5 Nền Tảng Viết Blog Tốt Nhất Việt Nam 2024 (đã Kiểm Tra Khả Năng Sử Dụng, Tính Năng Và Tốc Độ Máy Chủ)

Nền tảng viết blog hàng đầu thuộc về Hostinger (với WordPress), nhờ có các tính năng phong phú, độ linh hoạt cao, tốc độ nhanh - tất cả đều ở mức giá thấp!

Chúng tôi đã mua nhiều dịch vụ lưu trữ web và xây dựng trang web, tạo hơn 80 trang web thử nghiệm và kiểm tra cẩn thận từng hiệu suất, tính năng và khả năng sử dụng của chúng, chỉ để tìm xem dịch vụ nào sẽ tạo nên nền tảng blog tốt nhất. Hãy đọc tiếp để tìm hiểu những điều mà chúng tôi khám phá!

nền tảng viết blog tốt nhất
hostinger vietnam

Đối với những người chưa nghe về Hostinger, có lẽ chúng tôi nên giải thích rõ nó thực sự là dịch vụ gì. Hostinger là công ty cung cấp dịch vụ lưu trữ web, và nếu bạn có ý định viết blog, chúng tôi khuyến khích bạn lưu trữ trang WordPress bằng Hostinger.

Khi chúng tôi mới biết về Hostinger, chúng tôi khá nghi ngờ về công ty này. Rốt cuộc, với mức giá thấp như thế, liệu họ có cung cấp dịch vụ dưới mức trung bình không?

Hóa ra, họ là một quái thú có sức mạnh hủy diệt đối thủ cạnh tranh. Chẳng bao giờ chúng tôi đoán sai mà lại thấy vui đến thế!

Tốc độ trung bình của trung tâm dữ liệu Hoa Kỳ: 136 ms - Xem kết quả đầy đủ

Kết quả kiểm tra tốc độ máy chủ của Hostinger cho thấy trung tâm dữ liệu ở Hoa Kỳ khi được ping từ Hoa Kỳ (Bờ Đông), Canada, Hoa Kỳ (Bờ Tây) và Luân Đôn có tốc độ cực kỳ nhanh lần lượt là 21 ms, 37 ms, 75 ms và 92 ms. Trung tâm dữ liệu cũng không quá tệ ở Đức, São Paulo và Nhật Bản, với tốc độ từ 100 mili giây - 200 mili giây, nhưng họ đã vượt qua mốc 200 mili giây ở Bangalore, Singapore và Sydney.

Với khả năng như trên, họ đạt tốc độ trung bình toàn cầu là 136 mili giây, nhanh hơn dịch vụ lưu trữ web trung bình của bạn và giúp họ đạt danh hiệu nhà cung cấp được xếp hạng A+!

Tuy nhiên, tốc độ không phải là điều duy nhất khiến nhà cung cấp trở thành nền tảng viết blog tốt. Người dùng cũng cần xem xét khả năng linh hoạt, tính năng đặc biệt và giá trị. Không có gì ngạc nhiên khi Hostinger vượt trội ở cả 3 khía cạnh!

Lợi ích khi viết blog với Hostinger (trên trang WordPress)

Ngay khi vận hành, Hostinger đảm bảo blog WordPress của bạn luôn hoạt động ở hiệu suất cao nhất thông qua các công nghệ như LiteSpeed ​​WebServer và trình cắm LS Cache.

Chỉ có blog tải nhanh thì chưa đủ để bạn phát triển rộng hơn. Bạn cũng cần trang web của mình nắm bắt và chuyển đổi lưu lượng khách truy cập lớn. Và để làm điều đó, bạn cần khả năng mở rộng - thông qua các trình cắm và mẫu có sẵn.

Đây là nơi WordPress thực sự tỏa sáng. Nó cho phép bạn dễ dàng kết hợp thêm trình cắm nếu cần bổ sung các tính năng cho trang web.

Sau đây là một số trình cắm thực sự hữu ích cho bạn, đặc biệt là khi viết blog:

…và nhiều trình cắm khác. Trình cắm sẽ mang đến cho bạn những khả năng vô tận!

WordPress cũng cung cấp rất nhiều chủ đề phản hồi cho bạn lựa chọn, chúng tôi thực sự đánh giá cao điều này vì chúng tôi rất kén chọn khi cần tìm chủ đề phù hợp. Trên thực tế, WordPress dễ tùy chỉnh đến mức bạn có thể tạo ra chủ đề riêng để phù hợp nhất với nhu cầu của mình!

