Vé máy bay giá rẻ đi Newyork (JFK)

Một đô thị sôi động với những tòa nhà chọc trời cao chót vót. New York là thành phố được nhiều người ao ước được một lần đến sống và trải nghiệm. Thành phố New York đông đúc nhộn nhịp với các cung đường cao tốc và tòa nhà chọc trời. Dù bạn du lịch hay định cư, cùng nhau tìm hiểu thêm về thành phố này với Traveloka, đồng thời tích lũy thêm kinh nghiệm đặt vé máy bay đi New York với mức giá tiết kiệm nhất!

promotion banner

Giới thiệu về New York

Thành phố New York mang cho mình năng lượng năng động và luôn thay đổi. Với hơn 8 triệu cư dân sinh sống đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau và có hơn 200 ngôn ngữ. Thành phố này được công nhận là trung tâm toàn cầu về tài chính, thời trang, công nghệ và giải trí. Thành phố New York hiện tại gồm năm quận: Manhattan, Queens, The Bronx, Brooklyn và Staten Island.

Khi đặt chân đến thành phố New York, bạn sẽ choáng ngợp khi được tận mắt chiêm ngưỡng những công trình cơ sở hạ tầng tiêu biểu vượt bậc như Tòa nhà Empire State, Công viên Trung tâm và Quảng trường Thời Đại,... Từng gây tiếng vang trên toàn thế giới bởi sự đồ sộ của nó. Rất nhiều hãng hàng không đã khai thác và cung cấp giá vé máy bay đi New York cạnh tranh. Bạn có thể mua vé máy bay đi New York khá đơn giản.

tương Nữ thần Tự do New York
Thành phố New York là trung tâm toàn cầu về tài chính toàn cầu @shutterstock

Danh sách hãng bay, chặng bay sang New York

Khởi hành từ Việt Nam đến thành phố New York hiện tại đã có nhiều hãng hàng không quốc tế và nội địa khai thác chặng. Kể tên như United Airlines, All Nippon Airways, Japan Airlines, Emirates và Turkish Airlines. Các chuyến bay này thường có vé đi New York giá cạnh tranh. Đặc biệt nếu bạn săn được các khuyến mãi hoặc mã giảm giá. Bạn có thể dễ dàng tìm và đặt vé máy bay đi New York giá rẻ với Traveloka

máy bay
Sân bay Quốc tế New York là một trong những sân bay nhộn nhịp nhất thế giới @shutterstock

Giá vé máy bay đi New York các chặng nội địa phổ biến

Bay từ Việt Nam đến New York là một trải nghiệm tuyệt vời. Nhiều hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi New York với dịch vụ chất lượng. Các hãng thường cung cấp các chuyến bay với một điểm dừng tại các thành phố lớn. Cùng Traveloka tham khảo giá vé máy bay đi New York Mỹ đến từ các hãng bay Việt Nam:

Giá vé máy bay đi New York JetBlue Airways khứ hồi từ 4.859.444 VND - 6.590.400 VND

Chặng bayHãng bayGiá vé khứ hồiGiá vé một chiềuThời gian bay

Vé máy bay Los Angeles New York

JetBlue Airways

2.211.603 VND

4.859.444 VND

5 giờ 25 phút

Vé máy bay San Francisco New York

JetBlue Airways

3.928.712 VND

6.590.400 VND

5 giờ 28 phút

Giá vé máy bay đi New York American Airlines khứ hồi từ 8.150.500 VND - 10.349.276 VND

Chặng bayHãng bayGiá vé khứ hồiGiá vé một chiềuThời gian bay

Vé máy bay Los Angeles New York

American Airlines

4.049.453 VND

8.150.500 VND

5 giờ 37 phút

Vé máy bay San Francisco New York

American Airlines

5.185.163 VND

10.349.276 VND

5 giờ 52 phút

Giá vé máy bay đi New York Delta Airlines khứ hồi từ 10.150.500 VND - 10.310.400 VND

