Top 25 màu nhuộm tóc đỏ tôn da, sành điệu, hot nhất 2024

Nhuộm tóc được giới trẻ rất ưa chuộng để tạo điểm nhất và thể hiện phong cách riêng biệt của bản thân. Trong đó, bảng nhuộm màu tóc đỏ với các tông màu khác nhau được rất nhiều người ưa thích và lựa chọn. Dưới đây, Sforum sẽ tổng hợp Top 25 màu tóc đẹp tông đỏ tôn da, sành điệu, hot nhất 2024, bạn hãy tham khảo ngay nhé.

Top 25 màu nhuộm tóc đỏ đẹp nhất 2024

Màu đỏ là một tông màu nổi bật, thu hút nhưng cũng khá kén người dùng, đặc biệt là những người trong môi trường học đường, công sở. Tuy nhiên, nếu biết cách pha màu, lựa chọn tông đậm, nhạt khác nhau thì lại vừa có được màu sắc như ý, vừa giúp thể hiện cá tính, phong cách của bản thân. Dưới đây, Sforum đã tổng hợp top 25 màu nhuộm tóc đỏ đẹp nhất 2024, bạn hãy tham khảo và lựa chọn màu phù hợp nhé.

Tóc đỏ thuần

Trong bảng màu tóc đỏ, sắc đỏ thuần là một trong những màu nhuộm phổ biến nhất. Đây là tông đỏ tươi sáng, nổi bật, không pha trộn thêm bất kỳ màu sắc nào khác. Do đó, đây sẽ là tông màu rực rỡ và bất mắt giúp bạn thể hiện rõ phong cách và cá tính của mình.

Tóc đỏ thuần
Màu đỏ thuần tươi sáng

Hiện nay, có một số ứng dụng làm đẹp giúp thử những kiểu tóc và màu nhuộm phù hợp với gương mặt, phong cách hàng ngày. Do đó, bạn có thể sử dụng chiếc điện thoại thông minh để tải app để thử những màu tóc định nhuộm trước khi quyết định.

[Product_Listing categoryid="3" propertyid="" customlink="https://cellphones.com.vn/mobile.html" title="Danh sách điện thoại đang được quan tâm nhiều tại CellphoneS"]

Tóc đỏ nâu

Màu nhuộm đỏ nâu hay nâu đỏ là tông màu có sự kết hợp giữa sắc đỏ tươi sáng và tông nâu tự nhiên vừa ấm áp vừa tinh tế. Đây là sự lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ. Bởi nó không quá sáng nhưng vẫn đủ nổi bật và thu hút ánh nhìn. Đặc biệt, màu tóc này có thể hợp với nhiều phong cách khác nhau từ cá tính, sành điệu cho tới nhẹ nhàng, duyên dáng.

Màu tóc đỏ nâu
Màu nhuộm đỏ nâu tinh tế

Tóc đỏ cam

Sự kết hợp giữa sắc đỏ tươi sáng và sắc cam nổi bật tạo ra tóc nhuộm màu đỏ cam vô cùng cá tính, thời thượng. Kiểu nhuộm tóc màu này sẽ rất hợp với những bạn có làn da trắng, bởi nó giúp làm tôn lên những đường nét thanh mảnh trên gương mặt. Chỉ cần ăn diện đơn giản, thêm chút son phấn là bạn đã toát ra diện mạo hoàn hảo, thu hút mọi ánh nhìn.

Màu nhuộm tóc đỏ cam
Màu nhuộm đỏ cam cá tính, thời thượng

Tóc đỏ đất

Màu nhuộm đỏ đất được rất nhiều người ưa chuộng bởi tông màu dịu nhẹ, ấm áp và cũng rất tinh tế. Đặc biệt, màu nhuộm tóc này có thể hợp với nhiều làn da khác nhau, giúp làm nổi bật gương mặt và phong cách của bản thân. Tuy nhiên, bạn cần biết cách chăm sóc tóc cẩn thận để không bị phai màu, hay hư tổn gốc rễ.