Điều quan trọng nhất là tất cả trình cắm và chủ đề này cho phép bạn tối ưu hóa khả năng kiếm tiền trên blog! Vì chẳng ai có thể sống nhờ lời nói và không khí trong lành, phải không?

Nếu hiểu về tiếp thị liên kết, bạn có thể kiếm tiền từ blog bằng cách đặt các liên kết liên kết tiếp thị rải rác trong bài viết. Google Adsense cũng là một trong những công cụ kiếm tiền lớn nhất dành cho blogger chuyên nghiệp và bạn có thể đăng thật nhiều quảng cáo trên blog nếu không thấy ngại.

Nhìn chung, Hostinger mang lại tiềm năng lợi nhuận lớn nhất trong số mọi nền tảng viết blog trong danh sách này và với tư cách là người viết blog chuyên nghiệp, chúng tôi không thể phủ nhận rằng những doanh thu bổ sung đó đã khiến chúng tôi nở nụ cười trên môi.

Mức giá để trải nghiệm viết blog cao cấp sẽ khiến những người khó tính nhất cũng phải gật đầu đồng ý (giá khởi điểm chỉ từ đ19.900 một tháng với hợp đồng 48 tháng), Hostinger là lựa chọn dành cho blogger, đặc biệt là khi bạn nghiêm túc về việc điều hành blog như một doanh nghiệp.

Điều chúng tôi không thích ở Hostinger

Mặc dù việc thiết lập và học cách sử dụng WordPress không thực sự khó, nhưng người dùng cần có chút kiến thức sơ lược để tận dụng đầy đủ mọi thứ trên nền tảng này.

Tuy nhiên, Hostinger có cơ sở kiến ​​thức phong phú về mọi thứ của WordPress và họ có nhóm hỗ trợ xuất sắc sẵn sàng trợ giúp bạn.

Tìm hiểu thêm về Hostinger

zyro homepage vietnam

Tiếp theo là Zyro, một nhánh của Hostinger, hoạt động như một nền tảng viết blog tuyệt vời. Vấn đề là, tại sao Hostinger lại tạo ra một sản phẩm mà cuối cùng lại trở thành đối thủ cạnh tranh với sản phẩm chính của họ?

Chà, Zyro cung cấp cho khách hàng một loạt lợi ích khác có thể hấp dẫn đối với một thị trường không hoàn toàn thoải mái khi tự xây dựng trang web từ a đến z, một thị trường sẵn sàng chi thêm chút tiền để có nhiều sự thuận tiện hơn.

Tốc độ trung bình của trung tâm dữ liệu Hoa Kỳ: 139,8 ms - Xem kết quả đầy đủ

Zyro chứng minh rằng trung tâm dữ liệu của họ tải rất nhanh ở Mỹ (Bờ Đông), Luân Đôn và Canada, với tốc độ lần lượt là 85 ms, 90 ms và 95 ms.

Họ có thừa khả năng xử lý lưu lượng truy cập đến từ Đức (108 mili giây), Bangalore (117 mili giây), Mỹ (Bờ Tây) 147 mili giây, Singapore (168 mili giây) và Nhật Bản (174 mili giây), tốc độ chỉ chậm lại ở São Paulo và Sydney.

Vậy là họ nghiễm nhiên đạt hạng A+ với tốc độ trung bình toàn cầu là 139,8 mili giây!

Lợi ích khi viết blog với Zyro

Ngoài tốc độ, Zyro còn chiều lòng khách hàng bằng trải nghiệm xây dựng trang web mà chúng tôi nhận thấy các đối thủ khác khó đánh bại. Mọi thứ đều được chuẩn bị chu đáo cho bạn, thiết kế đơn giản và dễ hiểu đến mức chú chó poodle của tôi có thể dễ dàng học cách sử dụng nó.

zyro has simple elements for customizing a blog

Họ cũng bao gồm các tính năng đặc biệt như công cụ thiết kế logo và khẩu hiệu, rất thuận tiện cho các blogger mới bắt đầu. Các bạn đỡ phải đau đầu tìm người tạo logo và viết khẩu hiệu!

Ngoài ra Zyro còn công cụ viết bằng AI, hoạt động rất ấn tượng để tạo nội dung nếu bạn không có thời gian ngồi tập trung viết. Công cụ không hoàn hảo, nhưng chỉ cần chỉnh sửa đôi chỗ trên nội dung do AI tạo ra là bạn sẽ có được một tác phẩm thực tế rất tốt.

