TOP 5 app giải tiếng Anh miễn phí tốt nhất trên Android, iOS

Bạn đang tìm kiếm các app trên điện thoại để học tập, giải bài tập tiếng Anh một cách hiệu quả và tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho các bạn TOP 5 app giải tiếng Anh tốt nhất trên Android, iOS.

1. Giải Tiếng Anh 6,7,8,9,10,11,12

Giải Tiếng Anh 6,7,8,9,10,11,12 là app giải tiếng Anh trên điện thoại Android và iOS phổ biến nhất hiện nay. Giúp đơn giản hóa việc giải các bài tập tiếng Anh trong sách giáo khoa, sách bài tập của các bạn học sinh từ lớp 6 đến lớp 12, mang đến sự thuận tiện nhất và tiết kiệm chi phí khi sử dụng ứng dụng.

Giải Tiếng Anh 6,7,8,9,10,11,12

Giải Tiếng Anh 6,7,8,9,10,11,12

Một số tính năng nổi bật của ứng dụng:

2. Học Tốt

Học Tốt là ứng dụng giải bài tập tiếng Anh trong sách giáo khoa, sách bài tập, sách nâng cao từ lớp 1 đến lớp 12. Ngoài ra, ứng dụng cũng hỗ trợ giải bài tập các môn khác như Toán, Vật Lý, Hóa Học,...

Học Tốt

Một số tính năng nổi bật của ứng dụng:

3. Giải Bài Tập - Học Tốt

Giải Bài Tập - Học Tốt là ứng dụng giải bài tập tiếng Anh sách giáo khoa, sách bài tập, sách nâng cao từ lớp 1 đến lớp 12, là tài liệu tham khảo hữu ích dành cho phụ huynh và các bạn học sinh, giúp cải thiện kết quả học tập. Ngoài ra, ứng dụng cũng hỗ trợ giải bài tập các môn khác như Toán, Vật Lý, Hóa Học,...

Giải Bài Tập - Học Tốt

Một số tính năng nổi bật của ứng dụng:

4. Lời Giải Hay

Lời Giải Hay là ứng dụng giải bài tập tiếng Anh giúp các bạn học sinh và phụ huynh tìm kiếm lời giải bài tập trong sách giáo khoa, sách bài tập từ lớp 1 đến lớp 12. Với nội dung phong phú đầy đủ, lời giải chi tiết, hấp dẫn cùng những tiện ích vô cùng hữu ích, ứng dụng cũng hỗ trợ giải bài tập các môn khác như Toán, Vật Lý, Hóa Học,... từ lớp 1 đến lớp 12.

Lời Giải Hay

Một số tính năng nổi bật của ứng dụng:

5. VNDoc

VnDoc là app giải bài tập tiếng Anh và các môn học như Toán, Vật Lý,... từ lớp 1 đến lớp 12, hỗ trợ các bạn học sinh tham khảo cách giải bài tập trong sách giáo khoa và bài tập sách bài tập. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp các bài tập trắc nghiệm, câu hỏi trắc nghiệm của đầy đủ các môn học của đầy đủ các lớp.

VNDoc

Một số tính năng nổi bật của ứng dụng:

Bài viết trên đã tổng hợp cho các bạn TOP 5 app giải tiếng Anh tốt nhất trên Android, iOS. Nếu bạn thấy hữu ích thì hãy chia sẻ với bạn bè và đừng quên để lại bình luận phía bên dưới nhé!

Link nội dung: https://unie.edu.vn/giai-bai-tap-tieng-anh-theo-yeu-cau-a52928.html