103+ Cách tạo dáng chụp ảnh ĐẸP, cực ngầu cho nam, nữ

Nàng hãy bỏ túi cho mình những cách tạo dáng chụp ảnh để không còn cảm thấy tự ti vì lo sợ mình sẽ không ăn ảnh hoặc khi bắt gặp những khung cảnh cực đẹp nhưng lại chưa biết cách tạo dáng? Hãy xem ngay bài viết dưới đây từ 24hStore để có ngay cho mình các bí kíp chụp ảnh nghìn like, cực thu hút và ấn tượng nhé!

1. Những mẹo tạo dáng chụp hình đẹp ấn tượng

Để thực hiện cách chụp hình sống ảo hot trend nhất hiện nay để có những bức ảnh bão like, nhận cơn mưa lời khen thì bạn nên chú ý đến những chi tiết quan trọng sau để cách tạo dáng chụp ảnh được hoàn thiện và đẹp nhất.

1.1. Tránh ép sát tay vào người

Khi chụp hình, việc ép tay sát vào người làm cho dáng chụp hình của bạn không được tự nhiên hoặc trông sẽ bị gò bó, cứng nhắc. Hơn nữa, đối với những bạn có dáng người đẫy đà, ép sát tay vào người sẽ làm cho bắp tay bị bè ra và trông sẽ to hơn. Hình nền hoàng hôn cũng là một chủ đề hình nền cực hot, lãng mạn cho màn hình điện thoại và máy tính. Đừng bỏ lỡ nhé.

Hãy để dáng tay tự nhiên, thả lỏng như đang làm một việc gì đó cụ thể, ví dụ như đang vuốt tóc, chống hông, khoanh tay, cầm túi xách hoặc phụ kiện, hay đang nâng niu một đóa hoa đẹp,...Thực hiện theo cách này sẽ giúp che khuyết điểm hiệu quả và có ngay những bức ảnh xinh đẹp.

cách tạo dáng chụp ảnh đẹp

cách tạo dáng chụp ảnh

1.2. Mang giày dáng mũi nhọn để hack dáng cao hơn

Việc chọn mang một đôi giày dáng mũi nhọn không chỉ giúp đôi chân của nàng trông dài và vóc dáng cao hơn mà còn mang lại cho nàng một vẻ đẹp sang trọng, trưởng thành như một nữ tổng tài thành đạt. Khi tạo dáng với giày mũi nhọn, bạn có thể tạo dáng đang bước đi, đang ngồi chéo chân nữ tính hoặc đang đứng hững hờ và lưu ý nên để dáng giày chéo so với camera, tránh để trực diện, vừa khoe đôi giày xinh xắn mà còn giúp bức ảnh trông điệu nghệ hơn.

Cách tạo dáng chụp ảnh giày mũi nhọn

Xem thêm: Cách chụp ảnh trên TikTok ĐƠN GIẢN, cực nhanh 2024

1.3. Luôn thẳng lưng khi chụp hình

Khi chụp ảnh, các nàng nên lưu ý phải thẳng lưng hoặc ưỡn ngực về phía trước một chút, đầu giữ thẳng và tránh gù lưng sẽ giúp cho bạn lên hình thần thái và tự tin hơn. Đối với các bạn nữ, dáng chụp ảnh này còn vô tình khoe khéo nét đẹp cơ thể và toát lên vẻ đẹp nữ tính cho bức ảnh.

Cách tạo dáng chụp ảnh thẳng lưng

1.4. Tránh đứng hai chân bằng nhau

Tạo dáng đứng hai chân bằng nhau khi chụp ảnh không có gì sai, nhưng sẽ một chút nhàm chán. Vậy sao nàng không thử một dáng chân khác thú vị và giúp chụp ảnh đẹp hơn đó chính là một chân để sau làm trụ và một chân ở trước và tạo dáng tự nhiên sáng tạo theo cách của bạn.

