Tinh dầu dưỡng tóc Argan Oil of Morocco Healing Dry Oil 118 ml

Thông tin sản phẩm

• Loại sản phẩm: Tinh Dầu Dưỡng tóc • Thương hiệu: OGX • Xuất xứ: Mỹ • Dung tích: 118 ml

Giới thiệu Tinh dầu dưỡng tóc Argan Oil of Morocco Healing Dry Oil 118 ml

Morocco Argan Oil với thành phần chính từ dầu argan, một loại dầu từ hạt quả argan nguyên chất chỉ mọc ở Maroc và được ví như vàng trắng của đất nước Bắc Phi này. Là sản phẩm cực kỳ độc đáo được chiết xuất từ dầu cây Argan tự nhiên rất quý giá ở Ma-rốc, bổ sung hàm lượng vitamin A,E & F… cho tóc.

Công dụng Tinh dầu dưỡng tóc Argan Oil of Morocco Healing Dry Oil 118 ml

- Dưỡng Tóc Moroccan Argan Oil 118ml không gây bết dính giống như dầu dừa, nên khi thoa lên tóc sẽ không gây nhờn rít mà lại thẩm thấu cực nhanh vào tóc giúp phục hồi từ sâu bên trong, làm cho tóc được phục hồi và trẻ lại hết xơ rối và vô cùng óng ả.

- Việc sử dụng hàng ngày dầu argan như một sản phẩm dưỡng tóc hằng ngày sẽ giúp bạn bảo vệ tóc khỏi những hư tổn từ môi trường bên ngoài, hóa chất và nhiệt độ, đồng thời phục hồi lại mái tóc bị hư tổn, làm giảm khô xơ của đuôi tóc do chẻ ngọn, giúp mái tóc chắc khỏe, bóng mượt và vào nếp dễ dàng hơn.

- Morocco Argan Oil giúp tăng cường độ mọc tóc một cách tự nhiên làm cho mái tóc của bạn trở lên dày và nhiều tóc hơn.

- Tinh dầu chứa một hàm lượng cao các axit béo thiết yếu và phenol nên có tác dụng chống lão hóa cho da đầu.

- Với hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu tạo cảm giác thật thoải mái khi sử dụng.

Thành phần Tinh dầu dưỡng tóc Argan Oil of Morocco Healing Dry Oil 118 ml

Cyclotetrasiloxane, Cyclopentasiloxane, C12-15 Alkyl Benzoate, Argania Spinosa (Argan) Kernel Oil, Theobroma Cacao (Cocoa) Seed Butter, Cocos Nucifera (Coconut) Oil, Persea Gratissima (Avocado) Oil, Phenyl Trimethicone, Fragrance (Parfum), Red 17 (CI 26100), Yellow 11 (CI 47000).

Cách sử dụng Tinh dầu dưỡng tóc Argan Oil of Morocco Healing Dry Oil 118 ml

Trường hợp 1: Dùng để dưỡng tóc hoặc dưỡng bóng: Sau khi gội đầu xong lấy một lượng dầu dưỡng tóc vừa đủ cho vào lòng bàn tay, thoa lên tóc từ da đầu, gốc đến ngọn hoặc dùng lược chải đều từ gốc đến ngọn để tinh dầu thấm đều các sợi tóc , để qua đêm dưỡng tóc hoặc kích thích mọc tóc.

Trường hợp 2: Dùng để tạo kiểu: Lấy một lượng dầu dưỡng tóc vừa đủ cho vào lòng bàn tay, thoa lên tóc từ da đầu, gốc đến ngọn hoặc dùng lược chải đều từ gốc đến ngọn dể tinh dầu thấm đều các sợi tóc chờ 3-5 phút. Sau đó hoàn thiện kiểu tóc như ý (sấy, tạo kiểu).

Lưu ý*: Sản phẩm dùng ngoài da, tránh tiếp xúc với mắt.

Bảo quản*: trong điều kiện nhiệt độ mát hoặc thông thường.

Câu hỏi thường gặp

Dầu argan của Morocco có điều trị rụng tóc và giúp tóc mọc không? - Nhiều chuyên gia làm đẹp và da liễu khuyên dùng dầu Argan như một loại mỹ phẩm điều trị cho tóc và da - Dầu argan rất giàu phenol tự nhiên có lợi cho nang tóc. Nó không chỉ thúc đẩy sự phát triển tóc mới mà còn giúp bạn phát triển mái tóc khỏe mạnh, dày.

Tinh dầu Morocco Argan Oil có chứa sulfate và paraben ko? Tinh dầu Morocco Argan Oil chứa dầu argan tự nhiên của Morocco kết hợp công thức đặc biệt OGX giúp khôi phục tóc của bạn trở nên mượt mà, không có bất kỳ sunfat hoặc paraben.

Có thể sử dụng dầu argan của Morocco trên khuôn mặt không? Dầu argan sử dụng được cho mọi loại da. Nó chứa nhiều axit béo omega, vitamin E và axit linoleic, tất cả đều có tác dụng giữ ẩm nhẹ cho làn da của bạn, làm mềm các mảng khô và thậm chí giảm mụn trứng cá.

Hướng dẫn mua hàng tại HADOHA

HADOHA cam kết hàng chính hãng 100%, giao hàng miễn phí trên toàn quốc, giao hàng nhận tiền tại nhà, đổi trả dễ dàng nếu bạn không hài lòng sản phẩm.

Cách 1: Mua hàng nhanh chỉ 1 lick chuột, bấm vào nút “mua ngay” ở bên dưới, điền thông tin nhận hàng rồi đặt hàng, không cần đăng ký tài khoản.

Mua ngay Xác nhận và giao hàng 1 đến 3 ngày trên Toàn Quốc Cách 2: Gọi điện thoại trực tiếp để đặt hàng qua Hotline: 0939.393.357

Cách 3: Bấm vào nút chát ở cuối màn hình bên tay trái để được tư vấn và đặt hàng

Link nội dung: https://unie.edu.vn/argan-oil-a52754.html