Tuyển Tập Dáng Lông Mày Phong Thủy Dành Cho Phái Đẹp – Hiểu Rõ Tướng Số Thay Đổi Vận Mệnh

Phương Đông rất nhiều người tin vào tướng số, phong thủy. Tướng chân mày ra sao có ảnh hưởng ít nhiều đến vận trình cuộc đời. Sách về tướng số phong thủy viết: “Vấn quý tại mi, vấn lộc tại mi, vấn phúc tại mi” - Ý nói dáng lông mày phong thủy có khả năng biểu hiện tính cách, đóng vai trò quan trọng với nhân duyên, sự nghiệp mỗi người. Chính vì vậy có một hàng lông mày đẹp thôi chưa đủ mà còn phải hợp với phong thủy và tướng mệnh của mỗi người để đem lại tài lộc cho chủ nhân của chúng.

Thế nào là dáng lông mày phong thủy?

Theo các chuyên gia, mỗi người mang một tướng mệnh khác nhau nên khó đưa ra một quy chuẩn chung nhất định về dáng mày hợp phong thủy. Tuy nhiên, có thể gói gọn trong một số yếu tố cơ bản sau đây:

Chi tiết: Phun mày thẩm mỹ tại JIVI Spa

Lông mày quý tướng thường có đường nét hài hòa, độ dài tương xứng, màu sắc tương đồng với màu da và tóc, sợi lông tơ, mọc xuôi mềm mại. Sau đây hãy cùng JIVI SPA tìm hiểu những dáng lông mày phong thủy điển hình sau:

Dáng mày lá liễu

Đôi mày lá liễu mang đến nét đẹp dịu dàng, nhu mì cho chủ nhân. Đồng thời cho thấy một cuộc sống êm đềm, suôn sẻ, có quý nhân phù trợ nên sẽ vươn xa hơn trong sự nghiệp và tình duyên. Những người phụ nữ mang dáng mày lá liễu thường rất chung thủy và biết cách vun vén hạnh phúc gia đình, được chồng con yêu quý.

Mô tả: Lông mày dài, đầu thuôn tròn, thon ở đuôi tựa như lá cây liễu bẻ cong.

Lông mày lá liễu
Lông mày lá liễu

Dáng mày ngang

Mày ngang thể hiện con người thông minh, sáng dạ, luôn nỗ lực và biết đối nhân xử thế. Nữ giới sở hữu lông mày ngang thường bộc trực, nhanh nhạy. Vì vậy người sở hữu dáng mày ngang sẽ sớm gặt hái được thành công.

Mô tả: Dáng mày tạo một đường thẳng từ đầu đến đuôi nhưng vẫn giữ được sự mềm mại cần có. Sợi lông mày đen mịn, khá to bề ngang, đuôi mày dài bằng hoặc qua mắt, khoảng cách giữa 2 chân mày vừa phải.

Lông mày ngang
Lông mày ngang

Dáng mày hình cánh cung

Trong nhân tướng học dáng mày hình cánh cung được xem là một điềm báo may mắn. Lông mày hình cánh cung thường xuất hiện ở các bạn nữ có tính cách nhẹ nhàng, hiền thục và có thiên hướng nghệ thuật. Ngoài ra, người sở hữu dáng lông mày này thường thông minh, giàu tình nghĩa và nhạy bén. Luôn hoàn thành công việc được giao, giúp đỡ bạn bè nên rất được lòng đồng nghiệp, cấp trên.

Mô tả: Lông mày mịn, mọc xuôi, cong nhẹ ở phần đuôi và kéo dài tới phần đầu.

Lông mày hình cánh cung
Lông mày hình cánh cung

Các bước để sở hữu một cặp lông mày phong thủy

Bước 1: Chọn màu lông mày sao cho phù hợp?

Để sở hữu hàng lông mày đẹp chuẩn, trước tiên chúng ta cần nắm được kỹ năng chọn màu lông mày dựa theo màu tóc và màu da.

Chọn lông mày dựa vào màu tóc

Để màu lông mày trông thật tự nhiên các nàng hãy chọn màu lông mày sáng hơn màu tóc từ 1-2 tone. Hãy bắt đầu thử từ tone màu sáng hơn màu tóc 1 tone trước, nếu chưa thấy hợp thì có thể đổi sang màu nhạt hơn.