Cách tạo dáng chụp ảnh với giày mũi nhọn

1.5. Nên ngồi 1/3 ghế

Một cách chụp ảnh khi ngồi có thể giúp bạn hack dáng chân dài hơn và sang chảnh hơn đó chính là ngồi ⅓ bề mặt của ghế, ngồi chéo một chút so với camera và tránh ngồi hướng chân chính diện sẽ không phù hợp với những các nàng khi mặc váy ngắn. Nếu bạn ngồi full hết ghế thì sẽ khiến phần đùi bị bè ra và trông to đùi hơn, lên hình sẽ không được đẹp mắt.

Cách tạo dáng chụp ảnh ngồi 1/3 ghế

Xem thêm: 7 cách tắt tiếng chụp ảnh iPhone NHANH CHÓNG nhất

1.6. Pose dáng bắt chéo chân

Với dáng ngồi chụp ảnh, bạn nên bắt chéo hai chân để tạo cảm giác ngồi tự nhiên và nữ tính, đừng ngồi hai chân cách nhau quá xa sẽ dễ bị lộ khuyết điểm nếu bạn mặc váy. Bạn có thể ngồi bắt chéo chân sang một bên và cổ chân hướng xuống dưới để trông tinh tế hơn hoặc bạn có thể để cổ chân lại gần nhau sang chảnh, bật mí nhỏ với các nàng đây còn là cách ngồi của hoa hậu tại các sự kiện đấy.

Để màu ảnh nhìn đẹp và chuyên nghiệp hơn, các nàng nên sử dụng app chụp hình đẹp cho những bức ảnh thêm lung linh nhé!

Cách tạo dáng chụp ảnh bắt chéo chân

1.7. Đứng nghiêng 3/4 người

Tạo dáng chụp ảnh nghiêng ¾ so với máy ảnh là một mẹo tạo dáng chuyên nghiệp và không kém phần phổ biến giúp tôn lên nét đẹp của bạn. Góc chụp ảnh đứng nghiêng giúp bạn che đi khuyết điểm, tôn lên đường cong cơ thể một cách tự nhiên, không gượng ép mà còn có ngay một bức ảnh thần thái, thu hút. Tuy nhiên, nàng vẫn phải luôn nhớ thẳng lưng và vai để trông tự tin nhất khi lên ảnh.

Cách tạo dáng chụp ảnh nghiêng 3/4 người

1.8. Đứng cạnh chủ thể khác

Một mẹo chụp ảnh để giúp các nàng có thể trông thon gọn, “mi nhon” hơn đó là hãy chọn một vật to lớn khi tạo dáng chụp ảnh cùng, ví dụ như một giàn hoa to, một cái cây cao lớn, một món nội thất to hoặc chụp trong một vườn hoa rộng bạt ngàn.

cách tạo dáng chụp ảnh

1.9. Hạn chế cầm máy khi selfie

Khi chụp ảnh selfie theo nhóm, các nàng lưu ý hạn chế cần máy chụp ảnh selfie vì mặt của bạn sẽ to hơn những người còn lại trong ảnh khi để gần camera nhất, mặt sẽ trông bè ra và to hơn. Vì thế, nếu muốn có ảnh selfie đẹp hãy nhường lại vị trí cầm điện thoại chụp nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn chụp liên tục trên iPhone cực ĐẸP phù hợp sống ảo

cách tạo dáng chụp ảnh

1.10. Chụp hình nơi có ánh sáng tốt

Khi chụp ảnh, ánh sáng là một yếu tốt rất quan trọng quyết định màu sắc và kết cấu khác của bức ảnh có đẹp hay không. Vì thế, bạn nên chọn những nơi có ánh sáng tốt hoặc tận dụng ánh sáng tự nhiên như chụp ảnh vào buổi sáng sớm vào buổi chiều. Nếu không tiện, hãy tự tạo cho mình ánh sáng nhân tạo như bật đèn sáng, trang bị đèn livestream (vì dạng đèn này có ánh sáng lên ảnh rất tốt) hoặc chọn các mẫu đèn nhiều màu để chụp ảnh với nhiều concept mới mẻ khác nhau.