Dịch vụ của họ cũng không quá đắt, điều này chắc chắn tăng thêm phần hấp dẫn.

Tốc độ nhanh, giao diện dễ sử dụng, tính năng đặc biệt thân thiện với người mới bắt đầu và giá cả phải chăng khiến Zyro trở thành lựa chọn hàng đầu của chúng tôi khi bình chọn nền tảng viết blog tốt nhất cho người mới bắt đầu!

Điều chúng tôi không thích ở Zyro

Người dùng nhiều kinh nghiệm có thể thấy giao diện của họ bị hạn chế, điều này có thể hiểu được vì để làm cho giao diện người dùng đơn giản nhất có thể, Zyro đã phải hy sinh tính linh hoạt trong thiết kế.

Chức năng web cũng bị hạn chế - với hầu hết trình cắm bị cắt giảm để dành không gian cho một số công cụ cài sẵn do Zyro phát triển.

Tìm hiểu thêm về Zyro

wix trình làm web

Nếu bạn đang nghiên cứu các nền tảng viết blog, chắc hẳn bạn đã nghe nói về Wix thông qua quảng cáo của họ hoặc được người khác giới thiệu vì lợi ích của bạn thôi.

Wix cung cấp một số tính năng và trải nghiệm viết blog tốt nhất mà người dùng có thể mong đợi từ công cụ xây dựng web. Chúng có thiết kế cực kỳ linh hoạt và dễ tùy chỉnh!

Tốc độ trung bình của trung tâm dữ liệu Hoa Kỳ: 116,9 ms - Xem kết quả đầy đủ

Wix hoàn toàn nghiêm túc khi nói đến tốc độ. Họ có 4 quốc gia đạt tốc độ dưới 100 mili giây, 5 quốc gia có tốc độ khoảng 101 - 200 mili giây, và chỉ 1 quốc gia có tốc độ dưới 200 mili giây, khiến Wix đạt tốc độ trung bình nhanh như chớp trên toàn cầu là 116,9 mili giây, giúp họ trở thành dịch vụ có tốc độ nhanh nhất trong danh sách này và đạt hạng A+!

Tốc độ không phải là điều ấn tượng duy nhất nếu bạn quyết định sử dụng Wix - họ trang bị một kho tính năng và các đặc quyền giúp bạn tạo blog độc đáo cho riêng mình.

Lợi ích khi viết blog với Wix

Họ cung cấp hơn 500 mẫu trang tuyệt vời để bạn lựa chọn, tất cả đều được thiết kế đẹp mắt để bạn xây dựng một blog thật ấn tượng. Ngay cả khi bạn là người kén chọn, bạn nhất định sẽ tìm được thứ gì đó phù hợp với phong cách của mình.

Công cụ chỉnh sửa kéo thả của họ chính là một cuộc cách mạng. Giao diện được hoàn thiện cực kỳ tốt, có thiết kế dễ sử dụng mà vẫn hoạt động mạnh mẽ, cho phép bạn làm mọi việc ưa thích với trang web của mình.

wix drag and drop interface

Nếu những tính năng đặc biệt đó không đủ thuyết phục bạn, có lẽ điều này sẽ làm được - Wix có chợ ứng dụng với hơn 250 ứng dụng, bao gồm các lựa chọn miễn phí và trả phí. Nghĩa là mọi thứ bạn cần để trang bị một trang blog mạnh mẽ đều có thể tìm thấy trên chợ!

Với tất cả tính năng nêu trên và còn nhiều tính năng khác, Wix dễ dàng trở thành một trong những nền tảng blog linh hoạt nhất mà chúng tôi từng sử dụng.

Điều chúng tôi không thích ở Wix

Khuyết điểm đầu tiên đầu tiên là nó gây thiệt hại cho ví tiền của bạn.

Wix cung cấp một loạt tính năng đặc biệt, nhưng đáng buồn là tính năng theo dõi hiệu suất và phân tích web không nằm trong gói dịch vụ. Nếu bạn muốn những tính năng đó, hãy sẵn sàng chi hầu bao nhiều hơn.

Ngoài ra, khi sử dụng Wix, bạn sẽ không thể đổi sang nền tảng khác - theo đúng nghĩa đen. Các trang web được tạo bởi Wix không thể được chuyển dữ liệu đi nơi khác, vì vậy nếu bạn quyết định chọn một dịch vụ lưu trữ web mới, bạn sẽ không thể chuyển dữ liệu trang web của mình.