Chặng bayHãng bayGiá vé khứ hồiGiá vé một chiềuThời gian bay

Vé máy bay Los Angeles New York

Delta Airlines

5.163.910 VND

10.150.500 VND

5 giờ 52 phút

Vé máy bay San Francisco New York

Delta Airlines

5.518.143 VND

10.310.400 VND

5 giờ 28 phút

Giá vé máy bay đi New York các chặng quốc tế phổ biến

Vé máy bay quốc tế đi New York tại các sân bay sẽ có giá hoàn toàn khác nhau. Nếu bạn đang không ở tại Việt Nam và muốn đặt vé máy bay đến New York, tra cứu ngay thông tin chuyến bay tại Traveloka. Các hãng bay như Asiana Airlines, Delta Airlines,... đã khai thác cung cấp vé máy bay đi New York từ khắp thế giới. Cùng Traveloka tham khảo các chặng bay quốc tế đi New York nhé:

Chặng bayHãng bayGiá vé khứ hồiGiá vé một chiềuThời gian bay

Vé máy bay Sydney New York

Hawaiian Airlines

18.889.423 VND

37.778.846 VND

23 giờ 45 phút

Asiana Airlines

19.275.813 VND

38.551.626 VND

27 giờ 30 phút

Qantas

19.923.693 VND

39.847.386 VND

21 giờ 14 phút

Vé máy bay Toronto New York

Delta Airlines

3.375.684 VND

6.751.368 VND

24 giờ 16 phút

American Airlines

4.678.613 VND

9.357.226 VND

1 giờ 56 phút

WestJet

5.552.826 VND

11.105.652 VND

1 giờ 40 phút

Vé máy bay Sài Gòn New York

Vietravel Airlines

20.429.722 VND

40.859.444 VND

37 giờ 45 phút

Air France

33.926.790 VND

67.853.580 VND

42 giờ 4 phút

Emirates

27.474.220 VND

54.617.320 VND

56 giờ 25 phút

Hướng dẫn cách di chuyển từ sân bay đến trung tâm New York

Thông tin chung về Sân bay quốc tế John F. Kennedy

Hướng dẫn cách di chuyển từ sân bay đến trung tâm New York

Có rất nhiều phương thức để di chuyển từ sân bay quốc tế New York đến trung tâm. Sau khi tìm hiểu về vé máy bay đi New York, bây giờ hãy cùng xem các phương tiện bạn có thể chọn đi lại thuận tiện nhất để vào trung tâm nhé:

taxi ở New York
Bạn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện tại New York @shutterstock

Kinh nghiệm mua vé máy bay đi New York

Lựa chọn thời điểm đặt vé máy bay New York

Hãy lưu ý lựa chọn thời điểm để đặt vé máy bay đi New York. Cách hiệu quả nhất mua vé máy bay giá rẻ đi New York là vào mùa thấp điểm. Mùa thấp điểm điểm du lịch thường từ tháng 1 đến tháng 3, hoặc tháng 9 đến tháng 11. Do đó, giá vé máy bay sang New York cũng thường rẻ hơn. Vào mùa đông, mặc dù thời tiết lạnh hơn nhưng thành phố này vẫn có nhiều hoạt động thú vị như trượt băng ở Central Park hay tham quan các bảo tàng nổi tiếng. Cho nên giá vé máy bay đi New York lúc này vẫn khá cao.

New York có ba sân bay chính: Sân bay quốc tế John F. Kennedy, sân bay LaGuardia và sân bay Newark. Thay vì bay trực tiếp đến sân bay JFK., bạn có thể bay đến Newark hoặc LaGuardia. Thỉnh thoảng giá vé máy bay đến New York có thể rẻ hơn. Việc này giúp bạn tiết kiệm tiền mà còn tránh hạ cánh tại sân bay đông đúc.