cách tạo dáng chụp ảnh

1.11. Chọn góc chụp phù hợp

Có thể nàng chưa biết, mỗi người chúng ta đều có một góc chụp ăn ảnh đấy, hãy chọn các góc chụp phù hợp với mình để có những biết ảnh ấn tượng sẵn sàng nhận bão like trên mạng xã hội. Ví dụ như Ariana Grande khi chụp ảnh chỉ chụp ở góc mặt bên phải, khi cô đang hát live khi camera lia đến từ bên trái, cô vẫn cố gắng giữ góc mặt bên phải để lên hình đẹp theo ý muốn.

cách tạo dáng chụp ảnh

2. 20+ Cách tạo dáng chụp ảnh cực dễ, đẹp lung linh cho nam, nữ

Để có những bức ảnh sống ảo đăng một phát là nhận ngay nghìn like, hãy trang bị cho mình một vài cách tạo dáng chụp ảnh đẹp và chuẩn dưới đây nàng nhé!

2.1. Cách tạo dáng chụp ảnh lấy tay che nắng nhẹ nhàng

Với cách tạo dáng chụp ảnh với tay che nắng nhẹ nhàng, bạn có thể dễ dàng tìm một không gian chụp ảnh ngoài trời để có những bức ảnh đẹp với vô vàn phong cảnh. Cụ thể, hãy thử chọn những nơi có ánh sáng dịu nhẹ như tận dụng ánh nắng chiều hoặc sáng sớm, sau đó đưa tay đang che ánh nắng hững hờ. Như vậy với cách chụp này, bạn đã nhanh chóng có được những bức ảnh mới lạ nhưng vô cùng tự nhiên. Bên cạnh đó, nếu bạn đang có nhu cầu chụp ảnh thẻ mà không muốn mất thời gian khi ra tiệm thì hãy tải ngay app chụp ảnh thẻ tại nhà cực đẹp ngay nhé.

cách tạo dáng chụp ảnh che nắng

2.2. Cách tạo dáng chụp ảnh che mặt bằng đồ vật

Tương tự như cách tạo dáng chụp ảnh với tay che nắng, các nàng có thể tạo sự bí ẩn những vẫn không kém phần thu hút, dịu dàng, bằng cách dùng một cành hoa che mặt, chiếc bánh hoặc có thể dùng tay che miệng khi đang giả vờ cười tự nhiên. Với cách chụp này có thể tạo cho bức ảnh thêm phần dễ thương, nhí nhảnh và đáng yêu.

cách tạo dáng dùng đồ vật che mặt

Xem thêm: 199+ Hình nền hoa hồng ĐẸP NHẤT, 8K cho điện thoại, máy tính

2.3. Cách tạo dáng ánh nhìn về phía sau

Đây sẽ là cách chụp vô cùng hoàn hảo và rất phù hợp với những cô gái có nụ cười đẹp và ttheo phong cách nhẹ nhàng, tự do. Để chụp ảnh, nàng có thể giả vờ đang đi hoặc đang chạy, sau đó nhẹ nhàng quay đầu lại nhìn vào camera sau lưng và cười tự nhiên, cuối cùng nàng sẽ có ngay một bức ảnh xinh xẻo vô cùng thu hút.

Cách tạo dáng chụp ảnh ánh nhìn về phía sau

2.4. Cách tạo dáng chụp ảnh không bận tâm Camera

Một cách chụp ảnh đẹp dưới kiểu dáng hết sức tự nhiên và độc đáo dành cho nàng đó chính là nhìn vào hướng khác ngoài camera. Hãy tự nhiên sáng tạo kiểu dáng của bạn ví dụ như đang đứng nhìn về hướng bầu trời, hoặc đang ngồi đọc sách,... Lưu ý makeup nhẹ nhàng và chọn trang phục đẹp nhất là sẽ có những bức ảnh xinh xắn ngay.

cách tạo dáng chụp ảnh không bận tâm camera

cách tạo dáng chụp ảnh không bận tâm camera

Xem thêm: 3 Cách chụp ảnh trên Instagram đẹp, đơn giản HÚT LIKE

2.5. Cách tạo dáng khoanh tay trước ống kính

Khoanh tay là một hành động thường ngày vô cùng tự nhiên mà nàng có thể vô thức hành động, do đó hãy bắt ngay khoảnh khắc tự nhiên này là có thể tạo ra một bức ảnh vô cùng quyến rũ và mang một chút màu nghiêm nghị, bossy girl.