Đối với tóc sáng màu ưu tiên hàng đầu vẫn là lông mày tối hơn màu tóc từ 1-2 tone. Lựa chọn độ tối vừa phải để tránh trông quá già nàng nhé!

Lông mày màu nâu sẫm sẽ giúp gương mặt trông hài hòa hơn với màu tóc vàng. Nếu sở hữu kiểu tóc vàng highlight thì chân mày nâu sáng là sự lựa chọn đáng để thử.

Nếu bạn đã sở hữu tóc nâu trầm thì chân mày nên dùng luôn màu nâu đen, vừa tạo sự đồng bộ vừa tạo độ huyền bí cho khuôn mặt.

Lông mày màu vàng được gợi ý nhiều nhất trong trường hợp này. Lưu ý nên chọn màu vàng càng sáng càng tốt nhé!

Chọn lông mày dựa vào màu da

Nếu da bạn hồng hào hay ửng đỏ khi ngại hãy sử dụng màu lông mày có sắc vàng tro. Sử dụng màu nâu sáng nếu da nhạt và tóc sẫm màu.

Mách nhỏ: Đừng dùng tone màu nóng hoặc màu đỏ ngay cả khi bạn có tóc vàng. Lông mày thường sẽ nhạt màu hơn tóc nên những tone lạnh sẽ giúp bạn trông tự nhiên hơn.

Nâu trung là màu sắc phù hợp hơn cả nếu da bạn thuộc tuýp dễ rám nắng hoặc có màu oliu.

Hãy chọn tone nâu matte từ sáng tới trung bình, nhớ là chọn màu lông mày sáng hơn màu da từ 1-2 tone để gương mặt có chiều sâu nhé!

Bước 2: Chọn dáng lông mày phù hợp cho từng gương mặt

Sau khi đã chọn được dáng mày hợp phong thủy, màu da, màu tóc. Ở bước tiếp theo bạn sẽ phải chọn được dáng mày phù hợp với gương mặt.

Đặc điểm lông mày phù hợp với từng kiểu khuôn mặt
Đặc điểm lông mày phù hợp với từng kiểu khuôn mặt

Khuôn mặt dài

Dáng mày ngang sẽ giúp bạn đánh lạc hướng người đối diện và thu nhỏ khuôn mặt đáng kể. Đây cũng là kiểu lông mày được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng hiện nay.

Khuôn mặt tròn

Kiểu lông mày hình cánh cung có đường gấp rõ nét ở phần giữa lông mày trở xuống đuôi sẽ giúp gương mặt dài và thon hơn.

Khuôn mặt chữ điền

Tương tự khuôn mặt tròn, chị em có gương mặt chữ điền cần dáng lông mày hình cánh cung để cân bằng các đường nét khuôn mặt.

Bạn nên để phần đầu, giữa và đuôi lông mày có chiều ngang tương đương nhau để hạn chế cảm giác lông mày quá mảnh hoặc quá sắc so với khuôn mặt nhé!

Khuôn mặt oval

Khuôn mặt hình oval phù hợp với rất nhiều kiểu lông mày khác nhau, từ mày ngang, cong, mảnh, cong đều cho đến ít góc cạnh. Thế nên chị em sở hữu mặt oval đừng quá lo lắng nhé!

Khuôn mặt hình trái tim

Kiểu mặt này phù hợp với lông mày hình cánh cung giúp tôn được sự thanh thoát của chiếc cằm nhọn.

Khuôn mặt trái xoan

Đây được xem là khuôn mặt đẹp chuẩn mực theo nhân tướng học và kinh nghiệm dân gian. Hãy cứ tự tin chọn bất kỳ kiểu mày nào bạn thích nhé!

Khuôn mặt có lông mày gần nhau

Thay vì tạo kiểu lông mày như thông thường, bạn nên chú ý tạo dáng lông mày thẳng với khóe mắt theo kiểu vòm để tăng độ sáng cho diện mạo, đồng thời khắc phục được nhược điểm hai mắt quá gần nhau.

Khuôn mặt có hai mắt cách xa nhau

Đối với kiểu mặt này, bạn cần tạo dáng lông mày bắt đầu ở gần sống mũi nhằm rút ngắn khoảng cách giữa hai mắt, tạo sự cân bằng, hài hòa cho khuôn mặt. Ngoài ra, lông mày nên được tỉa thon dần theo hình cánh cung, kéo dài đến đuôi mắt để tăng sự mềm mại cho gương mặt.