Điều này đặt ra câu hỏi: nếu không thể di chuyển dữ liệu của blog, vậy bạn có thực sự sở hữu blog đó không?

Tìm hiểu thêm về Wix

Medium homepage

Không phải lúc nào bạn cũng phải trả tiền để bắt đầu một blog chuyên nghiệp. Có rất nhiều nền tảng cho phép bạn thể hiện sự sáng tạo thông qua sức mạnh ngôn từ. Một trong những nền tảng được thiết lập rất tốt cho mục đích này chính là Medium.

Viết blog trên Medium cho phép bạn tiếp cận độc giả rất nhanh, vì nền tảng đã có gần 100 triệu người dùng chủ động truy cập hàng tháng, tất cả đều khao khát khám phá nội dung mới.

Bạn sẽ dễ dàng đưa blog của mình tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu, vì bạn chỉ việc trông cậy Medium đưa tác phẩm của bạn đến đúng độc giả.

Lợi ích khi viết blog với Medium

Nếu bạn mới bắt đầu viết blog, Medium giúp bạn khởi đầu thật dễ dàng và không gây nản chí. Quá trình làm quen với nền tảng cực kỳ đơn giản - tất cả những gì bạn phải làm là thiết lập tài khoản và bắt đầu viết blog miễn phí.

Ngoài việc giúp bạn dễ dàng tham gia và bắt đầu viết blog ngay, Medium còn giúp bạn kiếm tiền dễ dàng từ các bài viết của mình thông qua Chương trình Đối tác, và bạn không phải tốn thời gian thiết lập bất kỳ thứ gì.

medium partner program lets writer to monetize their articles

Bạn chỉ cần viết ra giấy những suy nghĩ của mình (biên tập viên sẽ thực hiện điều đó trong trường hợp này), đánh bóng nội dung sao cho hoàn hảo nhất, chọn tham gia “Meter My Story” và xuất bản! Vậy là tác phẩm sẽ giúp bạn kiếm tiền mỗi khi có người đọc nó.

Chẳng có điều gì đơn giản hơn thế.

Tóm lại, Medium là công cụ tuyệt vời cho những người mới bắt đầu và viết blog hướng đến đối tượng độc giả cụ thể!

Điều chúng tôi không thích ở Medium

Điều đáng tiếc khi viết blog trên nền tảng thế này là tiềm năng thu lợi nhuận khá kém. Medium cho phép bạn kiếm tiền từ blog của mình, nhưng họ sẽ cắt lợi nhuận của bạn. Nghe xót xa thực sự.

Họ cũng có quyền loại bạn khỏi Chương trình Đối tác mà không cần thông báo trước, vì thế điều này khá nguy hiểm nếu bạn phụ thuộc vào nền tảng này để tạo thu nhập.

Hơn nữa, bạn không được phép bán sản phẩm, đặt quảng cáo hoặc chèn các liên kết vào bài viết của mình, vì vậy bạn chỉ có nguồn thu nhập duy nhất từ chính Medium.

Medium là nền tảng được tạo ra chuyên để viết blog nhưng bạn không có khả năng tùy chỉnh blog của mình. Bạn được cung cấp sẵn một giao diện và tất cả những gì bạn có thể làm là viết, nghe hơi chán nhưng cũng hợp lý vì Medium phải tuân thủ cẩm nang thương hiệu của họ.

Nhân tiện, bạn sẽ không thực sự sở hữu blog của mình. Bạn sẽ có tài khoản và trang riêng nhưng đừng nhầm lẫn - nền tảng này vẫn không nằm ngoài sự sở hữu của Medium.

Tìm hiểu thêm về Medium

linkedin blogging platform

Nếu bạn từng gây dựng sự nghiệp, rất có thể bạn sẽ bắt gặp quảng cáo LinkedIn và được bạn bè và người thân mời tham gia nền tảng mạng xã hội dành cho doanh nghiệp này.

Có lẽ bạn không biết rằng LinkedIn cung cấp một công cụ thuận tiện để bạn viết blog miễn phí và thể hiện chuyên môn của bản thân với tư cách là chuyên gia trong ngành.

Lợi ích khi viết blog với LinkedIn

Là một nền tảng kết nối chuyên nghiệp có uy tín, LinkedIn có lưu lượng truy cập khổng lồ với hơn 740 triệu thành viên trên toàn thế giới truy cập mỗi ngày, tràn trề hy vọng đọc được thông tin chi tiết từ các nhà lãnh đạo trong ngành.

