Pathways 1: Listening, Speaking and Critical Thinking 2nd PDF, KEY, Audio, Video

Pathways 1: Listening, Speaking and Critical Thinking 2nd PDF của NXB National Geographic Learning, bao gồm đầy đủ tất cả các file đi kèm từ NXB, sẽ là 1 nguồn tài liệu tự học và phục vụ giảng dạy rất hiệu quả nhé.

1 bộ Pathway Listening, Speaking 1 (2nd edition) Download sẽ bao gồm:

Hãy cùng Ucalearn.com review nội dung của sách kèm link tải bộ sách này nhé.

Review Pathways 1: Listening, Speaking and Critical Thinking second edition PDF:

Thông tin cơ bản:

Tác giả:Becky Tarver ChaseNXBNational Geographic LearningĐối tượng:Low-intermediate (US), A2, B1Định dạng tải:

Là quyển nối tiếp quyển Pathways LS Foundation, quyển level 1 này sẽ hướng tới các bạn có level tiếng anh cao hơn ở mức tầm A2-B1 nhé. Nội dung của sách, tương tự cũng sẽ bao gồm rất nhiều bài tập, mà trong đó tập trung hoàn toàn vào kỹ năng Speaking & Listening nhé.

Với lượng bài tập và kiến thức về Listening & Speaking này, các bạn sẽ phát triển được kỹ năng của mình một cách hiệu quả nhé.

Pathways 1 Listening, Speaking, and Critical Thinking Student
Pathways 1 Listening, Speaking (2nd edition) Student’s book PDF

Thông tin chi tiết Pathways 1: Listening, Speaking and Critical Thinking 2nd PDF Download:

Tình trạng PDFBản scan đẹp (HD & Original)Số trang250+ (Student’s book)Ngôn ngữ:American EnglishEdition:2nd edition

Pathways 1 Listening Speaking (2nd edition) Teacher’s resources PDF

Nội dung của sách sẽ bao gồm 10 Units như sau:

Ở mỗi Unit, sách sẽ đi vào hướng dẫn các bạn theo trình tự:

  1. Listenings & Video
  2. Listening & Note Taking
  3. Speaking & Presentation
  4. Vocabulary
  5. Grammar & Pronunciation
  6. Critical Thinking

Để giúp các bạn hiểu hơn về nội dung của 1 Unit, các bạn có thể tham khảo Demo của Unit 1 nhé:

Unit Title &ThemeListenings &VideoListening &Note TakingSpeaking & PresentationVocabularyGrammar & PronunciationCritical Thinking- Unit 1: LIVING FOR WORK - ACADEMIC TRACK: Career Studies/Social Science- Lesson A An Interview with Annie Griffiths (with slide show) VIDEO: Becoming aButler - Lesson B AConversation about D.r Sylvia Earle- Identifying Mani Ideas - Taking Notes on Key Words and PhrasesCommunicating that You Don’t Understand - Introducing Yourself - Lesson Task: Taking a Career Aptitude Test - Final Task: Speaking about YourselfRecognizing Word Families- The Simple Present vs. the Present Continuous - Syllable Stress- Focus Evaluating Options Analyzing, Evaluating, Interpreting an Infographic, Making Inferences, Personalizing, Predicting, Prior Knowledge, Reflecting
Pathway 1 Listening and Speaking Audio Video Download

Với mỗi bài học, các bạn sẽ thấy là sách sẽ đi vào hướng dẫn và cung cấp khá đầy đủ và chi tiết các lượng kiến thức, xoay quanh việc phát triển kỹ năng Listening, Speaking và kỹ năng tư duy phản biện của các bạn rất tốt ha.

Pathways Listening, Speaking 1 sẽ tập trung vào việc cải thiện khả năng nghe và nói, giúp các bạn có thể phát triển khả năng giao tiếp tiếng Anh một cách hiệu quả và tự tin. Các hoạt động và bài học trong sách được thiết kế để khuyến khích tư duy phản biện, giúp mọi người không chỉ học ngôn ngữ mà còn học cách tư duy sáng tạo và phân tích.

Bộ sách này của Cengage sử dụng tài liệu thực tế và hấp dẫn từ National Geographic, mang đến cho các bạn cơ hội tiếp cận với tài liệu giáo dục độc đáo và thông tin về thế giới. Với lượng bài tập lớn và nhiều hoạt động tích hợp, chương trình hỗ trợ học viên chuẩn bị cho các kỳ thi tiếng Anh quốc tế như TOEFL và IELTS.

Pathways 1: Listening, Speaking and Critical Thinking 2nd PDF Download

Pathways 1 Listening, Speaking and Critical Thinking 2nd PDF Download

Các bạn vào link dưới đây để tải trọn bộ Pathways 1 Listening, Speaking nhé (link tải nhanh Google Drive). Các bạn có thể tham khảo thêm một số hình ảnh cụ thể từ bộ sách:

Các tài liệu này đều thuộc gói membership của Ucalearn.com - ngay khi đăng ký gói membership, các link download sẽ hiện ra để các bạn tải về nhé:

NameLINK DOWNLOADPathway Listening and Speaking 1 2nd Students book PDF Plus Membership Only!Pathway Listening and Speaking 1 2nd Teacher’s resources Plus Membership Only!Pathway Listening and Speaking 1 2nd Audio Plus Membership Only!Pathway Listening and Speaking 1 2nd Videos Plus Membership Only!Pathway Listening and Speaking 1 2nd Tests Plus Membership Only! [/membership]

Ngoài việc đăng ký Membership, các bạn có thể đặt mua lẻ trọn bộ tài liệu Pathway Listening, Speaking (2nd edition) ở ĐÂY nhé!

Link nội dung: https://unie.edu.vn/pathway-1-a53138.html