Đại học Utah: Ngành, Học Bổng, Điều Kiện [New]

Tọa lạc tại thành phố Salt Lake City xinh đẹp với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ đầy chất thơ, đại học Utah (The University Of Utah) sở hữu một khuôn viên đại học vô cùng rộng lớn, hiện đại và đẹp bậc nhất Hoa Kỳ. The U (cái tên thân thiện của đại học Utah) liên tục được gọi tên trong TOP 100 các trường đại học danh tiếng nhất thế giới cùng nhiều bảng xếp hạng học thuật danh giá tại Hoa Kỳ cho những thành tựu giảng dạy, nghiên cứu, sáng tạo, đổi mới và hỗ trợ sinh viên.

Đại học Utah The University Of Utah

Giới thiệu trường Đại học Utah

Tên trường The University Of Utah Logo Năm thành lập 1850 Chương trình đào tạo hơn 100 ngành đào tạo bậc cử nhân Số sinh viên 31,000 sinh viên Kỳ nhập học 1,5,9 Địa chỉ 201 Presidents Circle Salt Lake City, UT 84112 Website https://utahglobal.utah.edu/

Tại sao chọn học tại đại học Utah

The U là mái nhà chung của hơn 30,000 sinh viên, bao gồm hơn 1,100 sinh viên quốc tế nên một môi trường học tập đa văn hóa. Trường có hơn 600 tổ chức sinh viên bao gồm các câu lạc bộ, hội nhóm, đội thể thao. Khuôn viên trường sở hữu một Bảo tàng Mỹ thuật, 14 địa điểm ăn uống trong trường là lựa chọn ẩm thực phong phú cho sinh viên quốc tế.

Utah hiện là bang dẫn đầu toàn nước Mỹ về số vốn đầu tư cho nghiên cứu tính đến năm 2019. Tương lai được qui hoạch thành Second Sillicon Valley để đáp ứng nhu cầu phát triển trong khi California đang bị quá đông đúc và cạnh tranh. Chính vì vậy ngành công nghệ, điện tử viễn thông là mũi nhọn của trường. Đồng thời khoa học cơ bản cũng là một hướng phát triển chiến lược của bang.

Đại học Utah

Thông tin về thành phố Salt Lake City

    1. Salt Lake City- cùng với Provo và Park City tạo thành “ Silicon Slopes” - thung lũng công nghệ cao màu mỡ mới nổi lên tại Mỹ với sức nóng không hề kém thung lũng Silicon.
    2. Salt Lake City được bình chọn là thành phố tốt nhất cho giới trẻ (Realtor, 2017)
    3. Utah là tiểu bang có mức độ tăng trưởng việc làm mạnh mẽ nhất (U.S. Bureau of Labor Statistics, 2016)
    4. Utah là tiểu bang tốt nhất để phát triển kinh doanh và nghề nghiệp (Forbes, 2015)
    5. Utah là tiểu bang hạnh phúc nhất (Wallet Hub, 2017)
    6. Utah xếp hạng #4 các tiểu bang có tỷ lệ thất nghiệp thấp nhất (U.S. Bureau of Labor Statistics, 2016)
    7. Utah xếp hạng $9 các tiểu bang an toàn nhất để sinh sống (Wallet Hub, 2017)

Thành phố Salt Lake City nằm ở phía Bắc Utah có núi, hồ và rừng. Có 7 khu nghỉ dưỡng trượt tuyết chỉ mất vài phút trong khuôn viên University of Utah. Những ngọn núi giống nhau này đều diễn ra hoạt động ngoài trời quanh năm bao gồm leo núi, đi bộ đường dài, chèo thuyền, câu cá hay cấm trại. Salt Lake là thành phố vô cùng xinh đẹp nằm ở thung lũng ở chân dãy núi Wasatch Mountains, với tốc độ phát triển hơi chậm chút so với các thành phố lớn hơn. Con người nơi đây giản dị và thân thiện. Tuy nhiên, nơi đây có đầy đủ tiện nghi như thành phố lớn khác như diễn ra các buổi hòa nhạc, vở kịch, opera, bóng rổ, bóng đá và bóng chày.

