Top 13 web luyện nghe tiếng anh online hay nhất

Tiếng Anh trở nên ngày càng thông dụng trong cuộc sống hiện đại của chúng ta. Nếu chúng ta không nhanh chóng rèn luyện khả năng Tiếng Anh thì sẽ không bắt kịp những thay đổi mới mẻ xung quanh chúng ta. Vậy hãy bắt đầu học tiếng anh ngay hôm nay. Sau đây là những gợi ý về các trang web luyện nghe Tiếng Anh phổ biến nhất.

Top 13 web luyện nghe tiếng anh

Top 13 web luyện nghe tiếng anh

1. Study Phim

Studyphim.vn

Giao diện của Study Phim

Đây được xem là một trong những website đầu tiên sử dụng song ngữ trong các bộ phim nước ngoài để vừa xem phim, vừa học tiếng anh. Cách học tiếng anh thú vị này sẽ khiến bạn không bị nhàm chán mà còn nâng cao từ vựng một cách đáng kể. Bạn có thể luyện nghe bằng tiếng anh qua cuộc trò chuyện giữa các nhân vật trong phim.

2. Study Nhạc

Studynhac.vn

Giao diện của Study Nhạc

Với cùng mục đích hướng đến việc học tiếng anh thú vị, Study Nhạc mang đến những trải nghiệm khó quên cho những bạn yêu thích nghe nhạc. Với trang web này, các bạn tha hồ lựa chọn những ca khúc của thần tượng để nghe mà còn có thể nâng cao trình độ tiếng anh của bản thân.

Việc học sẽ trở nên nhẹ nhàng và thú vị hơn rất nhiều và bên cạnh đó còn đem lại cho bạn những vốn từ và khả năng dịch thuật sẽ được cải thiện đáng kể.

3. VOA Learning English

VOA Learning English

Giao diện của VOA Learning English

Đến với trang web của VOA Learning English, các bạn sẽ được học tiếng anh với nguồn thông tin và tin tức dành cho tất cả mọi người trên thế giới. Trang được xây dựng cho tất cả mọi người vì thế có rất nhiều cấp độ từ cơ bản đến nâng cao cho các bạn lựa chọn. Các bạn sẽ tìm thấy rất nhiều thông tin và bài giảng cực kì hữu ích cho việc cải thiện trình độ nghe tiếng anh của các bạn đấy nhé!

4. VOA Special English

VOA Special English

Giao diện của VOA Special English

Các bạn mới bắt đầu luyện nghe tiếng anh nên bắt đầu với trang web này vì nó chứa các từ vựng thông dụng nhất. Đây là cách học tiếng anh tương đối đặc biệt nhưng đem lại hiệu quả cao vì nó là chương trình của Đài Tiếng Nói Hoa Kỳ (Voice Of American) xây dựng cho tất cả mọi người đều có thể nghe và hiểu được tiếng anh.

5. BBC Learning English

BBC Learning English

Giao diện của BBC Learning English

Trang web cung cấp cho bạn vô số những thông tin hữu ích bằng tiếng anh và hỗ trợ bằng tiếng việt. Bạn có cơ hội làm quen với tiếng anh một cách nhẹ nhàng thông qua audio hoặc video để cải thiện dần dần khả năng nghe tiếng anh. BBC Learning English luôn cập nhật nên kiên trì luyện tập mỗi ngày sẽ giúp bạn cải thiện rất nhiều

6. ESL Video

ESLvideo.com

Giao diện của ESLvideo.com

Với các bạn đang ôn thi các tín chỉ anh văn như TOEIC hay IELTS thì đây là trang phù hợp để các bạn luyện nghe vì trang cung cấp bộ câu hỏi để các bạn có thể đánh giá khả năng nghe và luyện tập cách chọn lựa đáp án phù hợp cho phần thi nghe. Trang ESL Video cung cấp các video hoàn toàn miễn phí qua các đoạn phim ngắn hoặc phim tài liệu.

7. Podcasts in English

Poscastsinenglish.com

Giao diện của Podcast in English

Nếu các bạn đang tìm kiếm các trang có độ khó nhất định thì Postcast in English sẽ giúp bạn vì nó chú trọng nhiều hơn các chủ đề học thuật với yêu cầu về vốn từ vựng nhưng tốc độ của audio không quá nhanh nên các bạn không cần quá lo lắng. Trang còn hỗ trợ trong việc tải transcript và các bài tập luyện tập từ vựng.

8. Elllo

ELLLO

Giao diện của ELLLO

Với các bạn thích chủ đề gần gũi xung quanh cuộc sống thì elllo sẽ đưa ra hàng nghìn sự lựa chọn về audio cũng như các bài giảng thú vị. Bên cạnh đó, các audio còn có phần câu hỏi và điền từ vào chỗ trống để các bạn nắm rõ hơn kiến thức trong mỗi video.

9. Talk English

Talkenglish.com

Giao diện của Talk English

Trang web dành cho các bạn muốn nâng cao từ vựng vì trang sử dụng rất nhiều từ vựng, cum từ, thành ngữ, từ lóng đặc biệt. Hơn thế nữa trang còn cung cấp những liên kết trong nhiều lĩnh vực như kinh doanh, du lịch, … cũng khá hữu ích.

10. Youtube

Youtube

Youtube

Nếu các bạn chỉ lên Youtube để giải trí thì hôm nay hãy dùng Youtube để cùng nâng cao trình độ tiếng anh. Bạn sẽ được thông báo nhắc nhở để xem các video mới nhất. Bạn có thể theo dõi các kênh youtube như Rachel’s English, IELTS OFFICIAL, Tiếng Anh hàng ngày DAILY ENGLISH,.. Youtube chính là kho tàng vô tận cho các bạn tìm kiếm tài liệu tiếng anh phù hợp với mỗi người.

11. Breaking News English

Breaking New English

Breaking New English

Breaking News English có đến 6 cấp độ để bạn có thể xác định trình độ tiếng anh của bạn.Mỗi cấp độ sẽ tăng dần tốc độ và độ khó của chủ đề. Trang còn cung cấp rất nhiều phần câu hỏi để bạn luyện tập như True False hoặc Multiple choice để bạn làm quen với cách sử dụng từ vựng.

12. Listen A Minute

Listen A Minute

Giao diện của Listen A Minute

Với những bạn ngại phải ngồi nghe tiếng anh trong một khoảng thời gian dài thì đây chính là sự lựa chọn của các bạn. Với các chủ đề được phân loại theo bảng chữ cái ABC sẽ đễ dàng cho các bạn chọn lựa các chủ đề yêu thích.

13. News In Levels

News in english

Giao diện của News In Levels

Với nhu cầu học tiếng anh ngày càng lớn và trong xã hội luôn thay đổi chóng mặt thì tin tức phải luôn được cập nhật. Với hướng đi này, News In Levels đem đến cho các bạn những bản tin tiếng anh phù hợp với từng trình độ khác nhau. Các bạn sẽ được luyện nghe với nhiều chủ đề thông tin đa dạng và phong phú.

Trên đây là những website học tập tiếng anh hiệu quả để các bạn có thể nâng cao trình độ tiếng Anh của bản thân. Hy vọng bài viết này đem lại nhiều sựu lựa chọn cho các bạn. Chúc các bạn thành công trong việc học tiếng Anh!

Link nội dung: https://unie.edu.vn/cac-trang-web-luyen-nghe-tieng-anh-a53243.html