Khóa học Pet grooming chuyên nghiệp Level A tại Pet Icon

Khóa học cắt tỉa lông chó mèo chuyên nghiệp - Pet grooming Level A, đào tạo kỹ năng grooming, dog show chuyên sâu, nhận chứng chỉ quốc tế sau khi tốt nghiệp.

Về học viện đào pet grooming - Pet Icon

Trường đào tạo cắt tỉa lông thú cưng Pet Icon Việt Nam thành lập năm 2018 là cơ sở đào tạo pet grooming chuyên nghiệp chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Nền tảng Pet Icon Việt Nam là trường đào tạo quốc tế Pet Icon Malaysia - cơ sở đào tạo cắt tỉa thú cưng có kinh nghiệm lâu năm và được xếp vào top các trường đào tạo pet grooming tốt nhất trên thế giới. Pet Icon cung cấp các khóa học cắt tỉa, tạo mẫu lông thú cưng từ cơ bản tới chuyên sâu dành cho cả các bạn mới bắt đầu và các bạn làm nghề lâu năm muốn nâng cao tay nghề.

Bài viết này sẽ cung cấp thông tin về khóa học pet grooming chuyên nghiệp - Level A. Nếu bạn là người mới bắt đầu, bạn có thể tham khảo khóa học cơ bản - Level C tại đây.

Khóa học pet grooming chuyên nghiệp - Level A tại Pet Icon

Khóa học pet grooming Level A tại Pet Icon là khóa học chuyên nghiệp dành cho những groomer muốn nâng cao trình độ tay nghề, nâng cấp bằng cấp, trở thành master pet grooming hay trở thành người chăm sóc Dog Show chuyên nghiệp kiêm người điều khiển khéo léo.

Khóa học pet grooming Level A tập trung đào tạo các kỹ năng liên quan đến Show dog, việc chăm sóc và điều khiển cún biểu diễn cũng như cách xử lý các tình huống khéo léo.

Nội dung khóa học pet grooming chuyên nghiệp Level A tại Pet Icon bao gồm:

Tại sao nên tham gia khóa học pet grooming chuyên nghiệp - Level A tại Pet Icon?

Có rất nhiều lý do bạn nên chọn Pet Icon là điểm đến nếu muốn học về pet grooming chuyên nghiệp. Cùng tham khảo qua các lý do sau nhé:

Một số khóa học pet grooming khác tại Pet Icon

Ngoài khoá học level A, bạn có thể lựa chọn những khoá học khác phù hợp với trình độ và mục tiêu của mình. Bạn có thể tham khảo thêm các khóa học khác tại Pet Icon:

Để đăng ký tham gia khóa học tại Pet Icon, liên hệ thông tin sau:

Trường đào tạo cắt tỉa thú cưng Pet Icon Việt Nam

Link nội dung: https://unie.edu.vn/khoa-hoc-grooming-a53228.html