Salt Lake City nơi Đại học Utah The University Of Utah tọa lạc tại - tại sao lại có cái tên lạ như vậy bởi vì ở phía Tây thành phố này có một hồ rộng lớn và rất mặn, do đó được gọi là Salt Lake City. Hồ này quá mặn để diễn ra các hoạt động thể thao dưới nước, thực tế Salt Lake được cho rằng là đứng thứ 2 hồ mặn nhất thế giới chỉ sau Dead Sea.

Salt Lake đang phát triển và thay đổi, đã trở nên đa dạng hơn nhiều. Thành phố Salt Lake cũng là trung tâm kinh tế, chính trị và văn hóa của Utah.

| >>> Tìm hiểu thêm về ngôi trường đặc biệt sau: Học viện Công nghệ Lake Washington: Học Bổng [New]

Xếp hạng Đại học Utah - Rankings of The University Of Utah

Utah được xếp hạng là một trong những trường đại học hàng đầu thế giới.

Đại học Utah

Trường đại học đi đầu trong lĩnh vực đổi mới và sáng tạo

- Xếp hạng #30 trong TOP 100 các trường đại học sáng tạo nhất thế giới (Reuters, 2019)

-Trường đại học tốt nhất dành cho các doanh nhân giàu tham vọng (LendEDU, 2016)

- Trường đại học đi đầu trong lĩnh vực thương mại hóa công nghệ (the Milken Institute’s 2017 ranking of Best Universities for Technology Transfer). Từ năm 2011 cho tới nay đã có tới 1,300 startups khởi nghiệp từ the U.

- Xếp hạng #15 các trường đại học đào tạo ngành Entrepreneurship tốt nhất (Princeton Review, 2018)

- Lassonde Studios của the U là mô hình khởi nghiệp mang đẳng cấp thế giới nơi 400 sinh viên với khát vọng kinh doanh cháy bỏng có thể sống, làm việc và sáng tạo trong cùng một tòa nhà. Lassonde Studios được Architecture Digest bình chọn là 1 trong 9 tòa nhà đại học mới tốt nhất toàn cầu.

Chất lượng giảng dạy Đại học Utah

Ngôi trường với nền nghệ thuật đa dạng và phong phú

Đại học Utah cung cấp cho sinh viên rất nhiều địa điểm và hoạt động vui chơi, giải trí và nghệ thuật thú vị như Natural History Museum of Utah, Kingsbury Hall, Pioneer Theatre, Red Butte Garden và the Utah Museum of Fine Arts.

- Với U’s Arts Pass, sinh viên the U có cơ hội nhận được vé vào cửa miễn phí tới các sự kiện nghệ thuật khác nhau.

Đại học Utah - Cái nôi của những tài năng nhân loại

- Danh sách cựu sinh viên của the U bao gồm rất nhiều những tên tuổi lớn trong nhiều lĩnh vực khác nhau như John Warnock (nhà khoa học máy tính và đồng sáng lập của Abode), J.Willard Marriott (nhà sáng lập của chuổi khách sạn khổng lồ Mariott), David Neeleman (nhà sáng lập của JetBlue Airways), Edwin Catmull (nhà sáng lập hãng phim nổi tiếng Pixar). Những công ty này có mối quan hệ mật thiết với the U và luôn dành sự ưu ái đặc biệt cho sinh viên the U trong các cơ hội thực tập và tuyển dụng.

| >>> Đọc ngay bài viết quan trọng sau: Đại học Long Island (Long Island University)

Chương trình hướng nghiệp Career Accelerator Program (CAP)

Được xây dựng bởi các Chuyên gia Tư vấn phát triển nghề nghiệp, chương trình Career Accelerator Program (CAP) trang bị cho sinh viên những kiến thức, kỹ năng quan trọng cùng những lợi thế cạnh tranh để thành công trên con đường phát triển sự nghiệp.

Trong 4 học kỳ, mỗi sinh viên tham gia chương trình sẽ được một Cố vấn Nghề nghiệp giàu tâm huyết hỗ trợ và rèn luyện những kỹ năng cần thiết mà hầu hết các nhà tuyển dụng toàn cầu hiện nay đều yêu cầu. Sinh viên sẽ tham gia hàng loạt các buổi hội thảo, sự kiện, buổi gặp gỡ các nhà tuyển dụng và các diễn giả truyền cảm hứng, hội thảo chuyên đề, hoạt động nhóm, cũng như buổi hướng dẫn riêng với cốvấn, để giúp sinh viên phát triển bản thân cũng như học cách mở rộng cơ hội tiếp cận và nắm bắt công việc mơ ước.