Vì bạn biết độc giả trên LinkedIn đang tìm kiếm điều gì, nên nền tảng này rất phù hợp cho những người muốn xây dựng:

Người dùng sẽ thấy rằng trình soạn thảo của LinkedIn rất dễ sử dụng, với nhiều tùy chọn định dạng và khả năng tạo tiêu đề, gạch đầu dòng và văn bản siêu liên kết. Thêm hình ảnh, video hoặc trang thuyết trình vào tác phẩm của bạn cũng dễ như ăn bánh và có thể thực hiện chỉ bằng một click chuột.

linkedin blog editor interface

Công cụ soạn thảo đơn giản chính là một trong những lý do chính khiến LinkedIn lọt vào danh sách này. Nếu bạn chỉ muốn thực hiện những thao tác đơn giản như đăng nhập, nhấn một nút và bắt đầu viết blog mà không cần làm thêm những thứ rắc rối hay đau đầu khác, thì đây là nền tảng dành cho bạn.

Không có nền tảng nào khác giúp bạn kết nối với các doanh nghiệp khác dễ dàng hơn và nếu đây là mục tiêu của bạn thì LinkedIn là lựa chọn rất tốt!

Điều chúng tôi không thích ở LinkedIn

LinkedIn hoạt động trên bộ thuật toán riêng bộ thuật toán riêng.

Tuy nhiên, bạn không cần lo lắng quá nhiều về điều này. Nếu bạn đã xây dựng một hồ sơ uy tín, tất cả những gì bạn cần làm là viết nội dung chất lượng và nhiều khả năng là LinkedIn sẽ đưa tác phẩm của bạn đến đúng độc giả.

Cần lưu ý rằng bạn hầu như không có lợi nhuận khi viết blog trên nền tảng này. Bạn không được phép đăng quảng cáo và gắn các liên kết tiếp thị. Hãy sáng suốt lưu ý điều này. Nếu bạn muốn viết blog để tăng khả năng thu lợi nhuận, hãy tạo thu nhập ở các nguồn khác.

Ngoài ra, viết blog trên LinkedIn có nghĩa là bạn không sở hữu nền tảng này. Không có trang web, không có tên miền, không gì hết. Mặc dù điều này không làm tổn hại đến thương hiệu của bạn, nhưng nó cũng không giúp tăng giá trị cho thương hiệu.

Tìm hiểu thêm về LinkedIn

Cách chọn nền tảng viết blog tốt nhất

Nền tảng viết blog phải dễ sử dụng và có công cụ chỉnh sửa giúp bạn cảm thấy dễ chịu khi đánh máy hàng giờ liên tục. Tuy nhiên, điều này là chưa đủ đối với những người làm nghề tự do muốn kiếm nhiều tiền từ blog.

Dưới đây là danh sách những điều bạn cần chú ý trước khi quyết định sử dụng một nền tảng viết blog.

1. Tốc độ máy chủ nhanh

Blog chậm thì cũng vô dụng như không có blog. Những người sử dụng Internet hầu như không kiên nhẫn với những trang tải chậm, vì vậy nếu máy chủ của bạn không đủ nhanh để xử lý lưu lượng truy cập trên trang, tôi dám cá rằng độc giả của bạn sẽ nhấp chuột thoát khỏi trang để thỏa mãn khao khát tìm kiếm nội dung của họ ở nơi khác.

Hãy chắc rằng bạn cân nhắc những yếu tố này khi mua một nền tảng blog.

1.1 Tốc độ

Nếu blog của bạn phản hồi chậm, bạn có thể mất hàng nghìn, thậm chí hàng triệu USD lợi nhuận tiềm năng. Bạn sẽ cần một nền tảng hoặc dịch vụ lưu trữ web nhanh nhất ít ra có thể đáp ứng các yêu cầu của Core Web Vitals!

Core Web Vitals được đo bằng 3 số liệu: Thay đổi bố cục tích lũy (CLS), Thời gian tải nội dung lớn nhất (LCP) và Độ trễ đầu vào đầu tiên (FID). Trong số 3 chỉ số này, hai chỉ số sau phụ thuộc nhiều vào tốc độ tải!

1.2 Tốc độ tùy theo vị trí của độc giả

Máy chủ của blog cần phản hồi NHANH đối với yêu cầu từ độc giả của bạn, vì vậy hãy đảm bảo chọn một nền tảng có thời gian phản hồi tốt trong khu vực có nhiều độc giả của bạn.

