Mua bán xe Wave Trung Quốc cũ, cập nhật T9/2024

Mua bán xe Wave Trung quốc cũ giá rẻ mới nhất T9/2024

Xe Wave Trung Quốc hay còn gọi là Wave Tàu được đông đảo người dùng lựa chọn nhờ có giá thành thấp và kiểu dáng tương tự các dòng xe nổi tiếng khác như Honda Wave Alpha. Mặc dù có giá thành rẻ nhưng xe vẫn đáp ứng tốt nhu cầu đi lại hàng hàng của người tiêu dùng. Trong bài viết dưới đây, Muaban.net sẽ chia sẻ cho các bạn những thông tin chi tiết về dòng xe wave này cũng như cung cấp một số lưu ý quan trọng để các bạn lựa chọn được chiếc xe phù hợp với bản thân.

Xe Wave Trung quốc cũ

Xe Wave Trung quốc cũ

1. Giá bán wave trung quốc cũ hiện nay cập nhật T9/2024

Trong thị trường xe máy cũ, Wave Trung Quốc có nhiều sự biến động về giá cả. Tuy nhiên, mức giá khá thấp và ổn định, dao động từ 2-3 triệu đồng nên phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng. Dưới đây là bảng giá của xe Wave Trung Quốc cũ dựa trên số km đã đi để các bạn tham khảo:

Lưu ý: Trên đây chỉ là mức giá tham khảo của dòng xe Wave Trung Quốc. Giá bán cụ thể còn phụ thuộc vào tình trạng thực tế của xe, địa điểm bán, thời điểm bán… Do đó, các bạn hãy tham khảo website Muaban.net để được cung cấp thêm giá bán chi tiết cho dòng xe này.

Tham khảo giá xe Wave Trung Quốc cũ

Tham khảo giá xe Wave Trung Quốc cũ

2. Đánh giá tổng quan xe wave trung quốc

Những chiếc xe Wave Trung Quốc đã được rất nhiều người dân ưa chuộng vào những năm 2000 vì có giá thành rẻ nhưng thiết kế không khác mấy những chiếc Wave “xịn" của Thái hay Nhật. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về dòng xe này qua những đánh giá sau đây!

2.1 Thông số

Xe Wave Trung Quốc có thông số kỹ thuật tương tự các dòng xe Wave Alpha của Honda với dung tích động cơ vừa phải, hệ thống chuyển động linh hoạt, kích thước và trọng lượng nhẹ nên đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển của người mua. Dưới đây là những thông số kỹ thuật chi tiết của dòng xe này!

Thông số kỹ thuật của xe

Thông số kỹ thuật của xe

2.2 Thiết kế

Mặc dù có có thiết kế tương đồng với dòng xe Wave Alpha nhưng Wave Trung Quốc vẫn có những đặc điểm riêng phù hợp với người tiêu dùng. Cụ thể về mặt thiết kế của dòng xe này như sau:

Thiết kế gọn nhẹThiết kế gọn nhẹ

2.3 Động cơ

Động cơ của xe Wave Trung Quốc mang lại hiệu suất vận hành khá ổn định và phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày. Mặc dù không thể so sánh với các dòng xe cao cấp hơn về mặt công nghệ và độ bề nhưng với mức giá hợp lý, động cơ của xe Wave Trung Quốc đáp ứng tốt các tiêu chí về tiết kiệm nhiên liệu, dễ bảo dưỡng và sửa chữa. Điều này làm cho xe Wave Trung Quốc trở thành lựa chọn hợp lý cho người tiêu dùng có ngân sách hạn chế.

Cụ thể, xe Wave Trung Quốc sử dụng động cơ xăng 4 kỳ, xi-lanh đơn. Loại động cơ này được sử dụng khá phổ biến nhờ hiệu suất ổn định và chi phí bảo dưỡng thấp. Bên cạnh đó, xe còn có công suất tối đa khoảng 7-8 mã lực tại vòng tua máy khoảng 7.500-8.000 vòng/ phút. Với mức công suất này đủ để xe vận hành linh hoạt trong điều kiện giao thông đô thị. Mô-men xoắn cực đại khoảng 7-8Nm tại vòng tua máy khoảng 5.500-6.000 vòng/ phút. Mức mô-men xoắn này sẽ giúp xe tăng tốc mượt mà và mạnh mẽ khi khởi động và di chuyển ở tốc độ thấp.