Ngành đào tạo thế mạnh tại Đại học Utah

Điều kiện đầu vào, chi phí ước tính và học bổng

Điều kiện đầu vào Học phí Học bổng GPA IELTS ID (2 kỳ) 3.0 6.5 $33,770

(Học phí Summer sẽ thấp hơn)

học bổng bậc cử nhân lên đến

$10,000/năm

(4 năm)

AAP (2 kỳ) 2.5 5.5 (no band <5.0) $35,730

(Học phí Summer sẽ thấp hơn)

EAP (3 kỳ) 2.5 5.0 (no band <4.5) $40,020

Cơ hội nghề nghiệp

Học tập tại The Utah, sinh viên có thể có các cơ hội việc làm phong phú. Chương trình thực tập của đại học Utah rất đa dạng và phong phú với hơn 5,000 công ty đối tác lớn như Mondelez International , Enterprise, Nordstrom, Goldman Sachs. Bang Utah là bang có tốc độ tăng trưởng việc làm nhanh nhất với tỉ lệ thất nghiệp thấp nhất Hoa Kỳ, mang tới cho sinh viên Utah vô số cơ hội thực tập và việc làm sau khi ra trường.

Bang Utah nơi trường University of Utah tọa lạc là bang có tốc độ tăng trưởng việc làm nhanh nhất với tỉ lệ thất nghiệp thấp nhất xứ sở cờ hoa. Vậy nên sinh viên có rất nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm từ khi vẫn còn học trong trường khi tham gia vào các chương trình Co-op. Đây là cơ hội để sinh viên vừa có kinh nghiệm làm việc thực tiễn, đồng thời kiếm được khoản học phí kha khá trang trải cuộc sống đắt đỏ tại Mỹ.

Bên cạnh đó đại học Utah còn có mối quan hệ mật thiết với hơn 5.000 doanh nghiệp đối tác có quy mô lớn như: Mondelez International , Enterprise, Nordstrom, Goldman Sachs…. Mức lương khởi điểm trung bình của sinh viên mới tốt nghiệp là $53,400. Sinh viên sẽ có nhiều cơ hội hơn để tham quan, thực tập tại các đơn vị này và từ đó có thể biến thức trên lớp học trở thành kinh nghiệm làm việc thực tiễn, hỗ trợ đắc lực cho nghề nghiệp trong tương lai sau khi tốt nghiệp.

| >>> Đọc thêm về bài viết siêu đầy đủ sau: Du học Mỹ 2023: kinh nghiệm, học bổng, bậc học [updated]

Thông tin về chúng tôi

Du học HISA tự hào là đối tác uy tín của các trường Mỹ với vai trò cung cấp những thông tin mới nhất, cập nhật nhất về chi phí du học, học bổng về trường đào tạo hàng đầu tại Mỹ nói chung cũng như tại Đại học Utah The University Of Utah nói riêng.

Chính vì vậy, khi du học Mỹ thông qua HISA, học sinh sẽ được hưởng những quyền lợi cao nhất. Nếu bạn ở xa, không thể đến trực tiếp các văn phòng của HISA. Bạn có thể scan (hoặc chụp hình) rồi gửi về địa chỉ duhoc@hisa.vn để được hỗ trợ làm thủ tục hồ sơ.

Tư vấn du học Mỹ

Du học Mỹ tại Đại học Utah The University Of Utah với HISA bạn sẽ được:

————————

Công ty TNHH Hợp tác Du học Quốc tế Hà Nội (HISA Co)

Hotline: +84 98 310 4430

Fanpage: facebook.com/DuHocHISA

Skype: hisa_education

Trụ sở chính: C20204, Tầng 2, toà C2 D’Capitale, Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 243 640 1996 or (+84) 243 640 1997

Email: duhoc@hisa.vn

CN Hồ Chí Minh: Tầng 2, Tòa nhà Đức Nhân, 328 - 330 Phan Xích Long. Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (+84) 28 3517 07 97 hoặc (+84) 28 3517 07 98

Email: hisahcm@hisa.vn

Link nội dung: https://unie.edu.vn/dai-hoc-utah-a51904.html