Tóc màu đỏ đất
Màu đỏ đất ấm áp

Tóc đỏ Cherry

Lấy cảm hứng từ quả Cherry căng mọng, hấp dẫn, màu nhuộm tóc đỏ Cherry ra đời làm không ít người mê đắm. Đây là một sắc đỏ rực rỡ, thường có ánh tím hoặc hồng nhẹ để tạo nên sự đa dạng, ấn tượng. Do đó, màu nhuộm tóc này rất được yêu thích bởi những người muốn tạo điểm nhấn, khác biệt cho bản thân mình.

Nhuộm tóc đỏ Cherry
Nhuộm tóc đỏ Cherry

Tóc đỏ tím

Nếu bạn thích tông đỏ nhưng không muốn quá nổi thì nên cân nhắc chọn sắc đỏ tím trong bảng màu nhuộm tóc. Đây là gam màu được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và cá tính, tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho màu tóc cũng như gương mặt. Từ đó, bạn sẽ thể hiện được phong cách khác biệt của bản thân, đồng thời tạo nét đẹp bí ẩn, tươi mới.

Tóc đỏ tím
Màu đỏ tím bí ẩn, tươi mới

Tóc đỏ đồng

Màu đỏ đồng phù hợp với nhiều làn da khác nhau từ da ngăm, da bình thường cho đến da trắng sáng. Do có pha trộn với kim loại ánh đồng, tông màu này sẽ rất lấp lánh và nổi bật, đặc biệt là khi ra ngoài ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, gam đỏ đồng là màu trung tính nên rất dễ phối hợp với nhiều trang phục, phong cách khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn.

Màu tóc đỏ đồng
Màu nhuộm đỏ đồng

Tóc đỏ ruby

Đây là tông màu đỏ rực rỡ, quý phái được lấy cảm hứng từ màu sắc của viên ruby quý giá. Màu đỏ ruby là một sắc đỏ đậm kết hợp với ánh nâu hoặc tím nhẹ, tạo ra sự sang trọng, lôi cuốn đặc biệt. Do đó, nếu bạn là một người theo đuổi phong cách tự tin, trưởng thành thì có thể thử màu nhuộm tóc này.

Tóc màu đỏ ruby
Màu đỏ ruby sang trọng, lôi cuốn

Tóc đỏ mận

Màu đỏ mận được ra đời từ rất lâu nhưng vẫn chưa bao giờ hết hot trong bảng màu nhuộm, bởi tính ứng dụng cao và khả năng tạo điểm nhấn đặc biệt. Bạn có thể kết hợp nhiều trang phục cũng như lối trang điểm khác nhau để tạo ra phong cách đa dạng mỗi ngày. Đặc biệt, tông màu này rất tôn da, phù hợp cho cả những ai có làn da trắng sáng hoặc trắng hồng.

Màu nhuộm tóc đỏ mận
Màu đỏ mận rất tôn da

Tóc đỏ rượu vang

Rượu vang đỏ đã còn xa lạ với mọi người, không chỉ có hương vị đặc trưng thơm ngon mà màu sắc của nó cũng rất bắt mắt. Chính vì thế, màu nhuộm tóc đỏ rượu vang cũng được các bạn trẻ trưng dụng để tạo điểm nhấn và khác biệt cho mình. Đặc biệt, màu nhuộm tóc này rất hợp với đa dạng kiểu trang điểm và trang phục khác nhau giúp các nàng biến hóa mỗi ngày.

Tóc đỏ rượu vang
Màu nhuộm tóc đỏ rượu vang ấn tượng

Tóc đỏ đen

Nếu bạn không muốn tẩy tóc nhưng vẫn hy vọng có được màu sắc như ý thì hãy cân nhắc chọn tông đỏ đen trong bảng màu nhuộm tóc. Đây là một lựa chọn độc đáo và lôi cuốn, thường mang đến sự bí ẩn cùng cá tính mạnh mẽ. Ngoài ra, nó cũng rất hợp với những bạn trong môi trường công sở hoặc học đường vì màu sắc không quá nổi bật.

