Top 7 địa chỉ Nha khoa Quận 2 được review tốt

Địa chỉ Nha khoa Quận 2 được review tốt
Top địa chỉ Nha khoa Quận 2 được review tốt - Ảnh: BookingCare

Trong nội dung bài viết này BookingCare tổng hợp và gửi đến bạn đọc danh sách các địa chỉ nha khoa uy tín tại Quận 2 với các thông tin đã được xác thực, bạn có thể yên tâm tham khảo.

Hiện tại, Quận 2, Quận 9 và Quận Thủ Đức được sáp nhập thành TP.Thủ Đức. Tuy nhiên, do diện tích rất rộng nên thường bạn đọc vẫn muốn tìm kiếm địa chỉ nha khoa gần mình nhất để thăm khám.

Tại Quận 2, bạn đọc có nhu cầu thăm khám nha khoa hay niềng răng, trồng răng, làm răng sứ,... có thể cân nhắc các địa chỉ sau.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ Nha khoa uy tín Quận 2

Dưới đây là các tiêu chí mà BookingCare dựa vào để đưa các địa chỉ Nha khoa vào danh sách:

Top 7 địa chỉ Nha khoa Quận 2 được review tốt

Xét theo các tiêu chí trên, BookingCare giới thiệu 7 địa chỉ Nha khoa quận 2 được review tốt dưới đây. Mỗi phòng nha BookingCare cũng nêu ưu điểm nổi bật để bạn đọc dễ dàng so sánh, cân nhắc lựa chọn.

1. Nha khoa Asia

Nha khoa Asia là hệ thống nha khoa lớn, không chỉ có cơ sở tại TPHCM mà còn ở các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Gia Lai, Đắk Lắk.

Tại TP.HCM, ngoài cơ sở 527 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2, nha khoa còn mở các chi nhánh khác tại:

Nha khoa Asia chi nhánh Quận 2 có không gian thăm khám rộng rãi, hiện đại - Ảnh: Fanpage Nha khoa

Ưu điểm nổi bật

Chi phí chăm sóc răng miệng

Dưới đây là một số chi phí tham khảo tại Nha khoa Asia, bạn đọc có thể xem thêm bảng giá tại trang web của Nha khoa Asia để tìm hiểu về các dịch vụ khác.

bảng giá làm răng sứ tại nha khoa asia
Bảng giá làm răng sứ tại Nha khoa Asia - Ảnh: nhakhoaasia.com

Review từ khách hàng

Theo tổng hợp của BookingCare trên kênh Google Review và đánh giá trên Fanpage phòng nha, Nha khoa Asia nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng về dịch vụ. Bác sĩ tận tâm, cẩn thận, nhẹ nhàng. Phòng nha có trang thiết bị đầy đủ, cơ sở vật chất hiện đại.

Nha khoa Asia Quận 2 nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng - Ảnh: Chụp từ Facebook, Google

Xem thêm video: Khai trương chi nhánh Nha khoa Asia Quận 2

2. Nha khoa Quốc tế Westcoast

nha khoa westcoast khang trang
Nha khoa Westcoast có cơ sở vật chất khang trang - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Nha khoa Quốc tế Westcoast là địa chỉ nha khoa uy tín tại Quận 2, được vận hành theo mô hình quốc tế. Nha khoa cung cấp hầu hết các dịch vụ chăm sóc răng miệng: nha khoa tổng quát, nha khoa thẩm mỹ và cấy ghép Implant (phục hình nha khoa).

Ưu điểm nổi bật

Chi phí chăm sóc răng miệng

Hiện tại, Nha khoa Westcoast chưa công khai bảng giá trên website, tuy nhiên theo phản hồi của nhiều người dùng, chi phí của nha khoa ở mức cao.

Đánh giá theo những ưu điểm nổi bật mà BookingCare vừa tổng hợp trên đây, đặc biệt với những vật liệu nha khoa chất lượng cao mà không phải nha khoa nào cũng đáp ứng được thì chi phí tại Nha khoa Westcoast cao cũng có phần dễ hiểu.