Cách tạo dáng chụp ảnh khoanh tay

2.6. Cách tạo dáng chụp hình tay kèm phụ kiện

Nàng có thể thêm phần mới mẻ cho những bức ảnh của mình bằng mẹo không để tay rảnh rang, hãy thử cầm một phụ kiện hỗ trợ hoặc một món đồ yêu thích của bạn để xóa tan đi cảm giác trống trải ở tay và sau đó, hãy sáng tạo thả dáng theo ý thích. Ví dụ, nàng có thể chụp ảnh với hoa, cầm chiếc áo khoác của mình, túi xách, mắt kính, nón,...

cách tạo dáng chụp ảnh

Xem thêm: 15 phần mềm chụp ảnh đẹp cho iPhone iFan phải LƯU VỀ GẤP

2.7. Cách tạo dáng dựa tường thần thái

Bật mí rằng đây cũng là một cách tạo dáng chụp ảnh cho các bạn nam vô cùng dễ thực hiện mà còn rất nam tính và khí chất, tuy nhiên các bạn nữ cũng có thể thực hiện phong cách tạo dáng này. Các bạn chỉ cần tự nhiên dựa vào một bức tường hoặc kệ, sau đó nhìn sang bên và chống tay sẽ giúp toát lên vẻ đẹp đẹp cực ngầu, chất cho trang phục đang diện hôm đó.

cách tạo dáng chụp ảnh dựa tường

2.8. Cách tạo dáng chống chân cá tính

Với cách tạo dáng chống chân khi chụp ảnh sẽ tạo nên một cảm giác rất cá tính và năng động cho màu bức ảnh. Kiểu dáng chụp hình này đều hợp với cả nam và nữ và nên chọn những mẫu trang phục cá tính và phóng khoáng một chút nhé!

Cách tạo dáng chụp ảnh chống chân cá tính

2.9. Cách tạo dáng cười tự nhiên góc chụp cận

Với cách chụp ảnh cười tự nhiên, nàng có thể chọn đưa máy chụp cận để tôn lên vẻ đẹp nữ tính và dịu dàng của mình cũng như giúp người xem cảm nhận và khắc họa rõ nét hơn nhân vật trong ảnh tựa như đang chụp ảnh chân dung. Nếu đang lo lắng có mụn trên khuôn mặt sẽ không thể chụp được kiểu ảnh này, đừng lo, vì nàng có thể makeup che khuyết điểm hoặc thực hiện chỉnh sửa ảnh một chút là sẽ giải quyết được vấn đề ngay.

cách tạo dáng chụp ảnh cười

2.10. Cách tạo dáng vuốt tóc điệu đà

Một cách tạo dáng vô cùng slay khác mà bạn không nên bỏ qua đó là vuốt tóc hoặc chạm vào tóc tự nhiên, điệu đà. Để chụp cách này lên ảnh đẹp, nàng nên chải tóc cho gọn gàng tránh lên hình tóc bị rối xù hoặc chọn một vài phụ kiện tóc cho thật đáng yêu nhé!

cách tạo dáng chụp ảnh vuốt tóc

Xem thêm: Cách bật khung lưới camera iPhone căn chỉnh hình ảnh siêu đẹp

2.11. Cách tạo dáng giấu mặt bí ẩn

Cách chụp hình không thấy mặt này là một cách chụp ảnh hoàn hảo cho những bạn có tính cách lowkey và hướng nội, ngoài ra đây còn là một mẹo chữa cháy nhanh khi những ngày khuôn mặt đẹp xinh bị vài bé mụn ghé thăm. Giờ đây, với cách chụp ảnh giấu mặt bí ẩn, nàng sẽ không còn tự ti khi chụp ảnh nữa, hãy xem ngay một vài gợi ý bên dưới:

cách tạo dáng chụp ảnh giấu mặt

2.12. Cách tạo dáng chỉnh quần áo tự nhiên

Gợi ý cho nàng thêm một cách tạo dáng tự nhiên trước ống kính, đó là giả vờ đang chỉnh quần áo hoặc nhẹ nhàng cầm váy, sau đó thả dáng dịu dàng. Dưới đây là một vài ví dụ cực đẹp.

