Khám Phá Giá Vé Vào Cổng Coco Beach Lagi – Nơi Trại Nằm Bên Bờ Biển Tuyệt Vời Nhất

Coco Beach - Điểm Đến Được Nhiều Du Khách Ưa Thích, Cùng Chúng Tôi Khám Phá! Nếu Bạn Quan Tâm, Hãy Xem Bài Viết Dưới Đây Để Tìm Hiểu Về Địa Điểm Du Lịch Này và Giá Vé Vào Cổng Coco Beach Lagi Là Bao Nhiêu Nhé!

Giá Vé Vào Cổng Coco Beach Lagi - Chia Sẻ Của Chúng Tôi

Khám Phá Coco Beach Lagi Bình Thuận - Một Điểm Đến Lý Tưởng cho Kỳ Nghỉ

Coco Beach - Điểm Đến Lôi Cuốn Đối Với Giới Trẻ

Bãi Biển Coco Beach Nằm Ở Đâu? Nằm Tại Vùng Biển Cam Bình - Xã Lagi, Bình Thuận, Cách TP.HCM 160km. Đây Là Một Bãi Biển Mới Mẻ, Tách Biệt Từ Không Gian Xung Quanh, Mang Đến Cảm Giác Như Bước Vào Một Thế Giới Mới Lạ.

Không Có Những Khách Sạn hay Khu Resort, Thay Vào Đó Là Những Chiếc Lều Đầy Màu Sắc, Kéo Dài Từ Bãi Biển Đến Khu Vườn Bên Trong.

Giá Vé Vào Cổng Coco Beach Chỉ 50k/ Người Đối Với Du Khách Không Ở Qua Đêm. Nếu Bạn Chọn Du Lịch Và Ở Qua Đêm, Thì Giá Vé Vào Cổng Coco Beach Sẽ Miễn Phí.

Trải Nghiệm Hawaii Ngay Tại Việt Nam

Hành Trình Đến Coco Beach Lagi

Tuyến Đường 1: Tuyến Quốc Lộ Chính

Từ Thành Phố Hồ Chí Minh, Bạn Di Chuyển Theo Quốc Lộ 1A Đến Tân An, Sau Đó Rẽ Vào Quốc Lộ 55. Từ Đây, Rẽ Vào Đường Nguyễn Chí Thanh Và Đi Khoảng 8km Nữa, Bạn Sẽ Đến Thị Xã LaGi.

Tuyến Đường 2: Bên Bờ Biển Hùng Vĩ

Khởi Hành Từ Sài Gòn, Bạn Chỉ Cần Qua Phà Cát Lái và Theo Quốc Lộ 51 Hướng Về Hồ Tràm. Khi Đến Bảng Chỉ Dẫn Đường 44B, Rẽ Vào Để Bước Chân Ra Đường Ven Biển. Tiếp Tục Di Chuyển Dọc Theo Đường Này Hướng Về Bình Thuận, Bạn Sẽ Đến Được Lagi.

Bản Đồ Đường Đi Từ Thành Phố Hồ Chí Minh Đến Coco Beach Lagi Bình Thuận

Thông Tin Về Giá Phòng Tại Coco Beach Camp Lagi

Tại Coco Beach, Ngủ Trong Lều Là Lựa Chọn Phổ Biến Nhất. Giá Phòng Tại Coco Beach Camp Lagi Được Xác Định Theo Các Loại Hình Ngủ Như Sau:

Giá Phòng Tại Coco Beach Camp Lagi - Ngủ Trong Lều

Trải Nghiệm Ngủ Trong Lều Cho 2-6 Người, Được Trang Bị Nệm, Gối, Mền, Quạt và Điện. Nhà Vệ Sinh Công Cộng Cách Lều Khoảng 10m. Khu Lều Được Bố Trí Riêng Với Diện Tích 500m2, Tuy Nhiên, Khách Hàng Sẽ Không Được Cung Cấp Thêm Bất Kỳ Vật Dụng Nào Khác.

Giá Thuê Lều: 200k/ Đêm

Giá Thuê Trong Cuối Tuần: 250k/ Đêm

Không Bao Gồm Thuế VAT, Không Bao Gồm Bữa Sáng và Tiện Nghi Hồ Bơi.