Review từ khách hàng

Theo tổng hợp của BookingCare trên Google, Nha khoa Westcoast nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng thăm khám. Đặc biệt khách hàng cũng có phản hồi về chi phí khám cao tuy nhiên vẫn rất hài lòng vì dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng.

Bên cạnh đó, BookingCare nhận thấy còn có rất nhiều phản hồi từ người nước ngoài khi đến thăm khám tại đây. Đây cũng là một thế mạnh của phòng khám khi có dịch vụ khám dành riêng cho người nước ngoài.

Review của khách hàng về Nha khoa Westcoast - Ảnh: Chụp từ Google

3. Nha khoa Sunny

Nha khoa Sunny
Nha khoa Sunny là một trong những phòng nha uy tín tại Quận 2 - Ảnh: Fanpage Nha khoa

Được thành lập từ năm 2018, sau 5 năm hoạt động, Nha khoa Sunny là một trong những địa chỉ nhận được nhiều phản hồi tốt của khách hàng tại Quận 2.

Ưu điểm nổi bật

Chi phí chăm sóc răng miệng

Dưới đây là bảng giá tham khảo một số dịch vụ tại Nha khoa Sunny:

Danh mụcChi phí (VNĐ)Giá trên 16 răng

Sứ ZIRCOMAX (BH 03 năm)

3.000.0001.499.000Sứ ZIRCONIA (Đức) (BH 06 năm)4.500.0002.790.000Sứ CERCON HT (BH 07 năm)5.700.0003.490.000 (HOT)Sứ LAVAPLUS (BH 15 năm)7.000.0004.990.000Sứ VENEER EMAX (BH 12 năm)10.000.0004.900.000Sứ SMILE DIAMOND (BH 15 năm)12.000.0005.599.000 (HOT)Sứ LISI (BH 20 năm)12.000.0007.990.000

IMPLANT Hàn Quốc (BH 5 năm)

10.000.000 IMPLANT Mỹ Nobel (BH 24 năm)32.000.000 IMPLANT Mỹ Nobel Active (BH 30 năm)35.000.000

Theo như bảng chi phí này, giá các dịch vụ như trồng implant, chi phí niềng răng hay chi phí làm răng sứ tại Nha khoa Sunny cũng tương đương với nhiều đơn vị nha khoa khác. Chi phí theo BookingCare đánh giá ở mức hợp lý, phù hợp với điều kiện của nhiều khách hàng.

Review từ khách hàng

Trên Google, Nha khoa Sunny chưa nhận được nhiều review của khách hàng. Tham khảo 12 đánh giá hiện có đều là phản hồi tích cực từ bác sĩ nhiệt tình đến chi phí, dịch vụ, không gian, thiết bị tại phòng nha. Cụ thể, bạn đọc có thể tham khảo một số phản hồi dưới đây.

Đánh giá trên Google của khách hàng về Nha khoa Sunny Quận 2 - Ảnh: Chụp từ Google

4. Nha khoa Lan Anh

Nha khoa Lan Anh là địa chỉ nha khoa đã có mặt từ lâu tại TP.HCM (từ năm 1980) và được nhiều người biết đến.

Nha khoa có hệ thống 6 cơ sở tại TP.HCM, trong đó, tại Quận 2, Nha khoa Lan Anh có 2 địa chỉ:

Ưu điểm nổi bật

Chi phí chăm sóc răng miệng

Dưới đây là chi phí một số dịch vụ tham khảo tại Nha khoa Lan Anh Quận 2 tại cơ sở Sala 1.

chi phí dịch vụ tại nha khoa lan anh quận 2
Chi phí dịch vụ tại Nha khoa Lan Anh Quận 2 - Ảnh: nhakhoalananh.com
Chi phí dịch vụ trồng răng implant tại Nha khoa Lan Anh Quận 2 - Ảnh: nhakhoalananh.com

Review từ khách hàng

Tham khảo các đánh giá tại cơ sở 61 Nguyễn Cơ Thạch, nha khoa nhận được cả đánh giá tích cực và hạn chế. Khách hàng review tốt về bác sĩ nhiệt tình, kỹ năng chuyên môn cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình, chăm sóc khách hàng tốt.