cách tạo dáng chụp ảnh chỉnh trang quần áo

Xem thêm: Tất tần tật các kinh nghiệm chụp ảnh hoa trên iPhone 12 Pro

2.13. Tạo dáng chụp ảnh thần thái - tự nhiên

Một bức ảnh đẹp được cấu thành từ rất nhiều yếu tố khác nhau, vậy nên để thực hiện tốt cách tạo dáng chụp ảnh chuẩn nhất thì bạn nên có cho mình một vài bí quyết để tránh tình trạng lóng ngóng, lơ ngơ khi đứng trước ống kính. Cụ thể, bạn có thể thực hiện dáng đứng luồn tay vào túi quần, chụp hơi nghiêng người, dùng tay vuốt tóc nhẹ nhàng, chụp kiểu khoanh tay, chỉnh trang quần áo, cầm áo khoác,...

cách tạo dáng chụp ảnh thần thái

2.14. Tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy

Chỉ cần vài bộ đầm váy đẹp kết hợp cùng tư thế xoay nhẹ người, đứng trực diện hoặc nghiêng nửa người là bạn đã có ngay một bộ ảnh thật lung linh, tỏa sáng. Nàng có thể thực hiện kỹ thuật chụp ảnh liên tục trên iPhone khi thực hiện xoay váy, hoặc nô đùa với chiếc váy một cách tự nhiên, tinh nghịch.

Xem thêm: Thủ thuật tạo ảnh tỷ lệ 16:9 trên iPhone DỄ THỰC HIỆN

cách tạo dàng chụp ảnh

2.15. Cách tạo dáng chụp ảnh nằm cực slay, độc lạ

Dáng nằm chụp ảnh sẽ mang lại một làn gió mới mẻ và quyến rũ, uyển chuyển cho các cô nàng. Với cách chụp hình này, bạn có thể thực hiện cách chụp chân dung cận hoặc chụp toàn cảnh từ phía sau, ở trên hoặc ngang.

cách tạo dáng chụp ảnh nằm

2.16. Cách tạo dáng chụp hướng về ánh mặt trời

Khi đang đứng ở ngoài trời, hòa mình vào khí trời mát mẻ và thiên nhiên, nàng nên để cơ thể tự nhiên, thoải mái nhất khi tương tác với ánh nắng mặt trời, sau đó hãy thả dáng và tương tác bằng ánh mắt, cử chỉ, ngước về hướng mặt trời.

cách tạo dáng chụp ảnh hướng về mặt trời

Xem thêm: 4 thủ thuật để chụp ảnh đẹp hơn với iPhone 12 Pro Max

2.17. Tạo dáng chụp ảnh khi đi biển

Tạo dáng chụp ảnh ở biển cần sự sáng tạo và khéo léo một chút để không bị lộ khuyết điểm khi diện đồ tắm hoặc váy maxi hở lưng. Về các cảnh ở biển có thể chụp đẹp, nàng có thể tạo dáng ở các eo biển, dưới biển xanh cát vàng, hoặc chụp vào lúc hoàng hôn hoặc bình minh. Ngoài ra, một góc chụp độc đáo mà các cô gái nên thử đó là chụp ở các mỏm đá ở biển, nhưng lưu ý phải cẩn thận khi tạo dáng ở những nơi gồ ghề nguy hiểm nàng nhé!

cách tạo dáng chụp ảnh khi đi biển

2.18. Tạo dáng chụp ảnh ngầu, chất ở quán cafe

Khi đến một quán cafe có phong cách trang trí cực kỳ đẹp và độc đáo, việc chưa biết cách tạo dáng sẽ bỏ lỡ mất cơ hội của nàng đấy. Bạn có thể thực hiện các dáng chụp ngồi tay cầm ly cafe mỉm cười tự nhiên, hoặc đứng bên cạnh góc đẹp trong quán cafe khoe dáng thon gọn.

