Trường Đại học Notre Dame – University of Notre Dame

Giới thiệu về University of Notre Dame:

Đại học Notre Dame là một viện đại học tư thục của Giáo hội Công giáo ở Hoa Kỳ. Truyền thống Công giáo là một nét đặc trưng nổi bật của Notre Dame. Trường được biết đến với những tòa nhà có lối kiến trúc tinh xảo và hoạ tiết độc đáo, cầu kỳ nằm rải rác trong khắp khuôn viên rộng 1,265 héc ta. Đại học Notre Dame bao gồm 6 trường con, trong đó có năm trường trực thuộc bậc đại học và một trường luật. Năm 2010-2011, chương trình bậc đại học của Notre Dame được tạp chí US News xếp hạng 19th toàn nước Mỹ. Ngoài ra, Đội bóng đá của Notre Dame là một trong 3 đội bóng độc lập duy nhất của các trường đại học Mỹ, với nhiều giải thưởng và thành tích đáng ngưỡng mộ.

Thông tin chung về Đại học Notre Dame

Loại trường: Tư thục Năm thành lập: 1842 Số sinh viên: 12,607 Tọa lạc tại: Notre Dame, Tiểu bang Indiana, Hoa Kỳ

Xếp hạng theo U.S news ranking (*cập nhật tháng 9/2021)

#19 - Trường đại học Quốc gia tại Hoa Kỳ

#25 - Trường đại học đào tạo Cử nhân tốt nhất

#30 - Trường đào tạo khối ngành Kinh tế tốt nhất

Tại sao nên chọn University of Notre Dame?

Notre Dame được chia thành 8 trường Đại học phân nhánh, trong đó Trường Đại học Nghệ Thuật và Chữ Viết có diện tích lớn nhất. 61.8% lớp học của Notre Dame có sỉ số tầm 20 người. Những Cựu sinh viên nổi tiếng của Notre Dame bao gồm cầu thủ bóng đá nổi tiếng Joe Montana và người dẫn chương trình talkshow Regis Philbin.

Bộ phim nổi tiếng năm 1993 “Rudy” kể về câu chuyện có thật của Daniel “Rudy” Ruettiger (người đã vượt qua vô vàn thử thách để được chơi trong đội bóng của Notre Dame) đã được quay ngay tại khuôn viên của Trường.

Đại học Notre Dame có hệ thống cơ sở vật chất và dịch vụ vô cùng phong phú và đặc biệt dành cho sinh viên, bao gồm Trung tâm Việc làm cho sinh viên, Toà nhà dành riêng cho nữ giới, dịch vụ y tế, dịch vụ bảo hiểm và thậm chí là dịch vụ hộ tống dành cho những sinh viên có lịch học buổi tối. Trường ĐH Notre Dame còn trang bị hệ thống đèn thắp sáng lối đi bộ, bốt điện thoại khẩn cấp 24/7, xe đưa đón ban đêm và thẻ từ ra vào được quản lý chặt chẽ.

The University of Notre Dame Campus with Golden Dome, Basilica of the Sacred Heart, and Washington Hall.

Học phí của Đại học Notre Dame

Học phí Đại học Notre Dame - Notre Dame University Học phí $57,699/năm Chi phí khác $19,184/ năm Tổng chi phí $76,883/ năm (*cập nhập tháng 9/2021)

Tuy nhiên, con số này chỉ mang tính tương đối bởi Đại học Notre Dame luôn có các gói hỗ trợ tài chính và học bổng khuyến khích học tập hàng năm, vậy nên đừng e ngại học phí mà để lỡ cơ hội học tại Notre Dame University bạn nhé!

FAQS về Đại học Notre Dame

Tỉ lệ trúng tuyển của Đại học Notre Dame tính tới thời điểm hiện tại là ~16%. (Nghĩa là cứ 100 người thì có 16 người được nhận vào Notre Dame) . Nếu nộp đơn vào kỳ tuyển sinh sớm thì chỉ số này tăng lên 25.8%. Tuy nhiên, tỷ lệ đầu vào của Notre Dame vẫn được đánh giá là cao nhất ở tiểu bang Indiana.

Trong đó, 50% sinh viên nhập học ở Notre Dame có điểm SAT dao động từ 1400 - 1550 hoặc điểm ACT từ 32 - 35. Ban tuyển sinh của trường cũng rất quan tâm đến GPA (điểm học tập trung bình) và thành tích hoạt động ngoại khóa của các ứng viên. Ngoài ra thì bài luận và thư giới thiệu cũng được xem là một trong những nhân tố quan trọng trong việc quyết định khả năng được nhận vào Đại học Notre Dame.

NEEC là trung tâm tư vấn du học uy tín hàng đầu, dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng sẽ giúp các em học sinh và các bậc phụ huynh tiết kiệm thời gian, chuẩn bị bộ hồ sơ sáng giá để gây ấn tượng trong mắt nhà tuyển sinh !

Link nội dung: https://unie.edu.vn/notre-a53230.html