Top 6 khóa học Marketing và Truyền thông ngắn hạn

Kiến thức chung về Marketing và Truyền thông

AIM Academy

Thành lập từ năm 2011, AIM Academy là một đại diện, đối tác đầy uy tín cho các cuộc thi như Vietnam Young Spikes, các giải thưởng danh giá của ngành Marketing và Truyền thông như AMES (Giải thưởng Hiệu quả Tiếp thị và Chiến lược châu Á) và Cannes Lions.

Với những thành tích kể trên, không lạ gì khi AIM luôn là cái tên nổi bật giữa vô vàn những trung tâm cung cấp các khóa học Marketing và Truyền thông. Học viên có thể tìm thấy các khóa học ngắn hạn ở gần như hầu hết các mảng quan trọng trong ngành, cho cả hai phía client và agency. Đặc biệt, AIM cung cấp những lớp chuyên sâu dành cho những người đã đi làm có nhu cầu trau dồi và rèn luyện thêm kỹ năng để không phải “bế tắc” trong các dự án thực tế.

Top 6 khoacutea học Marketing vagrave Truyền thocircng ngắn hạn0
Một lớp học về mảng digital —một mảng đang phát triển mạnh trong ngành | Credit: AIM Academy Facebook page

Website | Facebook

CASK Academy

Tự hào là trung tâm giảng dạy lý thuyết chuẩn hóa toàn cầu, các học viên tìm đến CASK Academy chủ yếu nhằm củng cố nền tảng kiến thức và nghiên cứu các tình huống thực tế đến từ các giảng viên giỏi, giàu kinh nghiệm đang làm việc tại các thương hiệu mạnh về marketing và truyền thông, như Unilever, Coca Cola, PepsiCo và Nestle.

Top 6 khoacutea học Marketing vagrave Truyền thocircng ngắn hạn1
CASK Academy được biết đến là một trung tâm chuẩn và kỹ về lý thuyết | Credit: CASK Academy Facebook page

Các khóa học Marketing và Truyền thông của CASK Academy tập trung vào đào tạo về doanh nghiệp, brand marketing và trade marketing. Mặc dù chủ yếu nhắm tới đối tượng là phía thương hiệu (client) nhiều hơn, nhưng các khóa học đào sâu vào rất nhiều kiến thức tối quan trọng đối với bất cứ người làm nghề nào, nhưng không phải ai cũng có thể nắm bắt và vận dụng hiệu quả, chẳng hạn như cách tìm hiểu insight của khách hàng để áp dụng vào kế hoạch marketing.

Top 6 khoacutea học Marketing vagrave Truyền thocircng ngắn hạn2
Tìm hiểu về insight khách hàng luôn là phần nan giải nhất, chính vì vậy mà lớp học này luôn nhận được rất nhiều quan tâm | Credit: CASK Academy website

Website | Facebook

Link nội dung: https://unie.edu.vn/khoa-hoc-truyen-thong-a52510.html