Động cơ bền bỉ, ổn địnhĐộng cơ bền bỉ, ổn định

3. Ưu điểm khi mua xe wave trung quốc cũ

Xe Wave Trung Quốc sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế, động cơ, độ bền và tiện ích. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những người cần một chiếc xe máy đáng tin cậy, tiết kiệm nhiên liệu và dễ dàng bảo dưỡng. Dưới đây là những ưu điểm cụ thể của xe:

Đánh giá ưu điểm của xe

Đánh giá ưu điểm của xe

4. Những lưu ý quan trọng khi mua wave trung quốc cũ

Khi mua xe Wave Trung Quốc cũ có rất nhiều yếu tố quan trọng bạn cần xem xét để đảm bảo rằng bạn đang mua được chiếc xe chất lượng, sử dụng được lâu dài. Dưới đây là những lưu ý bạn nên nắm được:

4.1 Tìm nơi mua bán wave trung quốc uy tín

Nếu bạn đang tìm mua xe Wave Trung Quốc cũ uy tín, đa dạng mẫu mã, giá cả thì Muaban.net chính là nơi đáp ứng tất cả những yêu cầu trên. Muaban.net là trang web chuyên rao mặt, đăng tin về mua bán xe máy uy tín hàng đầu Việt Nam được nhiều người lựa chọn.

Hiện tại, website này có hàng nghìn tin đăng bán xe wave Trung Quốc cũ. Người mua được cung cấp đầy đủ thông tin về đời xe, màu sắc, giá cả, khu vực, số km di chuyển. Điểm nổi bật của website này là sử dụng bộ lọc thông minh để cá nhân hoá lựa chọn của người dùng giúp bạn tìm kiếm được chiếc xe ưng ý nhất từ rất nhiều người bán khác nhau. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể dễ dàng so sánh giá từ nhiều người bán để chọn được chiếc xe có mức giá tốt nhất.

Tìm kiếm địa chỉ mua xe uy tín

Tìm kiếm địa chỉ mua xe uy tín

4.2 Tìm hiểu giá bán wave Trung Quốc cũ

Trước khi mua, hãy khảo sát giá thị trường để biết mức giá chung của xe Wave Trung Quốc. Bạn cũng có thể tham khảo trên các trang web mua bán, diễn đàn xe máy hoặc từ những người bạn đã từng mua xe. Ngoài ra, bạn cũng nên so sánh giá của các mẫu xe cùng đời, cùng tình trạng để đưa ra được mức giá hợp lý nhất.

So sánh giá mua xe cũSo sánh giá mua xe cũ

4.3 Kiểm tra tình trạng xe

Việc kiểm tra tình trạng xe bao gồm động cơ và chi tiết bên ngoài để lựa chọn được chiếc xe bền bỉ và chất lượng. Trước tiên, bạn cần quan sát tổng thể xe xem có bị trầy xước, móp méo, gỉ sét hay không. Sau đó, bạn có thể xem xét kỹ lưỡng các thi tiết như đèn xe, còi xe, gương xe, phanh xe… xem có hoạt động bình thường không.

Bên cạnh đó, bạn có thể chạy thử xe để kiểm tra về động cơ. Động cơ phải nổ êm, không có tiếng kêu lạ hay tiếng gõ thì mới là chiếc xe hoạt động tốt. Khi bạn đã kiểm tra kỹ lưỡng cả bên trong và bên ngoài chiếc xe, bạn sẽ có lựa chọn đúng đắn về việc có nên mua chiếc xe cũ này không.

Kiểm tra kỹ về tình trạng xe

Kiểm tra kỹ về tình trạng xe

4.4 Kiểm tra giấy tờ xe

Các bạn nên kiểm tra kỹ giấy tờ xe để đảm bảo rằng người bán cung cấp đầy đủ giấy tờ xe và chứng minh được xe là của chính chủ. Khi kiểm tra giấy đăng ký xe, giấy chứng nhận bảo hiểm thì chú ý đến các chi tiết về số khung, số máy trên xe có trùng khớp với thông tin trên giấy tờ hay không. Điều này sẽ giúp bạn đảm bảo rằng xe không bị làm giả hoặc có nguồn gốc không rõ ràng. Ngoài ra, có thể kiểm tra thêm biên lai bảo dưỡng để biết lịch sử bảo dưỡng và sửa chữa của xe.

Mua xe Wave Trung Quốc cũ

Mua xe Wave Trung Quốc cũ

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về xe Wave Trung Quốc cũ để bạn có thể lựa chọn được chiếc xe phù hợp, ưng ý với bản thân. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn bổ sung thêm kinh nghiệm khi mua xe. Đừng quên theo dõi thêm website Muaban.net để được chia sẻ thêm về thị trường mua bán xe cũ nhé!

Link nội dung: https://unie.edu.vn/mua-xe-wave-trung-quoc-gia-re-a52325.html