Cách chọn tranh thêu hợp tuổi của 12 con giáp trong năm 2020

Chọn tranh thêu từ trước đến nay chưa bảo giờ là việc dễ dàng đối với những người chơi tranh cả. Ngoài đảm bảo yếu tố thẩm mỹ ra, người chơi tranh còn cần chú ý đến rất nhiều yếu tố khác liên quan đến phong thủy để đảm bảo tranh phát huy hết tác dụng giúp mang đến nhiều tài lộc, phú quý và may mắn. Một trong những yếu tố cơ bản nhất đó là tranh phải hợp tuổi. Vậy làm thế nào để chọn được bức tranh thêu hợp tuổi đây ? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé.

1. Cách chọn tranh thêu hợp tuổi Tý.

Người tuổi Tý thường rất duyên dáng, tích cực và năng động, hấp dẫn người khác phái, nhưng họ cũng thường gặp lắm chuyện vặt vãnh.

Trong 12 con giáp, người tuổi Tỵ thường sợ tiếng động, ánh sáng, thích hợp với những loại tranh thêu phong cảnh thiên nhiên, mùa xuân, hoa lá…

Cách chọn tranh thêu hợp tuổi của 12 con giáp trong năm 2020 1

Để giúp gia chủ tuổi Tý được nhiều tài vận tốt, quý nhân phù trợ thì gia chủ nên lựa chọn những bức tranh thêu hợp tuổi Tý, đó là những chủ đề tranh thêu phong thủy như tranh sơn thủy hùng vĩ, tranh rồng khí thế như bay với hướng nước chảy hoặc hướng rồng cuộn như chầu vào cung trung.

Cách chọn tranh thêu hợp tuổi của 12 con giáp trong năm 2020 2

Vị trí tốt nhất để treo tranh thêu cho người tuổi Tý là treo trên tường bên trái phòng khách kể từ trong nhà nhìn ra.

2. Cách chọn tranh thêu hợp tuổi Sửu.

Trâu là con vật tượng trưng cho sự siêng năng, chăm chỉ và lòng kiên nhẫn. Người tuổi Sửu thường điềm tĩnh và rất kiên định vì thế họ thường có những bước tiến chậm nhưng vững vàng và một sức mạnh bền bỉ.

Khi chọn tranh thêu hợp tuổi Sửu, bạn nên cân nhắc lựa chọn những bức tranh thêu với chủ đề phong cảnh mùa xuân, mùa thu, cây lá, hoa cỏ xanh tươi.

Cách chọn tranh thêu hợp tuổi của 12 con giáp trong năm 2020 3

Người tuổi Sửu nên treo tranh theo hướng Nam ở trước mặt phòng khách hoặc phòng gia chủ để cầu tiền tài, gia khí hưng thịnh.

3. Cách chọn tranh thêu hợp tuổi Dần.

Hổ là biểu tượng tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực. Gia chủ tuổi Dần nên lựa chọn những bức tranh hợp tuổi để mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia đình. Đó có thể là những bức tranh thêu hình con hổ hoặc tranh thêu phong thủy về sơn thủy, núi non…

Cách chọn tranh thêu hợp tuổi của 12 con giáp trong năm 2020 4

Những người mang tuổi Dần cũng thường rất dẽ nổi nóng, thiếu lập trường vì vậy bạn có thể chọn những bức tranh thêu về điền trạch, vượng nhân đình để tăng khả năng hợp tác trong công việc, khẳng định vị thế trong sự nghiệp.

Nên lưu ý rằng người tuổi Dần nên treo tranh thêu phong thủy ở phòng khách, sảnh đường và phía sau chủ nhân theo hướng phòng. Đó sẽ là những vị trí tốt nhất để treo những bức tranh thêu hợp tuổi Dần.

4. Cách chọn tranh thêu hợp tuổi Mão.

Tuổi Mèo tượng trưng cho những người ăn nói nhẹ nhàng, nhiều tài năng, nhiều tham vọng và sẽ thành công trên con đường học vấn. Họ rất xung khắc với người tuổi Tí.

Cách chọn tranh thêu hợp tuổi của 12 con giáp trong năm 2020 5

Khi chọn tranh thêu hợp tuổi Mão nhằm cầu nhiều may mắn và tài lộc nên lựa chọn những bức tranh như tranh thêu tứ quý, cúc báo an, lan phú quý…

Đặc biệt nên treo thêu hợp tuổi Mão ở phòng khách hoặc phòng làm việc theo hướng Đông hoặc Tây Nam để đón sinh khí an lành.

5. Cách chọn tranh thêu hợp tuổi Thìn.

Theo quan niệm phương Đông, Rồng là biểu tưởng của uy quyền và là dấu hiệu cho sự thuận lợi phát triển nông nghiệp.

Người tuổi Thìn thường rất nóng tính và bướng bỉnh vì vậy nên lựa chọn tranh thêu như Thanh Long hí thủy, Bát mã đồ, Hồ quang sơn sắc hay tranh thêu Hoa mẫu đơn để cầu tài lộc, sinh khí an sinh cho gia chủ tuổi Thìn.

Cách chọn tranh thêu hợp tuổi của 12 con giáp trong năm 2020 6

Với bức tranh hình ngựa hoặc hoa, gia chủ nên treo hướng Đông bên trái theo hướng phòng nhìn ra ngoài, cấm kỵ treo hướng Nam vì sẽ phạm thế Hỏa thiêu thiên môn khiến sức khỏe gia chủ suy yếu, con cái bướng bỉnh, khó dạy bảo.

