Trường Đại học Texas A&M University - Corpus Christi

Giới thiệu về trường

Texas A&M University- Corpus Christi là trường thuộc hệ thống các trường Đại học Texas A&M University - một trong những hệ thống giáo dục bậc cao lớn nhất của nước Mỹ. Hệ thống này bao gồm 11 trường đại học với hơn 140,000 sinh viên.

Texas A&M University- Corpus Christi toạ lạc tại thành phố Corpus Christi, một trong những thành phố tương lai của nước Mỹ theo bầu chọn của tạp chí Forbes 2016 và nằm trong top 10 thành phố tốt nhất để khởi nghiệp. Tuy không phải thành phố nổi tiếng về du lịch nhưng nơi đây sở hữu khí hậu tuyệt vời khi có đầy nắng và gió với các bờ biển bao bọc xung quanh và thời tiết ôn hòa quanh năm. Theo Forbes, bang Texas được bình chọn là nơi có kinh tế phát triển lớn thứ 2 nước Mỹ và cũng được biết đến nhờ sự năng động và phát triển vượt bậc, đặc biệt nổi tiếng với các ngành công nghiệp năng lượng, công nghệ cao, trung tâm y tế và sản xuất máy bay. Texas A&M Corpus Christi vinh dự trở thành 1 trong 6 địa điểm được NASA tài trợ nghiên cứu và thử nghiệm hệ thống máy bay không người lái (UAS) của liên bang.

Texas A&M University Corpus Christi

Texas A & M University-Corpus Christi cung cấp hơn 80 chương trình cấp bằng phổ biến nhất trong tiểu bang với chất lượng bằng cấp được ghi nhận từ năm 1947. Sinh viên chọn University Island tận hưởng một môi trường cộng đồng ấm áp, thân thiện, nơi các giảng viên thường làm việc trực tiếp với sinh viên về nghiên cứu và các hoạt động thực hành khác. Bạn có thể chuẩn bị cho sự nghiệp tương lai bắt đầu bằng những trải nghiệm ngay tại đây.

Texas A & M University-Corpus Christi là một tổ chức cấp bằng tiến sĩ mở rộng cam kết chuẩn bị sinh viên tốt nghiệp để học tập suốt đời và quyền công dân có trách nhiệm trong cộng đồng toàn cầu. Corpus Christi tự hào xuất sắc trong giảng dạy, nghiên cứu, hoạt động sáng tạo và dịch vụ. Cộng đồng học tập đa văn hóa hỗ trợ của chúng tôi cung cấp cho sinh viên đại học và sau đại học trải nghiệm giáo dục đầy thách thức thông qua các chương trình dân cư, đào tạo từ xa và quốc tế. Các trường đại học được chỉ định là Tổ chức Phục vụ Tây Ban Nha (HSI) cung cấp nền tảng để thu hẹp khoảng cách giáo dục, trong khi vị trí chiến lược của nó trên Vịnh Mexico và trên biên giới văn hóa với Mỹ Latinh là cơ sở để có được sự nổi tiếng quốc gia và quốc tế.

Texas A&M University Corpus Christi_Bay_Hall_Classroom

Uy tín của bằng cấp Texas A & M-Corpus Christi được biết đến trên toàn thế giới. Trường Cao đẳng Điều dưỡng và Khoa học Sức khỏe của chúng tôi đã được Nhà Trắng nhiều lần công nhận. Viện nghiên cứu Harte, lãnh đạo của Trung tâm xuất sắc Texas One Gulf được dành riêng để thúc đẩy việc sử dụng và bảo tồn bền vững lâu dài của Vịnh Mexico.

Tại sao nên chọn Texas A&M - Corpus Christi

Đặc biệt, đây là ngôi trường được biết đến với thế mạnh trong đào tạo ngành STEM (viết tắt của Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toàn học) hàng đầu của nước Mỹ. Dự kiến, trong tương lai ngành này sẽ càng phát triển mạnh mẽ hơn khi chính sách cho phép các sinh viên mới tốt nghiệp có thể được ở lại và làm việc 36 tháng, theo diện sinh viên Optional Pratical Training - OPT.

Texas A&M University Corpus Christi_1

Chương trình đại học

Chương trình Sau Đại học

Các ngành thế mạnh:

Hình thức ăn ở

On-campus:

Link nội dung: https://unie.edu.vn/texas-am-university-corpus-christi-a51849.html