Để theo dõi so sánh giá vé máy bay đi New York trực tuyến. Bạn có thể sử dụng Traveloka để giúp bạn tìm ra vé máy bay sang New York thấp nhất. Traveloka thường xuyên cung cấp các mã giảm giá và khuyến mãi đặc biệt trong các khung giờ vàng. Giúp bạn có cơ hội săn vé máy bay giá rẻ đi New York.

Đặt khứ hồi, ít chặng dừng chân

Đặt vé máy bay khứ hồi là một trong những điều kiện quan trọng đủ điều kiện nhập cảnh vào New York. Đặt vé máy bay khứ hồi và vé máy bay đi New York trên Traveloka là lựa chọn thông minh, tiết kiệm thời gian và chi phí. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và chọn các chuyến bay ít chặng dừng chân, giúp hành trình của bạn trở nên mượt mà và thoải mái hơn. Traveloka luôn cập nhật các ưu đãi hấp dẫn.

Tạo thông báo giá vé máy bay đi New York trên Traveloka

Cuộc sống bận rộn sẽ khiến bạn rất dễ bỏ lỡ những ưu đãi chớp nhoáng đến từ các hãng hàng không. Vậy thì phải làm sao? Đừng lo! Bạn chỉ cần đăng ký nhận thông báo giá vé máy bay New York tại ứng dụng Traveloka. Thiết lập ngân sách giá vé bạn mong muốn, và chỉ cần chờ đợi. Một khi xuất hiện vé máy bay đi New York Mỹ có mức giá phù hợp với ngân sách, Traveloka lập tức hiển thị thông báo ngay đến bạn! Chỉ cần thực hiện theo 4 cách sau:

Tham gia Traveloka Priority

Tham gia Traveloka Priority bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích vượt trội. Chương trình tri ân khách hàng đã và đang sử dụng Traveloka. Thanh toán thành công trên Traveloka sẽ lập tức tích lũy tự động xu Priority. Xu Priority được tích lũy thông qua việc sử dụng dịch vụ của Traveloka như đặt vé máy bay, phòng khách sạn, tour, và mua vé Traveloka Xperience. Cấp bậc thành viên sẽ phụ thuộc vào số xu bạn đang có. Với 4 cấp thành viên: Đồng, Bạc, Vàng và Bạch Kim. Thông tin về số xu Priority sẽ được hiển thị trong phần Chi tiết thanh toán tại Trang thanh toán.

Các bước đặt vé máy bay New York giá rẻ trên Traveloka

đặt vé máy bay Traveloka
Các bước đặt vé máy bay New York trên Traveloka.@Traveloka

Tại sao nên đặt vé máy bay New York trên Traveloka?

Traveloka mang đến những tiện ích tối ưu khi đặt vé máy bay đi New York. Việc tìm kiếm thông tin của bạn trở nên suôn sẻ hơn. Đồng thời, giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể. Bạn có thể tận hưởng chuyến đi một cách thoải mái nhất. Việc đặt vé máy bay đi New York trên Traveloka mang lại những lợi ích sau:

Kinh nghiệm đi du lịch tại New York

New York là một thành phố có sức hút đặc biệt. Chọn thời điểm thích hợp để đến nơi đây du lịch sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn những gì mà thành phố này mang lại. Mùa xuân (tháng 4 - tháng 6) và mùa thu (tháng 9 - tháng 11) được coi là thời điểm lý tưởng nhất để đặt vé máy bay đi New York.

Đi New York có cần xin visa hay không?

Nếu bạn dự định đi New York, bắt buộc bạn phải chuẩn đầy đủ hồ sơ để xin thị thực visa Mỹ. Để xin visa du lịch loại B1/B2, bạn cần chuẩn bị hồ sơ xin visa Hoa Kỳ du lịch New York sẽ bao gồm:

Tiện lợi nhất, bạn có thể đặt Dịch vụ làm visa Hoa Kỳ cho công dân Việt Nam ngay trên Traveloka.