Bước 3: Xác định cự ly phù hợp giữa đầu và cuối chân mày

Khoảng cách giữa hai đầu quá hẹp sẽ ảnh hưởng xấu đến tài chính. Cự ly giữa hai đầu mày tốt nhất bằng chiều rộng hai đầu ngón tay. Không chỉ khoảng cách, những sợi lông đầu mày dựng thẳng chứng tỏ tài số mạnh, thuận đường làm ăn, mang đến cái nhìn chính trực cho khuôn mặt tạo sự thiện cảm và tin tưởng cho người khác.

Đầu chân mày được xác định bằng cách đặt một đường thẳng dọc theo cách mũi và đầu mắt, điểm giao với chân mày ở đâu thì đó là đầu chân mày

Tiếp theo để xác định điểm đuôi lông mày, nàng tạo đường thẳng giả định từ cánh mũi đi qua đuôi mắt đến điểm giao ở chân mày.

Bước 4: Vị trí các điểm trên chân mày

Điểm cao nhất của lông mày không được quá cao vì sẽ khiến vận số và hôn nhân gặp trắc trở. Đỉnh lông mày nên nằm vị trí bằng 2/3 chiều dài lông mày. Phần đuôi cao hơn đầu chân mày thì sẽ dễ gặp may mắn và có quý nhân phù trợ.

Bước 5: Tạo khuôn cho dáng chân mày

Sau khi đã có ba điểm quan trọng nhất, nàng tiến hành đến thao tác định hình khuôn lông mày bằng cách nối ba điểm để tạo đường kẻ trên. Tiếp đến xác định độ rộng giữa hai đường lông mày để kẻ đường kẻ dưới. Bí quyết cho khuôn chân mày sắc nét nhất là nàng nên sử dụng chì có đầu mảnh hoặc sáp kẻ ngang.

Bước 6: Tô màu chân mày

Dùng chì vẽ lông mày bắt đầu tô vào trong phần khuôn sẵn có. Nàng hãy tô nhẹ nhàng cho màu được đều và tự nhiên, những nơi nhạt màu, thưa lông thì cần được dặm đậm hơn. Bí quyết để hàng lông mày đẹp, đều màu một cách hoàn hảo chính là dùng phấn bột chân mày cùng màu tô đè lên phần chì đã tô trước đó. Sau đó dùng cọ chải lại cho những sợi lông “ngay hàng thẳng lối” và đều màu.

Cuối cùng sử dụng mascara chân mày “nhuộm” màu những sợi lông cho trùng màu vẽ bên dưới. Thêm một chi tiết cho đôi lông mày tự nhiên nhất là phần đầu nên nhạt màu hơn phần đuôi.

Nếu bị lem, hãy dùng tăm bông loại bỏ phần bột thừa hay nét vẽ bị lem. Sau đó thêm chút phấn sáng hoặc kem che khuyết điểm để làm nổi bật hàng lông mày.

Như vậy là đã hoàn thành xong kiểu chân mày hoàn hảo cho gương mặt rồi đấy. Ngoài ra, chị em có thể tìm đến các cơ sở làm đẹp uy tín để được nghe tư vấn và sử dụng các công nghệ hiện đại như phun thêu lông mày, phẩy sợi lông mày… nhằm tối ưu hóa thời gian làm đẹp, khắc phục những khiếm khuyết của cặp lông mày vốn có và tự tin tỏa sáng với ngũ quan hài hòa không góc chết.

Phun mày thẩm mỹ tại JIVI SPA - Spa uy tín tại Gò Vấp

Kết nối với JIVI SPA qua:

JIVI SPA - Beauty Academy - “Nơi vẻ đẹp vượt thời gian”

Địa chỉ: 872/88 Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh

Website: jivispa.com

Email: jivispa@gmail.com

Hotline: 0909119911

Tư vấn/đặt lịch: 0856060147

Facebook: https://www.facebook.com/SPA.JIVI

Instagram: https://www.instagram.com/jivi_spa/

Tiktok: https://vt.tiktok.com/ZSJ7AEUjk/

Shoppe: www.shopee.vn/jivispa

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/jivispa/

Link nội dung: https://unie.edu.vn/dang-chan-may-phong-thuy-a53294.html