Trải Nghiệm Độc Đáo Khi Cắm Trại Ngay Trên Bãi Biển Xinh Đẹp

Giá Phòng Beach Hut View Biển

Mỗi Phòng Này Có Diện Tích Khá Nhỏ, Chỉ 10m2, Được Trang Trí Tinh Tế và Quyến Rũ. Tuy Nhiên, Phòng Chỉ Được Trang Bị Máy Lạnh, Khăn Tắm, Dầu Gội, Bàn Trải Đánh Răng. Đây Là Phòng Có Tầm Nhìn Đẹp Nhất Tại Coco Beach.

Phòng Beach Hut View Biển (Ảnh: Coco Beach Camp)

Giá Phòng Beach Hut View Khu Vườn

Phòng Beach Hut View Khu Vườn Có Diện Tích 10m2, Được Trang Bị Đầy Đủ Tiện Nghi Bao Gồm Điều Hòa, Khăn Tắm, Dầu Gội và Đồ Dùng Cá Nhân.

Phòng Beach Hut View Khu Vườn

Khu Nhà Mộc

Nơi Đây Là Khu Làng Mộc với Những Ngôi Nhà Được Trang Trí Bằng Gỗ, Mang Dáng Dấp Của Những Ngôi Nhà Hình Chữ A. Bên Cạnh Đó Là Khung Cảnh Yên Bình, Giản Dị Và Quyến Rũ. Khi Bạn Đến Đây, Bạn Sẽ Cảm Thấy Như Bước Vào Một Làng Quê Yên Bình, Với Những Luống Rau Xanh Mướt và Tiếng Gà Gáy Báo Hiệu Cho Mỗi Buổi Sớm.

Khu Làng Mộc

Trải Nghiệm Trailer Camping - Tầm Nhìn Đồi Cát

Là Một Hình Thức Lưu Trú Khá Độc Đáo, Chỉ Có Tại Coco Beach. Những Căn Nhà Di Động Này Đều Được Trang Bị Đầy Đủ Tiện Nghi Bao Gồm Máy Lạnh, Phòng Ngủ, và Được Thiết Kế Với Màu Sắc Vui Nhộn Hòa Quyện Với Khung Cảnh Biển Cả. Chỉ Có 6 Căn Nhà Xe Nằm Bên Dưới Bóng Dương Xanh Mát Mẻ, Cách Bờ Biển 50m. Nhà Vệ Sinh Nằm Ở Bên Ngoài Xe, Diện Tích Mỗi Phòng Chỉ 6m2 Dành Cho 2 Người.

Những Khu Nhà Ở Đầy Màu Sắc, Là Nơi Sống Ảo Tuyệt Vời Cho Giới Trẻ

Khám Phá Điều Gì Tại Coco Beach Lagi Bình Thuận

Tại Đây, Bạn Sẽ Trải Nghiệm Cảm Giác Của Một Chốn Nghỉ Ngơi Riêng Biệt, Như Là Một Ngôi Nhà Dành Riêng Cho Bạn và Gia Đình. Đến Đây, Bạn Như Được Ở Nhà, Tự Do Sinh Hoạt, Thưởng Thức Những Món Ngon Dân Dã Mộc Mạc, Được Chế Biến Đơn Giản, Giữ Được Mùi Vị Tự Nhiên, Thuần Khiết Hương Vị Biển…

Tham Gia Các Hoạt Động Vui Chơi Dã Ngoại và Thử Thách Các Môn Thể Thao Trên Biển Như: Kitesurf, Lướt Ván Buồm…

Vào Ban Đêm Tại Coco Beach Còn Có Chương Trình DJ Beach Party, Quán Bar, Đốt Lửa Trại. Các Bạn Có Thể Quay Quần Bên Nhau Bên Đống Lửa, Cùng Hát Cho Nhau Nghe và Tạo Nên Những Kỷ Niệm Đẹp Cho Chuyến Đi Thú Vị

Đêm Hội DJ Beach Party Hấp Dẫn Tại Coco Beach Lagi

Có Biết Đâu Là Coco Beach và Giá Vé Vào Cổng Coco Beach Lagi Là Bao Nhiêu? Hãy Đến Ngay Hôm Nay để Trải Nghiệm Kỳ Nghỉ Tuyệt Vời Cho Mùa Hè Của Bạn.

Đăng Bởi: Bảy Nhỏ Văn Thị

Khám Phá Điểm Cắm Trại Tại Biển Đẹp Nhất - Giá Vé Vào Cổng Coco Beach Lagi

Link nội dung: https://unie.edu.vn/gia-ve-coco-beach-lagi-a51731.html