8 kiểu tóc uốn dành cho chị em U40 nhẹ nhàng, thanh lịch và trẻ trung

Việc uốn tóc một cách mù quáng có thể gây ra hư tổn tóc và gây ra các vấn đề sức khỏe tóc như rụng tóc, khô và chẻ ngọn. Đặc biệt là với phụ nữ ở độ tuổi 40-50, tóc có thể đã bị yếu do tuổi tác, do đó việc uốn tóc càng trở nên khó khăn và có thể gây hại nhiều hơn.

Ngoài ra, các sản phẩm hóa chất được sử dụng để uốn tóc cũng có thể gây hại cho da đầu và làm cho tóc trở nên khô và dễ gãy.

Do đó, nếu không được thực hiện đúng cách hoặc không sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc an toàn và bảo vệ tóc, việc uốn tóc có thể gây ra nhiều vấn đề cho tóc và sức khỏe.

Chính vì vậy, nếu bạn quyết định uốn tóc, hãy chọn các phương pháp và sản phẩm chăm sóc tóc an toàn và tìm kiếm sự tư vấn từ các chuyên gia tóc để giảm thiểu tối đa rủi ro.

Cùng với đó, việc lựa chọn một kiểu tóc uốn vừa phù hợp với khuôn mặt, giúp bạn trẻ ra và vừa thời thượng cũng là một việc rất quan trọng. Dưới đây là gợi ý 10 kiểu tóc uốn để chị em U40 có thể tham khảo.

8 kiểu tóc uốn dành cho chị em U40 nhẹ nhàng, thanh lịch và trẻ trung - 1
Tóc uốn Hàn Quốc (Ảnh: ITN).

Tóc uốn Hàn Quốc

Đây là kiểu tóc được các quý cô U40 ưa chuộng vì nó giúp bạn trông trẻ hơn rất nhiều so với tuổi. Kiểu tóc này mang lại cho nàng 40 diện mạo nhẹ nhàng, thanh lịch, sang trọng nhờ vào lọn tóc được tỉa kỹ càng và tinh tế.

8 kiểu tóc uốn dành cho chị em U40 nhẹ nhàng, thanh lịch và trẻ trung - 2
Tóc uốn tầng cao (Ảnh: ITN).

Tóc uốn tầng cao

Được mệnh danh là kiểu tóc được đa số chị em phụ nữ lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Kiểu tóc này có ưu điểm chính là khả năng dễ tạo kiểu, dễ gội đầu, dễ chăm sóc nhưng vẫn năng động.

8 kiểu tóc uốn dành cho chị em U40 nhẹ nhàng, thanh lịch và trẻ trung - 3
Tóc uốn chữ C (Ảnh: ITN).

Tóc uốn chữ C gọn gàng

Đây là kiểu tóc giúp gương mặt gọn gàng hơn và trẻ trung hơn rất nhiều. Kiểu tóc này vô cùng tiện lợi cho người phụ nữ tất bật lo toan công việc và gia đình, không bị vướng víu. Tóc uốn chữ C hiện nay cũng đã được rất nhiều phụ nữ U40 lựa chọn.

8 kiểu tóc uốn dành cho chị em U40 nhẹ nhàng, thanh lịch và trẻ trung - 4
Tóc uốn cụp (Ảnh: ITN).

Tóc uốn cụp

Ưu điểm chính là khả năng hack tuổi hoàn hảo nên mái tóc này được đa số các chị trung niên lựa chọn cho mình. Chưa dừng lại ở đó, mái tóc này còn có khả năng phù hợp với mọi vóc dáng và khuôn mặt. Khi đã làm tóc này bạn sẽ cảm thấy bản thân được tự tin hơn, trẻ trung hơn, năng động hơn và đặc biệt còn nổi bật hơn nếu như bạn đang sở hữu cho mình những gam màu thời trang độc đáo.

8 kiểu tóc uốn dành cho chị em U40 nhẹ nhàng, thanh lịch và trẻ trung - 5
Tóc xoăn ngắn (Ảnh: CV).

Tóc xoăn ngắn

Tóc ngắn được làm xoăn bồng bềnh cùng điểm đặc biệt chính là phần ôm lấy gương mặt nên giúp tổng thể thêm phần hài hòa và dịu dàng hơn gấp bội. Đừng quên tạo thêm điểm nhấn bằng cách kết hợp thêm màu sắc một cách khéo léo để bản thân luôn nổi bật, trẻ trung và năng động hơn so với những ngày bình thường.

8 kiểu tóc uốn dành cho chị em U40 nhẹ nhàng, thanh lịch và trẻ trung - 6
Tóc xoăn nhẹ (Ảnh: CV).

Tóc xoăn nhẹ

Được mệnh danh là kiểu tóc quý phái và thời thượng nhưng vẫn không làm mất đi sự dịu dàng, điềm đạm. Một điểm cộng nữa vô cùng lớn khiến kiểu tóc này chưa bao giờ hạ nhiệt chính là khả năng không bao giờ lỗi mốt nên được đông đảo các quý cô lựa chọn.

8 kiểu tóc uốn dành cho chị em U40 nhẹ nhàng, thanh lịch và trẻ trung - 7
Tóc uốn xoăn sóng (Ảnh: ITN).

Tóc uốn xoăn sóng

Cô nàng tuổi 40 cũng có thể chọn cho mình kiểu tóc uốn layer đầy quyến rũ này, đơn giản vì nó hợp với mọi kích thước và hình dáng khuôn mặt. Những quý cô trung niên sẽ khó lòng từ chối kiểu tóc này vì nó khá nhẹ nhàng, thanh lịch và đơn giản.

8 kiểu tóc uốn dành cho chị em U40 nhẹ nhàng, thanh lịch và trẻ trung - 8
Tóc uốn layer (Ảnh: ITN).

Tóc uốn layer

Cô nàng tuổi 40 cũng có thể chọn cho mình kiểu tóc uốn layer đầy quyến rũ này, đơn giản vì nó hợp với mọi kích thước và hình dáng khuôn mặt. Những quý cô trung niên sẽ khó lòng từ chối kiểu tóc này vì nó khá nhẹ nhàng, thanh lịch và đơn giản.

Link nội dung: https://unie.edu.vn/toc-uon-nhe-nhang-a52142.html