Tứ Quý Chặt Được 3 Đôi Thông Không? Sức Mạnh Của Tứ Quý

Tứ quý có chặt được 3 đôi thông không là câu hỏi được nhiều người chơi thắc mắc. Khi đánh Tiến Lên Miền Nam, đây là hai trong số những vũ khí giúp bạn thắng lớn. Trong nội dung này chúng ta sẽ tìm hiểu về sức mạnh của tứ quý và 3 đôi thông. Phân tích xác suất có cả 2 trong lượt hoặc cách chơi hiệu quả khi gặp tình huống.

Hiểu khái niệm Tứ quý và 3 đôi thông

Để biết Tứ quý có chặt được 3 đôi thông hay không, trước tiên chúng ta cần hiểu rõ 2 khái niệm này là gì. Và xác suất để 4 hoặc ba cặp gần nhau xuất hiện trong một trò chơi là bao nhiêu?

Tứ Quý Có Chặt Được 3 Đôi Thông Không? - Giải Đáp Thắc Mắc

Phân biệt Tứ quý và ba đôi thông

Tứ quý là sự kết hợp của 4 quân bài giống nhau, ví dụ 4 quân 9, 4 quân 8, 4 quân K… thường được coi là quân bài cao nhất trong Tiến Lên Miền Nam, có thể đánh bại bất kỳ bộ bài nào khác trừ khi gặp nhau. Tứ quý cao hơn. Trong một số trò chơi, ai sở hữu thẳng 4 quân 2 hoặc 3 nghĩa là quân trắng thì không cần đánh bài.

Ba đôi thông là một tập hợp gồm ba cặp số liên tiếp, ví dụ ba cặp số 4-5-6, ba cặp số JQK… Nó cũng sẽ chém một con heo hoặc chặt một bộ 3 số nhỏ hơn (gọi là “lớn” )”). Tuy nhiên, khác với câu hỏi Tứ quý có chặn được 3 đôi thông hay không, nếu gặp tứ quý thì ba đôi thông sẽ không chặn được.

Đánh giá xác suất có Tứ quý và 3 đôi thông trong một lượt bài

Thông tin từ trang web go88 cho biết: Theo đánh giá của những người chơi kỳ cựu, khả năng gặp tứ quý trong một lượt là rất thấp. Thông thường khi chơi cả ngày chỉ thỉnh thoảng có khoảng 1-2 vòng là may mắn thắng. Khả năng sinh ba cao hơn nhưng vẫn rất khó khăn khi chỉ khoảng 2-3 lần một ngày.

Tứ quý có chặt được 3 đôi thông không?

Sau khi hiểu được sức mạnh của Tứ quý và 3 cặp thẳng, nhiều người chơi đã thắc mắc liệu Tứ quý có chặt được 3 đôi thông hay không. Điều này là hoàn toàn có thể, chúng ta hãy xem các ví dụ sau:

Tứ Quý Có Chặt Được 3 Đôi Thông Không? - Giải Đáp Thắc Mắc

Chiến lược thắng lớn khi gặp Tứ quý và 3 đôi thông

Khi bạn đã hiểu được câu hỏi Tứ quý có chặt được 3 đôi thông hay không nếu gặp phải tình huống 2 bộ nổ này xuất hiện trong 1 ván đấu. Một số trường hợp cần lưu ý để chơi nhân hiệu quả đồng thời tránh bị đối thủ chặn đường. Dưới đây là một số tình huống cụ thể mà bạn đọc cần lưu ý:

Làm thế nào để tạo 3 đôi thông nhưng tránh bị đối phương chặn bằng Tứ quý?

Những người tìm hiểu nhà sáng lập Long Giang chia sẻ: Trường hợp Tứ quý có thể chặt được 3 đôi thông nếu bạn cầm 3 đôi thông thì hãy cẩn thận. Dưới đây là một số cách để bạn có thể chơi bộ nổ mà không sợ bị chặn:

Tứ Quý Có Chặt Được 3 Đôi Thông Không? - Giải Đáp Thắc Mắc

Phương pháp thắng lớn khi dùng Tứ quý chặt ba đôi thông

Nếu bạn đã sở hữu 4 lá bài cùng chất trên tay thì đừng lo lắng liệu Tứ quý có chặt được 3 đôi thông hay không, cơ hội chơi ván này của bạn hoàn toàn là x2, x3 bạn đặt cược. Một số cách để bạn tận dụng tốt cơ hội này bao gồm:

Tứ quý có chặt được 3 đôi thông không, hiểu rõ sức mạnh là cực kỳ quan trọng để chơi hữu ích và kiểm soát thế trận. Tuy có trường hợp Tứ quý chặn được ba đôi thông nhưng cũng có cách để tránh bị ăn đòn và thắng lớn khi chơi. Hy vọng những thông tin chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng chơi bài của mình. Chúc các bạn may mắn, đặt cược lớn trong khi vui chơi!

Link nội dung: https://unie.edu.vn/3-doi-thong-chat-duoc-tu-quy-khong-a52639.html