Đá Kì Tắm Thiên Nhiên

Đá Kì Tắm Thiên Nhiên

Đá tắm tự nhiên TẨY TẾ BÀO CHẾT Lớp da chết là một tác nhân tiêu cực cho làn da. Da chết sẽ khiến lỗ chân lông của bạn bị tắc nghẽn (tác nhân gây ra lỗ chân lông to và lông tay chân nhiều), trở nên tối màu, khó hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da. Do vậy, việc loại bỏ tế bào chết (bằng đá kỳ tẩy tế bào chết) thường xuyên là việc làm vô cùng cần thiết để loại bỏ lớp sừng chết và độc tố, khôi phục độ sáng cho làn da của bạn. Bên cạnh việc sử dụng các loại kem tẩy da chết có sẵn, bạn có thể sử dụng một viên đá tắm tự nhiên tẩy tế bào chết từ suối cực rẻ và rất an toàn cho da của bạn.

Đá Kì Tắm Thiên Nhiên Có Công Dụng Và Đặc Điểm Gì ?

Đá kì tắm thiên nhiên

Đá kì tắm thiên nhiên giúp làm sạch da, tẩy tế bào chết, có thể giúp triệt lông, làm da xinh khoẻ tươi tắn hơn. Đá kì tắm thiên nhiên cũng giúp điều trị viêm lỗ chân lông, viêm chân lông và các bệnh ngoài da khác.

Hướng dẫn cách sử dụng Đá tắm tự nhiên tẩy tế bào chết Bước 1: Tắm nước qua cơ thể. (Bạn nên dùng nước ấm để có kết quả tốt nhất) Bước 2: Thấm ướt đá tẩy tế bào chết Bước 3: Dùng đá xoa nhẹ nhàng vùng cần tẩy tế bào chết. (Bạn nên lựa chọn viên đá tẩy tế bào chết hợp với làn da của mình: không nhẵn quá, cũng như không ráp quá sẽ làm tổn thương da) Bước 4: Tắm sạch lại cơ thể bằng sữa tắm hoặc xà bông. Khuyến cáo nên sử dụng khi tắm có hiệu quả tốt nhất. ĐÁ KỲ TỰ NHIÊN - TẨY LÔNG, TẾ BÀO CHẾT, LÀM ĐẸP DA

Quý khách hàng có thể đặt mua sản phẩm trực tiếp tại WEBSITE: www.thietbiytebachmai.vn

Hoặc quý khách đang ở tại Thành Phố Hà Nội có thể qua trực tiếp cửa hàng Thiết Bị Y Tế Bạch Mai để được tư vấn mua với nhiều ưu đãi.

Khách hàng quan tâm đến sản phẩm, cần biết thêm thông tin hay cần tư vấn hãy liên hệ với số điện thoại: 0975540839 - 0969289786

Cửa Hàng: Thiết Bị Y Tế Bạch Mai luôn sẵn sàng chào đón quý khách đến với chúng tôi

CAM KẾT BÁN HÀNG: HÌNH THẬT, ẢNH THẬT SẢN PHẨM THẬT 100%

Hỗ Trợ Trả Hàng Hoàn Tiền Nếu Sản Phẩm Giao Không Đúng Trong Ảnh, Hỗ Trợ Bảo Hành Tất Cả Sản Phẩm Được Mua Tại Cửa Hàng Trong Vòng 1 Năm Hoặc Tuỳ Vào Loại Bảo Hành Của Sản Phẩm Nếu Trong Khi Sử Dụng Sản Phẩm Có Bị Hư Hại.

Khách hàng đặt mua sẽ được vận chuyển nhanh chóng trong ngày nếu khách ở khu vực nội thành Hà Nội, và 2-3 ngày nếu ở các tỉnh thành khác. Giao Hàng Toàn Quốc đến tại cửa hàng Thiết Bị Y Tế Bạch Mai Quý Khách hàng sẽ được hỗ trợ mức giá tốt, rẻ nhất trên thị trường mà hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm.

BẠN CÓ THỂ XEM VIDEO HƯỚNG DẪN TẠI ĐÂY

Xem Hướng Dẫn Sử Dụng & Lắp Đặt Sản Phẩm:

Link nội dung: https://unie.edu.vn/da-ky-tam-a51526.html