Màu tóc đỏ đen
Màu nhuộm đỏ đen lôi cuốn

Tóc đỏ hạt dẻ

Với những cô nàng muốn theo đuổi phong cách thanh lịch và hiện đại thì hãy thử màu nhuộm đỏ hạt dẻ. Sự kết hợp giữa tông màu đỏ pha trộn với sắc nâu hạt dẻ tạo ra một màu nhuộm tóc tự nhiên, nổi bật. Đặc biệt, màu sắc này sẽ không bị lỗi thời và có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau tạo ra dấu ấn đặc biệt.

Nhuộm tóc đỏ hạt dẻ
Nhuộm màu đỏ hạt dẻ mang lại vẻ thanh lịch

Tóc đỏ vàng

Màu nhuộm đỏ vàng là tông màu sáng, khá nổi nên thích hợp với những bạn trẻ muốn thể hiện phong cách, cá tính của bản thân. Do đó, dù bạn để tóc ngắn hay tóc dài thì đều có thể thử màu nhuộm tóc hiện đại này. Đặc biệt, nó cũng rất hợp với nhiều tông da khác nhau, làm tôn lên những đường nét trên gương mặt.

Màu nhuộm tóc đỏ vàng
Tóc màu đỏ vàng hiện đại

Tóc đỏ hồng

Màu nhuộm đỏ hồng sẽ mang đến cho bạn diện mạo hoàn toàn mới bởi vẻ tươi sáng và nổi bật, giúp thể hiện phong cách ngọt ngào, đáng yêu. Tuy nhiên, để lên được tông màu này, bạn cần phải tẩy tóc trước khi nhuộm. Do đó, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi chọn và nhớ chăm sóc tóc cẩn thận để tránh bị hư tổn về sau.

Tóc màu đỏ hồng
Màu đỏ hồng ngọt ngào, đáng yêu

Tóc đỏ san hô

Đây là tông màu kết hợp giữa đỏ và cam ánh đồng tạo ra một màu sắc tươi sáng, ấm áp như màu của san hô biển. Màu sắc này là một lựa chọn có tính nghệ thuật cao, rất thời thượng mang đến sự thu hút và cá tính cho người dùng. Ngoài ra, bạn cũng có thể hợp hợp với kiểu highlight như vàng, cam, hồng để tạo điểm nhấn.

Màu tóc đỏ san hô
Tóc màu đỏ san hô đầy thu hút

Tóc đỏ lửa

Màu sắc đỏ lửa là một trong những tông màu sáng ấn tượng và khá kén người dùng, bởi nó dễ làm lộ những khuyết điểm trên gương mặt. Cũng vì gam màu sáng nên nó khó để phù hợp với các trang phục hoặc môi trường học tập, làm việc bình thường. Tuy nhiên, nếu bạn là người yêu nghệ thuật, thích thể hiện bản thân thì hãy cân nhắc thử màu nhuộm tóc này.

Tóc đỏ lửa
Màu nhuộm đỏ lửa ấn tượng

Tóc đỏ khói

Một màu tóc đỏ khác mà bạn nên cũng cân nhắc để sử dụng đó là màu đỏ khói. Sự kết hợp tinh tế giữa sắc đỏ và tông màu xám khói tạo nên một màu sắc độc đáo, hiện đại, giúp mang đến vẻ đẹp huyền bí. Do đó, đây sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho những ai muốn có một diện mạo cá tính, khác biệt nhưng vẫn giữ được nét thanh tú trên gương mặt.

Màu nhuộm tóc đỏ khói
Màu nhuộm đỏ khói đầy cá tính

Tóc đỏ socola

Màu đỏ socola có tông màu trung tính nên hợp với nhiều đối tượng và độ tuổi khác nhau. Bạn có thể kết hợp với các kiểu như cắt tóc layer hoặc tóc xoăn nhẹ nhàng để mang đến vẻ đẹp thanh lịch nhưng cũng rất nổi bật. Tuy nhiên, hãy nhớ chăm sóc tóc nhuộm đỏ socola cẩn thận để giữ màu lâu phai và tránh hư tổn.