Tuy nhiên, thời gian gần đây cũng có một số khách hàng chưa hài lòng về phải chờ đợi dù đã hẹn trước. Chi phí tại nha khoa cũng ở mức trung, cao hơn nhiều phòng nha khác.

Phản hồi của khách hàng về Nha khoa Lan Anh Quận 2
Phản hồi của khách hàng về Nha khoa Lan Anh Quận 2 - Ảnh: Chụp từ Google

5. Nha khoa Quốc tế KaiYen

Nha khoa KaiYen có cơ sở vật chất hiện đại - Ảnh: Nha khoa KaiYen

Nha Khoa Quốc tế KAIYEN là một trong những trung tâm Implant hàng đầu Việt Nam, từng bước khẳng định vị thế trung tâm cấy ghép implant và chế tác răng sứ hàng đầu Châu Á.

Ưu điểm nổi bật

Review từ khách hàng

Nha khoa KaiYen nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng trên Google. Khách hàng cũng phản hồi rằng tại đây có chất lượng khám tốt nhưng chi phí cao.

Nếu bạn đọc ưu tiên trải nghiệm dịch vụ chăm sóc răng miệng chu đáo, tốt và không quá băn khoăn về chi phí có thể lựa chọn thăm khám tại đây.

Đánh giá tốt của khách hàng sử dụng dịch vụ tại Nha khoa Kaiyen
Đánh giá tốt của khách hàng sử dụng dịch vụ tại Nha khoa Kaiyen - Ảnh: Chụp từ Google

6. Nha khoa Serenity

Serenity là thương hiệu tiếng Anh của Nha khoa Tâm An - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Nha khoa Serenity (hay Nha khoa Quốc tế Tâm An) hiện có 3 cơ sở tại TPHCM, Đà Nẵng và Hà Nội. Theo đuổi mô hình vận hành quốc tế, Nha khoa Serenity làm hài lòng nhiều khách hàng đến thăm khám và điều trị.

Ưu điểm nổi bật

Chi phí chăm sóc răng miệng

Dưới đây là chi phí một số dịch vụ tham khảo tại Nha khoa Serenity:

chi phí chăm sóc răng miệng tại nha khoa serenity quận 2
Chi phí chăm sóc răng miệng tại Nha khoa Serenity - Ảnh: serenitydentalclinic.com

Review từ khách hàng

Nha khoa Serenity nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng thăm khám, xếp hạng 4.9/5 sao. Đặc biệt nhiều khách hàng là người nước ngoài tin tưởng lựa chọn và có trải nghiệm hài lòng cả về chất lượng điều trị và chất lượng dịch vụ tại nha khoa.

Review của khách hàng về Nha khoa Serenity Quận 2 - Ảnh: Chụp từ Google

7. Nha khoa An Nhiên

Nha khoa An Nhiên là địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín tại Quận 2, TP.HCM nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Nha khoa cung cấp hầu hết các dịch vụ chăm sóc răng miệng cho khách hàng.

Ưu điểm nổi bật

Review từ khách hàng thăm khám

Theo tổng hợp của BookingCare trên Google, Nha khoa An nhiên nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng đến thăm khám và điều trị. Hiện tại chưa có phản hồi không hài lòng về phòng khám.

Review của khách hàng về Nha khoa An Nhiên
Review của khách hàng về Nha khoa An Nhiên - Ảnh: Chụp từ Google

Trên đây là tổng hợp thông tin của BookingCare về các địa chỉ nha khoa uy tín tại Quận 2. Tuy các thông tin tổng hợp chưa thực sự đầy đủ về chi phí chăm sóc răng miệng tại một số địa chỉ, nhưng BookingCare mong rằng bạn đọc có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được địa chỉ nha khoa uy tín để chăm sóc răng miệng.

Bên cạnh đó, nếu bạn đọc có các thông tin về địa chỉ nha khoa uy tín khác tại Quận 2 hoặc từng thăm khám tại các địa chỉ trên đây có thể để lại phản hồi vào cuối bài viết này để BookingCare tổng hợp chi tiết hơn.

Link nội dung: https://unie.edu.vn/dentist-thao-dien-a51484.html