Theo “Nghiên cứu của Google/SOASTA” năm 2017, toàn bộ blog của bạn phải được tải dưới một giây, nếu không, tỷ lệ khách truy cập thoát khỏi trang web của bạn sẽ tăng đến 32%!

Đây là lý do công cụ kiểm tra tốc độ máy chủ đặc biệt của Bitcatcha cho bạn biết thời gian phản hồi của máy chủ khi nhận yêu cầu từ 10 quốc gia trên toàn cầu.

Bằng cách tận dụng tốc độ máy chủ nhanh của nền tảng blog để người dùng có trải nghiệm tốt trên trang web của bạn, bạn có thể tối đa hóa khả năng được xếp hạng cao, nhờ đó tăng tiềm năng kiếm thêm lợi nhuận!

2. Sự linh hoạt và khả năng mở rộng

Bạn có thể là blogger thú vị nhất trên thế giới, nhưng nếu blog của bạn không có gì khác ngoài một loạt văn bản trên trang, bạn sẽ không giữ chân được bất kỳ độc giả nào. Hãy xem xét những điều này khi mua một nền tảng blog.

3. Khả năng sử dụng

Nền tảng viết blog phải dễ sử dụng, nếu không bạn sẽ cảm thấy khó khăn khi tiếp tục viết blog.

4. Kiếm tiền

Vài người trong chúng ta viết blog vì lợi nhuận. Một số người khác đơn thuần cảm thấy vui khi bày tỏ suy nghĩ của mình. Nhưng nếu họ có thể biến blog thành một nơi tạo ra lợi nhuận, thì có lẽ không ai có ý định từ chối đâu.

5. Quản lý blog

Việc quản lý blog có thể khá tẻ nhạt đối với bạn, đặc biệt là khi blog của bạn bắt đầu phát triển. Hãy tìm hiểu xem nền tảng có các tính năng quản lý blog để giúp bạn làm mọi thứ dễ dàng hơn hay không.

Xin lưu ý rằng những tính năng này có thể không thuộc một phần dịch vụ của nhà cung cấp, nhưng bạn có thể sử dụng chúng thông qua trình cắm hoặc ứng dụng của bên thứ ba.

Nền tảng viết blog kiểu nào là tốt nhất?

1. Lưu trữ web với WordPress

Đây là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn kiểm soát toàn bộ blog và muốn tối đa hóa lợi nhuận. Dịch vụ lưu trữ WordPress tốt có thể cung cấp cho bạn tất cả các dịch vụ cần thiết với mức giá hợp túi tiền, như Hostinger!

2. Công cụ tạo trang web

Nếu mục tiêu của bạn là dễ dàng tạo ra một trang web đẹp mà không gây phiền phức, bạn nên sử dụng công cụ tạo trang web. Các nhà cung cấp như Zyro hoặc Wix là những nền tảng cho phép bạn làm mọi điều bạn muốn!

3. Các trang blog

Đối với những người không muốn làm gì khác ngoài việc viết lách, các trang chuyên viết blog sẽ phù hợp với bạn. Nếu đang viết cho đối tượng độc giả cụ thể, bạn nên chọn một dịch vụ như Medium. Bạn cần viết blog để phát triển mạng lưới kết nối chuyên nghiệp? Vậy LinkedIn chính là nền tảng dành cho bạn.

Kết luận: Nền tảng viết blog nào tốt nhất?

Đối với tôi thì không thực sự có nền tảng nào viết blog “tốt nhất”, mà là nền tảng phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của bạn.

5 thương hiệu blog được liệt kê trong bài viết hôm nay đều là những nhà vô địch theo cách riêng và tất cả đều hoạt động rất tốt theo đúng chức năng.

Dù sao đi nữa, xin tóm tắt cho bạn 3 nền tảng viết blog hàng đầu mà chúng tôi bình chọn dành cho những người muốn có công việc nghiêm túc từ blog:

Chỉ cần đảm bảo rằng bạn đang chọn nền tảng phù hợp với nhu cầu của mình!

Theo quan điểm khiêm tốn của chúng tôi, bạn không thể sai lầm với Hostinger. Họ có mọi thứ bạn cần để viết blog chuyên nghiệp:

…bạn sẽ nhận mọi tính năng tuyệt vời đó chỉ với giá của một chiếc bánh mì kẹp thịt gà.

Link nội dung: https://unie.edu.vn/trai-viet-blogspot-a53188.html