Nhuộm tóc đỏ socola
Đỏ socola được lựa chọn nhiều trong bảng màu nhuộm tóc

Tóc đỏ vàng ánh tím

Màu đỏ vàng ánh tím là một tông màu phức hợp nhưng rất độc đáo kết hợp giữa sắc đỏ, vàng và ánh tím. Sự pha trộn này tạo ra một màu sắc sống động, đa chiều, mang đến vẻ đẹp đầy cá tính. Do đó, đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn trẻ dám thể hiện phong cách cũng như màu sắc cá nhân.

Tóc đỏ vàng ánh tím
Màu nhuộm vàng ánh tím đầy phong cách

Tóc đỏ Neon

Đây là kiểu tóc có gam màu sáng phủ bên ngoài một lớp neon phản quang có thể phát sáng trong bóng tối. Với màu nhuộm tóc này, bạn sẽ vô cùng nổi và thu hút mọi ánh nhìn. Do đó, nó rất hợp với những cô nàng cá tính, hiện đại. Tuy nhiên, tóc màu đỏ neon sẽ chỉ phù hợp với những ai làn da trắng sáng nên bạn cần cân nhắc trước khi quyết định.

Màu tóc đỏ Neon
Màu đỏ Neon cá tính, hiện đại

Tóc đỏ Ombre

Kiểu tóc Ombre có sự chuyển màu từ đậm xuống đến nhẹ hoặc ngược lại, tạo cảm giác chuyển động nhẹ nhàng và lôi cuốn. Do đó, tóc đỏ Ombre sẽ có nhiều gam màu khác nhau như đỏ hồng, đỏ tươi, đỏ tím,... Bạn có thể kết hợp cùng với kiểu tóc layer hoặc tóc dài duỗi thẳng tự nhiên cũng rất đẹp và thu hút ánh nhìn.

Tóc màu đỏ Ombre
Nhuộm màu đỏ Ombre giúp bạn thu hút hơn

Tóc đỏ dâu

Màu nhuộm này mang đến cho người dùng sự tươi mới, thanh mát như đang nhìn trái dâu tây chín mọng. Đây là một lựa chọn dành cho những cô nàng cá tính, quyến rũ muốn thể hiện nét đẹp trẻ trung, hiện đại. Ngoài ra, bạn hãy điều chỉnh tỷ lệ pha trộn giữa đỏ và hồng khác nhau để được sắc màu như ý.

Tóc đỏ dâu
Màu đỏ dâu trẻ trung

Tóc đỏ rêu

Sắc đỏ rêu là một sắc màu độc đáo và sáng tạo, kết hợp giữa đỏ tươi và màu rêu xanh xám hoặc xanh lá. Sự pha trộn này tạo nên một màu sắc đầy cá tính và lôi cuốn, mang lại vẻ đẹp hiện đại bí ẩn. Do đó, màu nhuộm tóc này thường được ưa chuộng bởi những ai muốn nổi bật hay thể hiện phong cách của bản thân.

Màu nhuộm tóc đỏ rêu
Màu đỏ rêu mang lại vẻ bí ẩn

Tóc đỏ đào

Màu đỏ đào là một tông màu nhẹ nhàng, tinh tế kết hợp giữa sắc đỏ tươi và màu hồng đào. Đây là một lựa chọn mới lạ và nữ tính, mang đến cho người dùng vẻ đẹp ngọt ngào, lãng mạn. Tuy nhiên, màu nhuộm tóc này cần phải tẩy trước khi nhuộm để lên màu được chính xác và ưng ý. Do đó, bạn cần chăm sóc tóc kỹ lưỡng.

Tóc màu đỏ đào
Màu nhuộm đỏ đào nhẹ nhàng, ngọt ngào

Tóc đỏ đậm

Màu nhuộm đỏ đậm là tông màu cuối cùng mà Sforum muốn giới thiệu để bạn chọn được màu sắc như ý giúp thể hiện phong cách, cá tính của bản thân. Màu tóc này sẽ khá tối và có thiên hướng nghiêng về sắc tím đen nên không quá nổi bật, hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Ngoài ra, với màu nhuộm tóc đỏ đậm bạn cũng thể thêm màu highlight tươi sáng như hồng, vàng, tím để tạo điểm nhấn và thu hút ánh nhìn.

