Bật mí những mẫu cắm hoa hồng đẹp nhất có thể bạn chưa biết

Nhắc đến những mẫu cắm hoa hồng đẹp nhất không thể bỏ qua: Mẫu hoa hồng cắm lọ, mẫu hoa hồng kết hợp hoa baby, mẫu hoa hồng kết hợp hoa hướng dương. Ngoài ra còn có mẫu hoa hồng nhiều màu, mẫu hoa hồng khổng lồ, mẫu hoa hồng kết hợp với tiền vô cùng sang trọng, bắt mắt.

Hoa hồng cắm lọ

Đầu tiên đó chính là hoa hồng cắm lọ - một trong những mẫu cắm hoa hồng đẹp nhất và phổ biến nhất. Mẫu cắm hoa hồng này thích hợp sử dụng trong các không gian phòng khách hoặc bàn làm việc. Một bình hoa hồng sẽ khiến không gian trở nên sang trọng, bắt mắt và thơm mát hơn hẳn. Bạn có thể sử dụng khoảng 5 đến 10 bông hoa hồng và phụ kiện để cắm. Bạn chỉ cần khéo léo cắm, bổ sung chất dinh dưỡng để hoa hồng đứng thẳng và tươi lâu nhất có thể.

nhung-mau-cam-hoa-hong-dep-nhat
Hoa hồng cắm binh rất đẹp mắt, sang trọng, thích hợp để trưng bày và tặng cho nhau

Hoa hồng kết hợp hoa baby

Hoa hồng kết hợp cùng với hoa baby sẽ tăng cường thể hiện sự chân thành khi trao tặng cho người khác. Bởi nhắc đến hoa baby là nhắc đến một loài hoa thuần khiết, trong sáng và trung thực. Còn hoa hồng sẽ mang những ý nghĩa của niềm vui, niềm hạnh phúc, tình yêu thương trong cuộc sống. Bên cạnh đó, hai loài hoa này kết hợp với nhau cũng vô cùng bắt mắt. Hoa hồng không bị lép vế mà còn tỏa sáng ấn tượng hơn trong mắt người nhận và bất kỳ ai trông thấy.

Hoa hồng kết hợp hoa hướng dương

Top những mẫu cắm hoa hồng đẹp nhất hiện nay không thể bỏ qua hoa hồng và hoa hướng dương. Thậm chí, nhiều shop hoa còn ưu tiên phong cách này để thể hiện các ý nghĩa của khách hàng. Hoa hướng dương tượng trưng cho sự kiên trì, quyết tâm, đam mê mãnh liệt. Đồng thời cũng thể hiện người nhận luôn theo đuổi những vinh quang trong công việc và cuộc sống. Hoa hướng dương có màu da cam, phù hợp nhất khi kết hợp cùng hoa hồng hồng, hoa hồng đỏ.

Hoa hồng nhiều màu

những mẫu cắm hoa hồng đẹp nhất
Hoa hồng nhiều màu hội tụ tất cả các thành ý tốt đẹp khi trao tặng cho người khác

Như bạn đã biết, mỗi màu sắc hoa hồng sẽ mang những ý nghĩa khác nhau. Ví dụ màu đỏ tượng trưng cho tình yêu nồng nàn, mãnh liệt; màu tím thể hiện sự chung thủy, son sắt. Màu trắng thể hiện sự thuần khiết, trong sáng; màu hồng thể hiện sự đằm thắm, dịu dàng. Kết hợp cùng nhau sẽ tạo nên một bó hoa vô cùng rực rỡ và bắt mắt. Đồng thời cũng thể hiện tất cả các mong muốn tốt đẹp sẽ đến với người nhận hoa trong cuộc sống hàng ngày.

Hoa hồng kết hợp với tiền

Làm sao có thể bỏ qua hoa hồng kết hợp với tiền khi nhắc đến những mẫu cắm hoa hồng đẹp nhất. Sự kết hợp này càng tăng thêm giá trị và nét sang trọng cho bó hoa lúc trao tặng. Bên cạnh đó, ý nghĩa thực dụng của các đồng tiền cũng sẽ được hoa hồng làm giảm bớt. Phong cách thiết kế này khiến người nhận hoa thấu hiểu và thoải mái khi nhận mà không gượng ép hay ngại ngùng. Bạn có thể kết hợp với các đồng tiền 10K, 20K, 50K, 100K, 200k hãy 500K tùy ý thích.

Hoa hồng khổng lồ

Cuối cùng, chắc chắn phải nhắc đến những bó hoa hồng có thiết kế khổng lồ. Thậm chí, bó hoa còn được thiết kế theo một số lượng bông nhất định để thể hiện các thành ý đặc biệt. Có thể là bó hoa hồng 99 bông, bó hoa hồng 199 bông hoặc bó hoa hồng 999 bông. Kiểu cắm hoa này ngay lập tức sẽ khiến bất kỳ ai nhìn thấy, nhận được đều thích thú và trân quý. Ngoài ra, thiết kế khổng lồ cũng khẳng định tình cảm bạn dành cho người ấy hơn hẳn những người khác.

Mách bạn địa chỉ học cắm hoa hồng đẹp, miễn phí

Lợi ích của việc cắm hoa trong cuộc sống
Học cắm hoa miễn phí, tiện lợi và chất lượng cùng Love Arts Coffee

Bạn có muốn thành thạo những mẫu cắm hoa hồng đẹp nhất ở trên hay không? Nếu có thì đừng ngần ngại đăng ký ngay lớp học cắm hoa miễn phí của Love Arts Coffee. Không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn vô cùng tận tình tiện lợi với mọi học viên có nhu cầu. Vì lớp học tổ chức tất cả các ngày trong tuần, thời gian mở cửa từ 7h30 đến 22h30. Khách hàng khi đến học chỉ cần trả chi phí nguyên liệu thực hành, dao động từ vài chục nghìn đồng.

Như vậy, dù bạn ở đâu, bận rộn như thế nào cũng dễ dàng sắp xếp thời gian để học cắm hoa hiệu quả. Ngoài ra, Love Arts Coffee còn có đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp hàng đầu tại thủ đô. Kinh nghiệm cắm hoa chuyên sâu trên 10 năm đồng thời luôn hướng dẫn chi tiết, tận tình. Không gian trong lớp xanh, đẹp có thể đáp ứng hàng chục học viên mỗi lần. Với những mẫu thiết kế cơ bản, chỉ sau 2 - 3 ngày, bạn đã dễ dàng thực hiện và nhận được lời khen từ người khác.

Để học những mẫu cắm hoa hồng đẹp nhất ở trên, bạn đừng ngần ngại đăng ký với Love Arts Coffee nhé:

Link nội dung: https://unie.edu.vn/nhung-mau-cam-hoa-hong-dep-nhat-a51355.html