6. Cách chọn tranh thêu hợp tuổi Tỵ.

Rắn là tượng trưng cho sự tiến hóa vĩnh cửa về tuổi tác, sự kế nhiệm, nối tiếp của nhân loại. Người tuổi Tỵ thường rất điềm đạm, ít nói nhưng lại rất thông minh và sâu sắc.

Cách chọn tranh thêu hợp tuổi của 12 con giáp trong năm 2020 7

Những bức tranh về cá chép ao sen, đại bàng, cá mập, hoa mẫu đơn sẽ là những bức tranh thêu hợp tuổi Tỵ để cầu phúc lộc, phúc thọ, đại cát đại lợi mang lại gia hòa cho gia chủ tuổi Tỵ.

Lưu ý nếu là tranh thêu đại bàng, gia chủ tuổi Tỵ nên treo ở phòng khách, hướng ra ngoài, tuyệt đối không treo ở phòng ngủ hoặc phòng thờ.

7. Cách chọn tranh thêu hợp tuổi Ngọ.

Rộng lượng, thoải mái, dịu dàng, thông minh, mạnh mẽ, đầy tìn người là những đặc điểm đáng quý của người tuổi Ngọ.

Cách chọn tranh thêu hợp tuổi của 12 con giáp trong năm 2020 8

Khi chọn tranh thêu hợp tuổi Ngọ cho bản thân hoặc làm quà, bạn nên lựa chọn tranh liên quan đến cá chép sẽ là phù hợp nhất, đặc biệt là bức Cửu ngư đồ. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn các chủ đề khác như tranh thêu sơn thủy, trúc mai, tùng bách… cũng rất hợp phong thủy cho người tuổi Ngọ nhé.

Cách chọn tranh thêu hợp tuổi của 12 con giáp trong năm 2020 9

Gia chủ tuổi Ngọ nên treo tranh ở vị trí phía sau lưng theo hướng đông nam hoặc hướng bắc ở phòng khách hay phòng làm việc đều rất tốt.

8. Cách chọn tranh thêu hợp tuổi Mùi.

Gia chủ tuổi Mùi nên sử dụng tranh thêu hợp tuổi Mùi để trang trí cho không gian của mình, đặc biệt là tranh sơn thủy hữu tình, tranh về phật giáo, quan âm , cây cối, hoa lá… sẽ giúp gia chủ có nhiều tài lộc, phú quý cát tường.

Cách chọn tranh thêu hợp tuổi của 12 con giáp trong năm 2020 10

Hướng treo tốt với những bức tranh thêu hợp tuổi Mùi là bên trái của phòng khách theo hướng từ ngoài cửa nhìn vào hoặc ở phòng làm việc.

9. Cách chọn tranh thêu hợp tuổi Thân.

Người tuổi thân thường rất vui vẻ, khéo tay và nhiều sáng kiến tài ba nhưng lại có tính khí thất thường, không nhất quán và nói nhiều.

Cách chọn tranh thêu hợp tuổi của 12 con giáp trong năm 2020 11

Vì vậy, những bức tranh thêu hợp tuổi Thân cho những ai đang tìm kiếm là những bức tranh phong thủy liên quan đến đàn dơi, tranh thêu tùng hạc, tùng trúc, hoa mộc lan… đặt theo hướng Bắc, Đông Bắc hoặc hướng Tây sẽ rất tốt cho gia chủ.

10. Cách chọn tranh thêu hợp tuổi Dậu.

Người tuổi Dậu muốn chọn tranh thêu hợp tuổi nên chọn những bức tranh như tranh thêu chim công, phượng hoàng, gà trống, hoa mẫu đơn,…

Cách chọn tranh thêu hợp tuổi của 12 con giáp trong năm 2020 12

Sở hữu một trong những bức tranh với chủ đề trên, gia chủ tuổi Dậu sẽ luôn gặp nhiều may mắn, sức khỏe dồi dào, gia đình an khang thịnh vượng, phú quý và hạnh phúc sum vầy.

11. Cách chọn tranh thêu hợp tuổi Tuất.

Những bức tranh thêu hoa mẫu đơn 8 bông, tranh thêu hoa mẫu đơn 9 bông sẽ là cực phẩm tranh thêu cho người tuổi Tuất. Ngoài ra, gia chủ tuổi Tuất muốn trấn trạch an gia cũng có thể lựa chọn tranh hoa điểu hoặc tranh sơn thủy.

Cách chọn tranh thêu hợp tuổi của 12 con giáp trong năm 2020 13

Nên treo ở hướng Đông, Đông Nam hoặc theo bản mệnh, mệnh cung phong thủy trong phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ đều rất hợp nhé gia chủ tuổi Tuất.

12. Cách chọn tranh thêu hợp tuổi Hợi.

Để nhận được nhiều may mắn, bình an nhiều tài lộc, gia chủ tuổi Hợi nên cân nhắc lựa chọn những bức tranh thêu liên quan đến cá chép, hoa mẫu đơn, phong cảnh sông nước, tranh chữ… và đăt theo vị trí phương vị bản mệnh ngũ hành là tốt nhất.

Cách chọn tranh thêu hợp tuổi của 12 con giáp trong năm 2020 14

Mong rằng với những gợi ý trên đây, bạn có thể tìm mua cho mình những tác phẩm tranh thêu hợp tuổi ưng ý nhất. Để sở hữu những bức tranh thêu hợp tuổi đẹp và chất lượng nhất với mẫu mã đa dạng, bạn đọc có thể tham khảo tại website theuviet.com để biết thêm chi tiết. Chúc các bạn thành công !

Link nội dung: https://unie.edu.vn/tranh-theu-theo-tuoi-a51613.html