Tuổi Đinh Hợi 2007 mua xe màu gì: Nam mạng + Nữ mạng (2024)

Cung mệnh của Nam Đinh Hợi 2007:

Theo Cung mệnh thì Nam Đinh Hợi thuộc hành Thổ. Vì vậy, bạn nên chọn cũng như tránh chọn các gam màu xe sau đây:

1. Màu xe nên mua

Chọn xe màu đỏ, màu hồng, hoặc màu tím, đều thuộc mệnh Hỏa. Theo quy luật Ngũ hành, Hỏa sinh Thổ, tức là màu Tương Sinh với mệnh Thổ. Do đó, nếu bạn chọn xe có màu mệnh Hỏa, chiếc xe sẽ hỗ trợ bổn mạng của bạn, giúp giảm thiểu nguy cơ hư hỏng và tai nạn, đồng thời mang lại sức khỏe tốt và công việc làm ăn thuận lợi.

Hình ảnh minh họa - Đình Hoàng Volvo Car Đà Nẵng

Chọn xe màu vàng hoặc màu nâu đất, đều thuộc mệnh Thổ và là màu bản mệnh của bạn. Những màu này giúp bạn không bị lạc đường, dễ dàng tìm kiếm đường đi, và công việc sẽ tiến triển thuận lợi. Đồng thời, bạn có thể an tâm khi lái xe, vì xe ít khi gặp phải sự cố hỏng vặt và tai nạn.

Hình ảnh thực tế chi tiết XC90 B6 Ultimate màu Vàng Đồng Bright Dusk Nội thất Nâu tại Đà Nẵng - Đình Hoàng Volvo

Giá xe ô tô Volvo, khuyến mãi Car Đà Nẵng - Đình Hoàng Volvo Car Đà Nẵng

2. Màu xe nên hạn chế mua

Chọn xe màu xanh lá cây: là màu thuộc mệnh Mộc. Theo quy luật Ngũ hành, Mộc khắc Thổ, tức là màu này Tương Khắc với mệnh Thổ, làm chiếc xe khắc bổn mạng của bạn. Vì vậy, sử dụng xe có màu mệnh Mộc có thể mang đến nhiều điều không may, dễ gặp tai nạn giao thông và gặp khó khăn trong công việc.

Hình ảnh minh họa - Đình Hoàng Giá xe Volvo Car Đà Nẵng

Chọn xe màu trắng, màu xám, màu ghi: là các màu thuộc mệnh Kim. Theo quy luật Ngũ hành, Thổ sinh Kim, tức là bổn mạng sinh ra chiếc xe, khiến xe hút hết năng lượng cuộc đời của bạn. Điều này có thể dẫn đến việc dễ xảy ra tai nạn, sức khỏe bị ảnh hưởng, công việc gặp khó khăn, và thậm chí có nguy cơ cao về tai nạn nghiêm trọng.

Hình ảnh minh họa - Đình Hoàng Volvo Car Đà Nẵng

Chọn xe màu đen, màu xanh nước: là các màu thuộc mệnh Thủy. Theo quy luật Ngũ hành, Thổ khắc Thủy, có nghĩa là bổn mạng khắc chiếc xe, dẫn đến việc chiếc xe có thể mang lại nhiều phiền phức. Bạn có thể phải tốn nhiều tiền cho việc sửa chữa, dễ gặp tranh cãi với người đi cùng, và gặp phải tai nạn giao thông thường xuyên.

Hình ảnh minh họa - Đình Hoàng Volvo Car Đà Nẵng

Ngoài việc chú trọng đến màu sắc xe hợp tuổi, nhiều người khi mua xe còn đặc biệt quan tâm đến biển số xe. Đối với Nam sinh năm Đinh Hợi, có Cung mệnh Thổ, các con số hợp là 2, 5, 8, 9. Nếu biển số xe có nhiều con số này, nó sẽ giúp bạn có trải nghiệm lái xe thoải mái, đồng thời thu hút may mắn và tài lộc trong cuộc sống cũng như công việc.

