Hinovel: App viết truyện, đọc truyện tranh, tiểu thuyết ngôn tình miễn phí

Hinovel mang đến cho người dùng kho truyện ngôn tình lãng mạn đa dạng, hấp dẫn. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể thỏa sức sáng tạo và viết nên những câu chuyện của riêng mình để chia sẻ với mọi người.

I. Thông tin ứng dụng Hinovel

II. 5 tính năng chính của ứng dụng Hinovel

1. Kệ sách mới giới thiệu các truyện đang ra

Với kệ sách mới bao gồm những câu chuyện đang được phát hành bạn sẽ được theo dõi và đọc chúng nhanh chóng nhất, nóng hổi theo từng diễn biến ngay sau khi tác giả vừa viết xong từng chương.

Kệ sách mới giới thiệu các truyện đang ra

2. Kho sách ngôn tình cập nhật mỗi ngày

Hinovel mang đến cho bạn kho truyện ngôn tình với đa dạng các thể loại mang nhiều phong cách khác nhau. Từ hiện đại đến những câu chuyện cổ trang huyền bí, những câu chuyện tình cảm đáng yêu dành cho cho cả nam và nữ tất cả được tổng hợp và cập nhật liên tục mỗi ngày.

Kho sách ngôn tình cập nhật mỗi ngày

3. Chế độ đọc ban đêm, thay đổi font chữ, kiểu cuộn trang,...

Để tăng cảm nhận của người đọc cũng và bảo vệ mắt, ứng dụng đã mang đến cho người dùng chế độ đọc ban đêm hiệu quả, người dùng còn có thể thay đổi font chữ, kiểu cuộn trang hay các tùy chỉnh khác giúp đọc truyện thoải mái nhất.

Chế độ đọc ban đêm, thay đổi font chữ, kiểu cuộn trang,...

4. Cho phép bạn viết truyện và đăng lên Hinovel

Chắc chắn là người yêu thích những câu chuyện ngôn tình cảm động bạn cũng có riêng cho mình những ý tưởng, những câu chuyện của riêng mình. Tại sao bạn lại không chia sẻ chúng với tất cả mọi người, Hinovel sẽ giúp bạn làm điều này. Hãy thử xem sẽ có rất nhiều người thích và theo dõi tác phẩm của bạn đó.

Cho phép bạn viết truyện và đăng lên Hinovel

5. Cộng đồng đánh giá, bình luận truyện tranh

Cộng đồng đông đảo có chung niềm yêu thích đọc truyện như bạn, họ sẽ để cảm nhận của mình về câu chuyện, những đánh giá, bình luận khách quan nhất giúp người đọc khác tìm được câu chuyện hay, tác giả sẽ rút ra được nhiều điều và khắc phục giúp bản thân phát triển hơn.

Cộng đồng đánh giá, bình luận truyện tranh

Hinovel ứng dụng hữu ích dành cho những người có sở thích đặc biệt với những tiểu thuyết ngôn tình lãng mạn, những bộ truyện tranh hấp dẫn chắc chắn đây sẽ là ứng dụng gắn bó với bạn lâu dài đó. Hãy tải và sử dụng ứng dụng ngay thôi nào và đừng quên để lại cảm nhận của bạn dưới phần bình luận để chia sẻ với mọi người nhé.

Link nội dung: https://unie.edu.vn/viet-tieu-thuyet-a53003.html