“Đi Tour Trước – Trả Tiền Sau” – Du Lịch Trả Góp 0% cùng Saigon Star

Quý khách muốn mua một tour du lịch cho cả gia đình nhưng điều kiện tài chính chưa đáp ứng đủ? Quý khách băn khoăn trong việc cân đối hợp lý giữa chi tiêu và hưởng thụ? Quý khách mong muốn đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho bản thân cùng những người thân yêu? Saigon Star Travel xin được giới thiệu tính năng mua Tour Du lịch trả chậm - trả góp 0% lãi suất phối hợp cùng các ngân hàng. Với ưu đãi đặc biệt dành cho các Tour Du Xuân sẽ là giải pháp tài chính thông minh đồng hành cùng du khách trong suốt hành trình trải nghiệm và khám phá dải đất hình chữ S .

Mua Tour Du lịch Trả Góp cùng Saigon Star Travel

Mua Tour Du lịch Trả Góp cùng Saigon Star Travel

Với thông điệp “Gia Đình vui tết - gắn kết yêu thương”. Saigon Star Travel mong muốn giúp Khách hàng có cơ hội sở hữu chuyến du xuân đầu năm. Lan tỏa ấm áp cho giá đình trong 1 năm mới 2024.

LỢI ÍCH CỦA CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH TRẢ GÓP 0%

Sử dụng tính năng trả góp bằng thẻ tín dụng quốc tế của ngân hàng, Quý khách sẽ được:

ĐIỀU KIỆN - ĐIỀU KHOẢN DU LỊCH TRẢ GÓP 0%

ĐIỀU KIỆN ĐỂ SỬ DỤNG DỊCH VỤ TRẢ GÓP LÃI SUẤT 0%

MUA TOUR DU LỊCH SỬ DỤNG DỊCH VỤ TRẢ GÓP 0%

Trên đây là các thông tin về Chương trình Ưu đãi Mua Tour Du lịch Trả góp 0% của Saigon Star Travel. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, Quý khách vui lòng gọi điện đến Hotline của Saigon Star: 0907 422 717 để được hỗ trợ, tư vấn chi tiết. Hoặc Quý khách cũng có thể để lại thông tin vào nút Đăng ký nhận tư vấn ở bên dưới để được chúng tôi hỗ trợ kịp thời.

Link nội dung: https://unie.edu.vn/du-lich-tra-gop-a52301.html