Thời điểm du lịch thích hợp ở New York

Thời tiết trong những tháng này không quá nóng hay quá lạnh rất lý tưởng cho việc du lịch New York, tham gia các hoạt động ngoài trời. Ngoài ra, mùa xuân và mùa thu cũng là thời điểm các công viên và vườn hoa tại New York đẹp nhất. Sắc hoa nở rộ tạo nên những khung cảnh tuyệt vời để chụp ảnh.

Mùa hè ở New York tiết trời khá nóng và ẩm, nhưng lại là thời điểm diễn ra nhiều sự kiện và lễ hội lớn, như Lễ hội m nhạc và Nghệ thuật SummerStage hay Lễ hội Pháo hoa Macy mừng Quốc Khánh Mỹ. Nếu bạn không ngại cái nóng, thì mùa hè cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, hãy lưu ý đặt vé máy bay đi New York và khách sạn lưu trú sớm, vì đây là mùa cao điểm du lịch.

Và khi tuyết trắng rợp trời vào mùa đông (tháng 12 - tháng 3), New York khoác lên mình vẻ đẹp huyền ảo với tuyết phủ khắp nơi. Đây cũng là mùa lễ hội với nhiều hoạt động thú vị như trượt băng ở Rockefeller Center, tham gia Lễ hội Đèn sáng ở Công viên Bryant hay chiêm ngưỡng cây thông Noel khổng lồ tại Rockefeller Plaza. Không khí lễ hội sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

bờ biển New York
Thành phố New York xinh đẹp qua từng mùa @shutterstock

Chơi gì, ăn gì ở New York?

Chắc chắn New York không bao giờ khiến bạn nhàm chán, từ thời tiết 4 mùa êm dịu, đến các công trình kiến trúc vĩ đại và các món ngon Bắc Mỹ. Chỉ lo rằng bạn không có đủ thời gian để khám phá, chứ New York không thiếu những địa danh du lịch tiêu biểu:

Ngoài các địa điểm vui chơi, thì ẩm thực tại thành phố New York cũng rất đáng chú ý, nơi sinh sống đa dân cư đa sắc tộc, ẩm thực New York như một buổi tiệc buffet bạt ngàn những lựa chọn đặc sắc và thú vị đến từ khắp nơi trên thế giới. Tại Mỹ, người dân đã quen với những xe đồ ăn (Food Trucks) xuất hiện tràn ngập các con phố. Với mỗi chiếc xe là một quán ăn mang đi thu nhỏ, bạn có thể thưởng thức đa dạng các món ăn mà bạn mong muốn.

Quảng trường Thời Đại nơi diễn ra sự kiện chào Năm Mới @shutterstock

Tới New York nên ở đâu?

Thành phố New York không ngủ, nhưng lại có rất nhiều địa điểm khách sạn lưu trú để bạn nghỉ ngơi. Từ Airbnb trải nghiệm chuẩn dân bản địa, hay các khách sạn 5 sao nổi tiếng thế giới. Tất cả bạn đều có thể tìm được tại New York. Cùng Traveloka điểm qua những địa chỉ lưu trú mà bạn có thể đặt:

Kết luận

Thông qua bài viết, chắc hẳn bạn đã có được cho mình các lựa chọn hoàn hảo về đặt vé máy bay đi New York Mỹ. Traveloka là hỗ trợ đắc lực trong việc đặt vé máy bay và phòng khách sạn, vé xe khách, tour du lịch, vé tham quan vé vui chơi giải trí Traveloka Experience. Traveloka mong muốn cùng đồng hành cùng bạn trong chuyến đi tới New York lần này và trong nhiều chuyến đi sắp tới của bạn. Ngoài ra, các mã giảm giá vé máy bay Traveloka vẫn được tung liên tục trên ứng dụng, tải ngay Traveloka bạn nhé!

Link nội dung: https://unie.edu.vn/new-yord-a53055.html