Trường Đại học OCAD University

Giới thiệu về trường

Đại học OCAD University được thành lập tại Toronto vào năm 1876 bởi Ontario Society of Artistsvới cái tên Ontario School of Art. Năm 1912, trường được đổi tên thành Ontario College of Art, trở thành trường đầu tiên ở Canada dành riêng cho việc giáo dục các nghệ sĩ chuyên nghiệp về mỹ thuật và thương mại. Năm 1996, tên trường được đổi thành Ontario College of Art and Design để phản ánh sự phát triển của các chương trình thiết kế. Năm 2002 trường được chứng nhận là vị thế của một trường đại học và đến năm 2010 trường chính thức được gọi là OCAD University.

OCAD liên tục đào tạo sinh viên đủ điều kiện đáp ứng nhu cầu thị trường trong nhiều lĩnh vực bao gồm, sản xuất, ô tô, tài chính, công nghiệp sáng tạo và công nghệ. Với phương châm "Not only career-ready workers, but innovators who create their own jobs", tạm dịch "Không chỉ tạo ra những lao động sẵn sàng làm việc, mà còn tạo ra những con người sáng tạo ra sự nghiệp của riêng mình" trường đã tạo ra những nhân vật cực kỳ xuất sắc.

Đại học OCAD là trường đại học nghệ thuật và thiết kế lớn nhất và lâu đời nhất của Canada và hơn 94% sinh viên tìm được việc làm ngay sau khi tốt nghiệp. Họ làm việc trong mọi lĩnh vực, ngành nghề từ quy hoạch thành phố đến quảng cáo, công nghệ thông tin, thiết kế hình ảnh và thiết kế nội thất. Với những kỹ năng được đào tạo, sinh viên sau khi ra trường có thể thích nghi và làm việc được với nhiều nghề nghiệp có liên quan đến nhau.

Khuôn viên của trường bao gồm một trung tâm y tế, thư viện, nhiều không gian thư giãn, khu ẩm thực và các khu không gian mở cho các sự kiện thể thao, văn hóa của trường mang đến cho sinh viên những trải nghiệm vui vẻ, lành mạnh. Ngoài ra trường còn có phòng nhiều phòng trưng bày nghệ thuật những tác phẩm tiêu biểu của những sinh viên xuất sắc và những tác phẩm nghệ thuật đạt giải quốc tế của trường như The Ada Slaight Gallery, Continuing Studies Gallery, Open Space Gallery.....

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Trường đào tạo 17 chuyên ngành đại học va 7 chuyên ngành sau đại học ở về lĩnh vực nghệ thuật và thiết kế ở những khoa: Faculty of Art, Faculty of Design, Faculty of Liberal Arts & Sciences.

Một số ngành đại học:

Các khóa sau đại học:

Link nội dung: https://unie.edu.vn/ocad-a51474.html