Mùa hè gọi tên Vũng Tàu, điểm qua Top địa điểm check in cực hot Vũng Tàu 2023

Du lịch hè Vũng Tàu nên đi đến địa điểm nào? Nơi nào sẽ là nơi phù hợp để trốn nắng hè oi bức? Hãy cùng Chuduinfo khám phá các địa điểm check in đẹp ở Vũng Tàu 2023 nhé!

Xem thêm:

Các địa điểm check in đẹp ở Vũng Tàu 2023

1/ Hải Đăng Nhỏ nằm sát bãi Dâu Vũng Tàu

Trước giờ, khi đến Vũng Tàu, mọi người thường chỉ lên ngọn hải đăng lớn nằm trên núi Nhỏ để “sống ảo”, ít ai để ý rằng ngay trên đường Trần Phú còn có 1 ngọn hải đăng nhỏ, hay còn được gọi là hải đăng 2. Tuy nhiên, dạo gần đây, ngọn hải đăng nhỏ này cũng bắt đầu được các bạn trẻ quan tâm nhiều hơn.

Các địa điểm check in đẹp ở Vũng Tàu 2023 1
@Hie

Tuy không sở hữu view ngắm toàn cảnh Vũng Tàu từ trên cao như hải đăng lớn, nhưng đứng tại hải đăng nhỏ bạn cũng có thể chiêm ngưỡng bờ biển trong xanh, bãi cát vàng óng ở bãi Dâu ở khoảng cách rất gần. Đặc biệt hơn, gần ngọn hải đăng nhỏ được trồng nhiều giàn hoa giấy đủ màu sắc, đảm bảo bức ảnh của bạn sẽ thêm phần xinh xắn. Nếu đến đây vào buổi chiều, bạn sẽ thấy hải đăng nhỏ thật sự là địa điểm ngắm hoàng hôn cực kì lý tưởng.

Các địa điểm check in đẹp ở Vũng Tàu 2023 2
@ _shinnae

2/ Hẻm 107 Trần Phú

Con hẻm nằm lặng lẽ giữa 2 căn nhà số 107 và 109 trên đường Trần Phú, thoạt nhìn có vẻ không có gì nổi bật nhưng lại ấn tượng hơn hết thảy cũng chính bởi vẻ đẹp giản dị, bình thường ấy. Con hẻm đổ dốc xuống trước biển, nhấn nhá vào tán cây sum suê tỏa bóng bên trên, vậy mà càng làm cho khung ảnh thêm điệu nghệ và thần thái. Không cần phải decor background mất thời giờ, chỉ cần đến ngay con hẻm này đảm bảo bạn sẽ có được bức ảnh đẹp mê ly.

Các địa điểm check in đẹp ở Vũng Tàu 2023 3
@purposelijah

3/ Con hẻm 444 Trần Phú sở hữu khung cảnh thơ như trong phim

Không quá rầm rộ như hẻm 107 - 109 Trần Phú nhưng con hẻm 444 Trần Phú cũng đang dần có chỗ đứng trong làng “sống ảo” khi được giới trẻ đến check-in ngày càng đông. Con hẻm này nằm trên 1 dãy núi cao nên đường đi sẽ hơi dốc, nhưng bù lại khung cảnh thiên nhiên tại đây sẽ khiến bạn hài lòng.

Link nội dung: https://unie.edu.vn/cac-dia-diem-check-in-o-vung-tau-a52508.html