Hạt điều rang muối

Hạt điều là sản phẩm trứ danh của vùng đất Bình Phước, được xem là một món đặc sản rất ngon, thường được mọi người mua về làm quà biếu ngày Tết hoặc để ăn trong gia đình bởi những ưu điểm nổi bật mà nó mang lại cho sức khỏe con người.

Hạt điều rang muối vỏ lụa DaLaVi.

Thông tin sản phẩm

Hạt điều vốn được biết đến như là một loại thực phẩm thơm ngon bổ dưỡng với nhiều công dụng, đặc biệt là với hương vị thơm ngon độc đáo của hạt điều rang muối sẽ rất dễ gây “nghiện” cho những ai thích ăn vặt.

Hạt vẫn còn vỏ lụa giúp bảo vệ nhân bên trong không bị dính phải nhựa điều khi trải qua những công đoạn xử lý tách vỏ để lấy nhân.

Hạt điều rang buối vỏ lụa là sản phẩm hạt điều được tin dùng nhiều nhất.

Tại sao nên chọn mua hạt điều rang muối?

Hiện nay có hai loại hạt điều phổ biến dùng rang muối là một loại còn vỏ lụa và không có vỏ lụa. Tuy hiên theo chúng tôi thì bạn nên chọn loại còn vỏ lụa vì nó sẽ ngon hơn so với hạt đã tách vỏ (hạt chưa tách vỏ hạn chế lớp muối bám vào nhân hạt khi rang), hạt điều khi đã tách vỏ sẽ dễ mất mùi vị trong quá trình sơ chế và độ giòn không nhiều như hạt điều còn nguyên lớp vỏ lụa. Bạn nên chọn ăn hạt điều rang muối còn vỏ lụa, vì:

Hạt điều rang muối Dalavi không chỉ là món ăn vặt ngon miệng mà còn là nguồn cung cấp dồi dào các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể như vitamin, khoáng chất, protein,… Giúp tăng cường sức khỏe, hỗ trợ hệ miễn dịch, tốt cho tim mạch và não bộ.

Hãy đến với Dalavi để trải nghiệm hương vị tuyệt vời của hạt điều rang muối và tận hưởng những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe!

Link nội dung: https://unie.edu.vn/lat-dieu-a51971.html