say sóng vô cùng hiện đại. Mặc dù vậy thì chi phí khá đắt đỏ và thời gian sẽ khá lâu để hành khách có thể di chuyển được đến Côn Đảo. Bạn sẽ cần phải di chuyển tới Vũng Tàu và sau đó đi tàu cao tốc khác đến tham quan Côn Đảo thơ mộng.

Bến tàu trở về từ Côn Đảo - Cảng Bến Đầm (Côn Đảo)

cảng Bến Đầm bến tàu trở về từ Côn Đảo

Tất nhiên bên cạnh Bến tàu đi Côn Đảo thì khi trở về hành khách sẽ cần di chuyển đến Vịnh Bến Đầm thuộc huyện Côn Đảo, Bà Rịa Vũng Tàu. Tàu khởi hành đi Vũng Tàu sẽ từ 1 giờ 30 phút chiều, về Cần Thơ vào 1 giờ 45 phút chiều. Hành khách chú ý di chuyển về đúng thời điểm bởi mỗi ngày chỉ có một chuyến. Lưu ý nên đến trước 45 phút để chuẩn bị và không bị muộn giờ di chuyển từ Côn Đảo trở về.

Cảng Bến Đầm cũng là một nơi có phong cảnh hữu tình tuyệt đẹp. Đây là một trong những địa điểm “check-in” cực xịn dành cho những ai yêu thích “sống ảo”. Khu vực cảnh nằm ở trong Vịnh Bến đầm với độ sâu trung bình là 12m. Diện tích cảng rất rộng, lên tới 33 ha và nó là “cửa ngõ” di chuyển tuyệt vời đến Côn Đảo. Đây cũng được xem là địa điểm du lịch đẹp mắt và

Để di chuyển từ cảng đến trung tâm thành phố thì cần di chuyển khoảng 15km. Hành khách có thể di chuyển bằng xe điện hay xe khách. Chỉ mất khoảng từ 25 phút đến 40 phút để di chuyển đến trung tâm của Côn Đảo.

Trên đây là những chia sẻ bến tàu đi Côn Đảo mà có tàu cao tốc đi qua mà VietAIR muốn gợi ý cho bạn. Hy vọng những thông tin trên bài viết này sẽ thực sự hữu ích. Sau khi biết được những thông tin này thì hành khách nên lưu giữ lại và đặt vé, chuẩn bị xuất phát đúng giờ. Đây sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị của bạn trong hành trình du lịch đi Côn Đảo, bất cứ ai cũng nên du lịch tới Côn Đảo bằng tàu cao tốc. Đây thực sự sẽ là kỷ niệm khó quên với du khách.

Đi tàu tới Côn Đảo là hành trình khá thú vị nhưng hành khách cũng có lựa chọn khác nhanh chóng hơn đó là đi máy bay đến sân bay Côn Đảo. Hiện nay có hãng hàng không khai thác chuyến bay đến nơi đây đó là Vietnam Airlines. Để đặt vé máy bay đi Côn Đảo giá rẻ, nhiều ưu đãi nhanh chóng liên hệ với VietAIR. Chúng tôi là đơn vị đại lý cung cấp vé máy bay uy tín và chất lượng được khách hàng tin tưởng suốt nhiều năm.

Thông tin về các chuyến bay và giá vé có thể thay đổi. Quý khách vui lòng liên hệ VietAIR theo hotline 1900.1796 để được cập nhật tin tức và tư vấn mua vé, và đừng quên ghé thăm chuyên mục du lịch trong nước để tìm hiểu thêm về các địa điểm trendy tại Việt Nam nhé.

Link nội dung: https://unie.edu.vn/di-tau-ra-con-dao-a53462.html