Một số quán cafe ở Hồ Chí Minh có các concept chụp ảnh đẹp, độc đáo cực tiết kiệm cho các bạn muốn sống ảo như Normad - Phong cách thang máy, booth điện thoại, White Castle Cafe - Phong cách lâu đài trắng châu Âu, Vòm Coffee - Vườn hoa rực rỡ, Hỉn Coffee - Khu vườn trên mây, Nọng Ơi - Hơi thở núi rừng, Space 13 - Phong cách tàu vũ trụ,...

Xem thêm: 999+ Hình nền điện thoại ĐẸP độc đáo cho iPhone và Android

cách tạo dáng chụp ảnh

2.19. Tạo dáng chụp ảnh ở vườn hoa

Một trong những địa điểm chụp ảnh lý tưởng của chị em đó là vườn hoa. Tại đây, bạn chỉ cần mặc một trang phục nhẹ nhàng như đầm hoa cùng một lớp makeup basic nhất là đã có ngay một phô ảnh tuyệt xinh chốn thần tiên.

cách tạo dáng chụp ảnh

2.20. Tạo dáng chụp ảnh với xe hơi

Nếu ngồi trên một chiếc xe hơi sang trọng mà chưa biết cách tạo dáng thật đẳng cấp thì sẽ rất đáng tiếc đó, nàng có thể tạo dáng với kính chiếu hậu của xe, tạo dáng với ghế trước xe hơi, trước mui xe hoặc sau đuôi xe. Hãy xem ngay các cách tạo dáng chụp hình với xế hộp sau đây:

cách tạo dáng chụp ảnh với xe hơi

Xem thêm: 15 phần mềm chụp ảnh đẹp cho iPhone iFan phải LƯU VỀ GẤP

3. Cách tạo dáng chụp ảnh đẹp một mình

Để có những bức ảnh của chính mình thật xinh đẹp và ấn tượng, biết cách tạo dáng chụp ảnh một mình cho nhiều khía cạnh khác nhau là một ưu điểm nên có khi đang đi chơi hoặc bắt gặp một khung cảnh đẹp, thơ mộng. Hãy xem ngay một số cách tạo dáng ngầu và khí chất khi chụp ảnh một mình dưới đây:

Xem thêm: 11 Công thức chỉnh ảnh trên iPhone ĐẸP không cần App

3.1. Các ý tưởng tạo dáng chụp ảnh đứng ngoài trời

Với mỗi địa điểm chụp ảnh đẹp khi đang đi chơi, các cô gái nên trang bị cho mình một vài mẹo tạo dáng phù hợp với mình để giúp bản thân xinh đẹp, nổi bật nhất, không chỉ khoe những đường cong quyến rũ mà còn che đi những khuyết điểm.

cách tạo dáng chụp ảnh

3.2. Cách tạo dáng chụp ảnh ngồi sang chảnh

Khi ngồi cũng có rất nhiều cách để tạo dáng chụp ảnh đẹp mà nàng nên thử. Bạn chỉ cần ngồi tự nhiên trên một chiếc ghế, ngồi khép chân hoặc chéo chân, để chân sang một bên so với camera thay vì chính diện.

cách tạo dáng chụp ảnh

3.3. Cách tạo dáng chụp ảnh bước đi dạo phố

Nàng có thể thử kiểu dáng giả vờ đang bước đi dạo phố hoặc sải bước thật sự để trông thật tự nhiên và thời thượng nhất. Cách chụp này sẽ phù hợp với những góc phố hiện đại, thoáng rộng dễ thực hiện cách bước đi. Ngoài ra, chọn những bộ trang phục phong cách công sở hoặc trưởng thành một chút sẽ giúp bức ảnh trở nên cực kỳ chất chơi và thần thái đấy.