Cung mệnh của Nữ Đinh Hợi 2007:

Dựa theo Cung mệnh thì Nữ Đinh Hợi thuộc hành Mộc.Vì vậy, bạn nên chọn cũng như hạn chế chọn các gam màu xe sau đây:

1. Màu xe nên mua

Chọn xe màu đen hoặc xanh da trời, thuộc mệnh Thủy, theo quy luật Ngũ hành thì Thủy sinh Mộc, nghĩa là màu này tương sinh với hành Mộc và sẽ hỗ trợ bổn mạng của bạn. Sử dụng xe có màu mệnh Thủy sẽ mang lại sự bình an khi di chuyển, giúp sự nghiệp phát triển thuận lợi hơn, đồng thời thu hút tài lộc và vận may.

Giá Volvo XC60 mới tại Đà Nẵng - Đình Hoàng Volvo Car Đà Nẵng

Chọn xe màu xanh lá cây, thuộc mệnh Mộc, tức là màu bản mệnh của bạn, sẽ tạo ra năng lượng tích cực, mang lại sự thuận lợi và may mắn. Màu sắc này giúp bạn ít bị lạc đường, đồng thời các tiện ích và trang bị trên xe sẽ bền bỉ và đáng tin cậy.

Hình ảnh minh họa - Đình Hoàng Giá xe Volvo Car Đà Nẵng

2. Màu xe nên hạn chế mua

Chọn xe màu trắng, màu xám, màu ghi, thuộc mệnh Kim, có thể không phù hợp với bạn vì Kim khắc Mộc theo quy luật Ngũ hành. Điều này có thể dẫn đến việc chiếc xe khắc bổn mạng, khiến bạn dễ gặp tai nạn, phải chi tiêu nhiều cho việc sửa chữa, và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn.

Hình ảnh minh họa - Đình Hoàng Volvo Car Đà Nẵng

Chọn xe màu đỏ, màu hồng, màu tím, thuộc mệnh Hỏa. Theo quy luật Ngũ hành, Mộc sinh Hỏa, nghĩa là bổn mạng sinh ra chiếc xe. Do đó, chiếc xe sẽ hút hết tài lộc và năng lượng cuộc đời của bạn, sinh ra nguồn năng lượng xấu, từ đó cản trở công việc và ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của bạn.

Hình ảnh minh họa - Đình Hoàng Volvo Car Đà Nẵng

Chọn xe màu vàng, màu nâu đất, thuộc mệnh Thổ. Theo quy luật Ngũ hành, Mộc khắc Thổ, tức là xe bị bổn mạng khắc. Do đó, lái xe sẽ gặp nhiều vấn đề như hỏng hóc thường xuyên và nguy cơ tai nạn gia tăng.

Phong thủy tuổi nên mua xe màu gì Nam mạng + Nữ mạng (2024) - Đình Hoàng Volvo Car Đà Nẵng

Bên cạnh việc chọn màu xe hợp tuổi và mệnh, nhiều người khi mua xe còn rất chú ý đến biển số xe. Nữ sinh năm 2007 có Cung mệnh Mộc phù hợp với các con số: 1, 3, 4. Nếu các con số này xuất hiện nhiều trong biển số xe, chúng sẽ mang đến may mắn và tài lộc cho bạn.

Tóm lại, thuật phong thủy thực sự là một lĩnh vực khoa học, không phải là “mê tín dị đoan”. Thực tế, phong thủy thường bị hiểu nhầm do một số “thầy phong thủy” trước đây đã thần thánh hóa để tăng lòng tin từ khách hàng. Việc chọn màu xe hợp tuổi cho nam nữ sẽ giúp bạn lái xe với tâm trạng thoải mái và thu hút may mắn, đồng thời giúp công việc diễn ra thuận lợi. Ngược lại, sử dụng xe có màu sắc tương khắc có thể khiến bạn lái xe với tâm trạng bất an, dễ dẫn đến mất tập trung và tai nạn đáng tiếc.

Link nội dung: https://unie.edu.vn/nam-sinh-nam-2007-hop-xe-mau-gi-a52743.html