Dầu Gội Xả Biotin Collagen Trắng Chống Rụng Kích Thích Mọc Tóc

Review Dầu gội Biotin Collagen [Trắng]

Tên đầy đủ của dầu gội Biotin là Thick and Full Biotin and Collagen Shampoo, có nguồn gốc từ Mỹ và được nhập khẩu về Việt Nam. Cặp dầu gội Biotin Collagen Trắng - Dầu gội Biotin giúp phục hồi tóc và chống gãy rụng tóc kích thích mọc tóc cho mái tóc dày mượt ấn tượng. Cùng với cặp dầu gội biotin collagen tím được bán chạy nhất hiện nay với mức giá vừa phải. Với công thức kết hợp tuyệt vời giữa Biotin & Collagen và chứa nhiều dưỡng chất ProVitamin B7 và Biotin giúp thấm sâu vào nuôi dưỡng và phục hồi tóc, đặc biệt phù hợp với tóc khô xơ, hư tổn.

Cặp Dầu Gội Biotin Collagen [Trắng] Giúp Phục Hồi Chống Rụng Tóc

Hiện cặp dầu gội Biotin Collagen Trắng được cung cấp tới khách hàng của Dầu Gội Cao Cấp với 2 loại dung tích: 500ml/1000ml.

Dầu Gội Xả Biotin Trắng Chính Hãng Đầy Đủ Tem Nhãn

Dầu Gội Xả Biotin Trắng Chính Hãng Đầy Đủ Tem Nhãn

Hướng dẫn sử dụng cặp dầu gội Biotin Collagen Trắng

Đối tượng sử dụng

Thành phần chính của dầu gội Biotin Collagen Trắng

Tất cả thành phần : Water (Aqua), Sodium C14-16 Olefin Sulfonate (làm sạch da nhưng không có hại), Sodium Cocoyl Isethionate, Cocamidopropyl Hydroxysultaine (chất tạo bọt), Fragrance (Parfum), Biotin, Hydrolyzed Collagen (một dạng collagen, tốt cho da và tóc), Hydrolyzed Wheat Protein, Ethyltrimonium Chloride Methacrylate/Hydrolyzed Wheat Protein Copolymer, Polyquaternium-10, Glycol Distearate, PEG-120 Methyl Glucose Dioleate, Cocamidopropyl Betaine, Laureth-4, Laureth-23, Dimethicone, Glycerin, Propylene Glycol, Sodium Chloride, Citric Acid, DMDM Hydantoin, Diazolidinyl Urea, Iodopropynyl Butylcarbamate, Ext. Violet 2 (CI 60730).

Mùi Hương Dầu Gội Biotin Collagen

Mua Cặp Dầu Gội Biotin Collagen Trắng Ở đâu Chính Hãng ?

Là một dòng sản phẩm bán chạy, chính vì vậy Dầu Gội Biotin Collagen được bày bán rất nhiều trên thị trường. Sự đa dạng này khiến các sản phẩm hàng giả, hàng nhái trà trộn vào thị trường hàng thật, hàng chính hãng, từ đó ảnh hưởng đến người tiêu dùng. Tại Dầu Gội Cao Cấp. Dầu Gội chống rụng và phục hồi tóc Biotin Collagen được nhập trực tiếp từ nhà phân phối độc quyền sản phẩm Biotin tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết không cung cấp hàng giả, hàng nhái, hàng xách tay và sẽ đền bù 5 lần giá trị sản phẩm nếu bạn chứng minh được sản phẩm của chúng tôi không phải chính hãng.

Link nội dung: https://unie.edu.vn/cap-dau-goi-a52841.html