Cách tạo dáng chụp ảnh bước đi

Xem thêm: TOP những hình nền hoa đẹp cho iPhone siêu ĐẸP, chất lượng CAO

4. Cách tạo dáng chụp ảnh lãng mạn cho cặp đôi

Không chỉ những cách tạo dáng chụp hình khi một mình, còn có rất nhiều kiểu chụp cho các cặp đôi đang yêu nhau cực kỳ lãng mạn và dễ thương đấy nhé. Hãy cùng xem ngay một vài gợi ý dưới đây với người ấy:

cách tạo dáng chụp ảnh cặp

5. Cách tạo dáng chụp ảnh cho nhóm bạn thân dễ thương

Để tạo dáng lên hình cùng nhóm bạn cực kỳ nhí nhố, hài hước và độc lạ, dưới đây là một vài gợi ý mới nhất:

cách tạo dáng chụp ảnh với nhóm bạn

6. Cách tạo dáng chụp ảnh đẹp, cực chất theo concept trend hot nhất hiện nay

Thực tế, mỗi phong cảnh, mỗi dịp sự kiện khác nhau lại cần một kiểu chụp phù hợp nhất để có những bức ảnh lung linh, mê đắm nhận bão like trên mạng xã hội. Nếu bạn đang đi đến một quán cafe có decor cực kỳ đẹp, hay có dịp đi du lịch nhưng chưa biết cách tạo dáng? Dưới đây là một vài concept chụp ảnh phổ biến mà bạn nên tham khảo:

6.1. Tạo dáng chụp ảnh tại nhà lạ mắt

Nhiều người cho rằng chụp trong nhà chẳng có cảnh đẹp có thể chụp ảnh được. Nhưng thực chất có rất nhiều góc chụp đẹp nàng có thể tận dụng thả dáng. Cụ thể, các ý tưởng có thể tham khảo như chụp ảnh trên giường lúc mới ngủ dậy, chụp ảnh bên ban công, cửa sổ, tủ lạnh, phòng bếp, phòng khách, bồn tắm rải hoa,...Để những bức ảnh chụp tại nhà cực đẹp và mơ màng, bạn nên chọn diện những chiếc đầm đẹp khi lên ảnh, tránh mặc đồ ngủ hoặc đồ cũ sẽ rất cất công chuẩn bị lắm đấy!

cách tạo dáng chụp ảnh tại nhà

6.2. Tạo dáng chụp ảnh với thiên nhiên

Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên thì những cách tạo dáng chụp ảnh với các khu rừng, sông suối, động vật với những tư thế không bao giờ lỗi mốt như xoay đầu, hất tóc sang một bên, dang rộng hai tay,...kèm với các phụ kiện hỗ trợ như dù che chắn, túi xách, bông hoa,....

cách tạo dáng chụp ảnh thiên nhiên

6.3. Tạo dáng chụp ảnh khi mặc váy concept nàng thơ

Concept chụp ảnh nàng thơ là một chiếc vé cho mỗi cô gái trở về tuổi 18 thanh xuân. Với cách chụp này, các cô gái nên makeup nhẹ nhàng sẽ phù hợp hơn tone trang điểm đậm, sẽ giúp nàng trông trẻ trung hơn rất nhiều. Làm tóc nhẹ nhàng nữ tính và diện những chiếc đầm yêu thích và nên chọn các góc chụp đẹp có hoa sẽ giúp bức ảnh nên thơ, dịu dàng hơn.

Xem thêm: Cách Selfie và chụp ảnh bằng cử chỉ trên iPhone DỄ NHẤT

cách tạo dáng chụp ảnh nàng thơ

6.4. Tạo dáng chụp ảnh áo dài Tết đẹp rạng ngời

Mỗi Tết đến xuân về, hoặc vào các dịp lễ trưởng thành ở trường, rằm đi lễ Phật, sẽ là dịp cho các cô gái xúng xính áo dài thướt tha khoe dáng. Để chụp ảnh với áo dài, bạn nên tạo dáng tay để ở phía trước ngang bụng hoặc cầm một nhành hoa, hoặc thả dáng đang vuốt tóc mai hiền dịu, đoan trang. Với cách này, một tấm ảnh xinh xắn đậm bản sắc truyền thống người con gái Việt sẽ ra đời.

cách tạo dáng chụp ảnh áo dài Tết

6.5. Tạo dáng chụp ảnh tại rạp chiếu phim

Nếu bạn nghĩ rạp phim thật nhàm chán và tối tăm không thể chụp ảnh thả dáng được thì chắc bạn chưa biết, tại rạp phim nàng có thể tạo nhiều kiểu dáng cực slay và xinh đẹp với bản thân hoặc với người yêu đều đẹp đó nha. Vì trong rạp chiếu phim rất tối, nên các nàng hãy nhớ bật đèn Flash hoặc bật chế độ ban đêm khi chụp ảnh nhé!