Nhuộm tóc đỏ đậm
Nhuộm màu đỏ đậm

Màu tóc đỏ hợp làn da nào?

Bảng nhuộm tóc màu đỏ rất phong phú. Do đó, bạn có thể chọn các tông đỏ khác nhau để phù hợp với đặc điểm về làn da của mình:

Màu tóc đỏ hợp làn da nào
Làn da hợp tóc màu đỏ

Cách chăm sóc tóc nhuộm đỏ bền màu, lâu phai

Màu nhuộm đỏ sẽ bị phai theo thời gian do gội đầu tiếp xúc với nước, do tia UV từ ánh nắng mặt trời, hay bởi tóc bị hư tổn. Do đó, sau khi nhuộm tóc, bạn hãy áp dụng một số cách chăm sóc tóc đặc biệt để màu tóc bền và lâu phai như:

Cách chăm sóc tóc nhuộm đỏ
Cách chăm sóc tóc nhuộm bền màu

Câu hỏi thường gặp

Màu nhuộm tóc, đặc biệt là các màu nổi bật như đỏ sẽ ảnh hưởng rất nhiều phong cách và cá tính của bạn. Do đó, trước khi nhuộm hãy cân nhắc thật kỹ. Đồng thời, hãy ghi nhớ cách chăm sóc tóc đặc biệt để tránh hư tổn quá nhiều. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo một số thông tin về tóc nhuộm đỏ và sự kết hợp đặc biệt khác như:

Tóc đỏ móc lai màu gì đẹp?

Móc lai hay còn gọi là highlight là một phong cách nhuộm vài sợi bất kỳ để làm nổi bật, tạo hiệu ứng đặc biệt. Với nền tóc đỏ, bạn có thể lựa chọn một số màu móc lai khác biệt hoàn toàn như bạch kim, vàng. Ngoài ra, các tông màu đậm hoặc nhạt hơn màu tóc nhuộm như hồng, tím, nâu đất để tạo sự chuyển màu nhẹ nhàng, tinh tế cũng rất đẹp mắt.

Nhuộm tóc đỏ cần tẩy tóc không?

Tẩy tóc sẽ giúp lên màu chính xác hơn. Tuy nhiên quá trình này sẽ rất đau, rát da dầu, đồng thời còn khiến tóc bị tổn thương nên nhiều người không muốn thực hiện.

Nhuộm tóc đỏ có cần tẩy không phụ thuộc vào màu nhuộm hiện có và sắc đỏ bạn muốn nhuộm.

Nhuộm tóc đỏ cần tẩy tóc không
Việc tẩy tóc sẽ phụ thuộc nền tóc và màu nhuộm mới

Nhuộm tóc đỏ rồi có nhuộm được màu khác không?

Về lý thuyết, bạn có thể nhuộm bất kỳ màu nào trên nền tóc hiện tại. Tuy nhiên, tông đỏ khá nổi bật nên khi nhuộm màu khác khó để có được màu sắc như ý, đặc biệt là các tông màu sáng hoặc khác hoàn toàn. Do đó, bạn cần cân nhắc tẩy tóc trước khi nhuộm. Nhưng cũng cần lưu ý chăm sóc cẩn thận vì tóc rất dễ bị hư tổn, khô yếu.

Trên đây, Sforum đã giới thiệu đến bạn bảng nhuộm màu tóc đỏ tôn da, sành điệu và đẹp nhất 2024. Hãy lựa chọn cho mình một màu tóc ưng ý phù hợp với phong cách, cá tính và môi trường học tập, làm việc, đồng thời đừng quên chăm sóc tóc nhuộm đúng cách nhé.

Link nội dung: https://unie.edu.vn/mau-toc-do-tuoi-a52796.html