Gợi ý một số rạp phim đẹp ở Sài Gòn nàng nên đến chụp ảnh: Galaxy Gala chi nhánh Thiso Mall, các cụm rạp CGV, Lotte Cinema, Cine Park - Rạp chiếu phim ở ngoài trời,...

cách tạo dáng chụp ảnh ở rạp phim

6.6. Tạo dáng chụp ảnh khi đi picnic, cắm trại

Khi đi picnic, cắm trại tại một vườn hoa hoặc công viên, có rất nhiều cảnh đẹp cho nàng tận dụng thả dáng, hãy thử tận hưởng khoảnh khắc tại đó và bắt khung hình tự nhiên nhất nhé. Xem ngay các gợi ý tạo dáng chụp ảnh đẹp khi đi picnic, cắm trại, vườn hoa dưới đây:

Xem thêm: Chụp ảnh chuyên nghiệp hơn với 4 mẹo cực hay trên iPhone 14

cách tạo dáng chụp ảnh đi picnic

6.7. Tạo dáng chụp ảnh khi đi bảo tàng

Tạo dáng chụp ảnh đẹp tại viện bảo tàng, triển lãm tranh là một ý tưởng tạo nên những bức ảnh hiện đại, mới mẻ cho các cô gái thơ mộng, yêu thích vẻ đẹp của nghệ thuật.

cách tạo dáng chụp ảnh đi bảo tàng

6.8. Tạo dáng chụp ảnh khi đi trà chiều

Tận hưởng các buổi tiệc trà chiều ở những không gian sang trọng là một dịp rất tốt để có những bức ảnh sang chảnh, thu hút. Nàng có thể tạo dáng ngồi đang tận hưởng một tách trà, một miếng bánh Pháp, đừng quên thẳng lưng để pose dáng trông tự tin nhất.

Cách tạo dáng chụp ảnh

7. Gợi ý những mẫu điện thoại chụp ảnh đẹp nhất hiện nay

Cách tạo dáng chụp ảnh

Sau khi đã biết cách tạo dáng chụp ảnh đẹp lung linh, thiết bị chụp ảnh cũng là một yếu tốt rất quan trọng để có những bức ảnh đẹp lung linh và sắc nét, dưới đây là các dòng điện thoại chụp ảnh chất lượng, đẹp chuẩn sắc nét với giá cực tốt hiện đang có sẵn tại các cửa hàng 24hStore.

Một lựa chọn tiêu biểu cho một chiếc camera mạnh mẽ và nét nhất hiện nay là iPhone 15 Pro Max cũ. Nếu bạn cần một chiếc điện thoại siêu mượt khi chứa dung lượng lớn ảnh với 7749 chiếc thì hãy chọn ngay iPhone 14 Pro Max cũ. Tiếp đến, sử dụng iPhone 13 Pro Max cũ khi chỉnh ảnh với những ứng dụng edit ảnh nặng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm siêu mượt và trích xuất ảnh sắc nét. Ngoài ra, hai gợi ý chất lượng mà giá cực kỳ hợp lý dành cho bạn là iPhone 12 Pro Max cũ và iPhone 11 Pro Max cũ.

8. Tạm kết

Như vậy, thông qua bài viết này, chúng ta đã biết cách tạo dáng chụp ảnh đẹp và thần thái khi ở ngoài trời, trong nhà cũng như nhiều concept chủ đề khác nhau cho cả nam và nữ. Hãy theo dõi 24hStore để có thêm nhiều cách chụp hình đẹp, sáng tạo, thoải mái thể hiện bản thân theo cách riêng. Nếu bạn có nhu cầu mua lên đời iPhone cũ hoặc mua điện thoại iPhone mới, hãy chớp ngay hàng ngàn deal cực hấp dẫn tại website chính thức hoặc đến ngay cửa hàng 24hStore - Hệ thống ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam để có ngay một em táo cưng nhé!

Link nội dung: https://unie.edu.vn/chup-anh-dang-a52729.html