Gợi ý các mẫu sơn Sh màu xi măng ấn tượng nhất 2023 [Kèm giá]

Sơn xe Sh màu xi măng giá bao nhiêu?

Giá sơn lại xe SH màu xi măng trên thị trường hiện nay dao động từ 1.700.000đ trở lên, nếu sơn toàn bộ giá sẽ cao hơn khoảng 4.000.000đ bao gồm sơn lại dàn áo, sơn sporty, sơn mâm, sơn phuộc…và sơn lại toàn bộ các chi tiết cần sơn.

sh màu xanh xi măng giá bao nhiêuGiá sơn xe Sh thường từ vài trăm cho đến vài triệu trở lên

Trên thực tế, giá sơn lại xe Sh có thể chênh lệch tùy vào các yếu tố như đơn vị cung cấp, địa điểm, loại sơn sử dụng, tình trạng của xe…Ngoài ra, với một số màu sơn đặc biệt như màu nhám, màu xi măng…giá có thể sẽ cao hơn một chút.

Các màu xi măng hot nhất cho xe Sh

Màu sơn xi măng là một tông màu sơn ngay từ khi ra mắt nó đã nhanh chóng trở thành “Hot Trend” được đông đảo giới trẻ săn đón, đặc biệt là trong cộng đồng đi xe Sh. Đây là một tông màu mạnh mẽ, tự nhiên, độc đáo mặc dù không quá nổi bật nhưng lại cực kỳ tinh tế, bắt mắt. Nếu bạn yêu thích màu sơn này, bạn có thể tham khảo một số màu xi măng sau:

2.1 Màu xanh xi măng cho xe Sh

Màu xanh xi măng là một tông màu nam tính, mạnh mẽ, phù hợp với phái nam hơn là nữ. Xe Sh khi sơn màu này sẽ toát lên sang trọng và luôn thu hút ánh nhìn của mọi người dù đi bất kỳ nơi đâu.

màu xanh xi măng shHình ảnh xe Sh cực đẹp trong màu sơn xi măng

màu xanh xi măng shMàu xanh xi măng cho xe Sh

2.2 Màu xám xi măng cho xe Sh

Sh sơn màu xám xi măng sẽ mang đến một vẻ đẹp tự nhiên pha chút sự trầm lắng nhưng vẫn đủ gây ấn tượng với người nhìn.

Sh sơn xám xi măng không quá kén người chọn, phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt thích hợp với những bạn thích sự an toàn, tinh tế.

sh sơn màu xám xi măng

Màu xám xi măng cho xe Sh

sh ý màu xám xi măngSh ý màu xám xi măng

2.3 Màu xi măng ánh tím cho xe Sh

Sh màu xi măng ánh tím là một màu sơn cực kỳ khó thực hiện, bởi nó khó lên chuẩn màu nếu người thợ không có kỹ thuật sơn và pha màu điêu luyện. Vì vậy, nếu bạn yêu thích màu này nhưng sợ rủi ro lời khuyên tốt nhất là bạn nên chọn dán Decal.

màu sơn xi măngMàu xi măng ánh tím cho xe Sh

Về cơ bản dán Decal cũng giống như việc sơn, tính thẩm mỹ của 2 phương pháp này là như nhau, có khác chỉ là thời gian dán decal sẽ nhanh hơn do không cần trải qua nhiều công đoạn.

sh sơn xám xi măngXe Sh cực đẹp khi dán decal màu xi măng ánh tìm

Mặc dù so với sơn, dán Decal có độ bền không cao nhưng đổi lại lớp sơn zin sẽ được bảo vệ. Trên hết, bạn cũng dễ đổi sang một màu mới mà không gây ảnh hưởng đến nước sơn bên trong.

2.4 Màu xi măng ánh hồng cho xe Sh

Cũng tương tự như màu xi măng ánh tím, xi măng ánh hồng cũng là một màu sơn khó thực hiện. Vậy nên, nếu bạn thích màu này bạn nên chọn dán Decal thay vì sơn nhé.

màu sơn xám xi măngMàu xi măng ánh hồng cho xe Sh

Địa chỉ sơn xe Sh màu xi măng chuyên nghiệp

Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ sơn xe Sh màu xi măng chất lượng, chuyên nghiệp, Alobike là địa chỉ bạn không nên bỏ qua.

Đến với Alobike, bạn yên tâm về chất lượng sơn, các loại sơn được Alobike sử dụng đều là những loại sơn danh tiếng như Nippon, Nikken…đảm bảo lớp sơn bền, nước sơn bám chắc và không bị bay màu trong suốt quá trình sử dụng.

Alobike - Địa chỉ sơn xe Sh màu xi măng chuyên nghiệp

Về kỹ thuật tháo lắp, các chi tiết cần sơn sẽ được tháo và lắp bởi thợ kỹ thuật có chuyên môn. Thợ sơn chỉ phụ trách duy nhất việc sơn tại phòng sơn, điều này đảm bảo từng chi tiết sẽ được sơn tỉ mỉ, đều màu.

Dịch vụ sơn xe máy tại Alobike

Hiện tại, Alobike đang cung cấp các gói dịch vụ sơn xe máy sau:

Mỗi gói dịch vụ đều có mức chi phí sơn khác nhau, tùy theo tình trạng thực của xe cũng như mong muốn của bản thân mà bạn nên chọn kiểu sơn phù hợp.

Dịch vụ sơn xe máy tại Alobike

Trên đây là những gợi ý về các mẫu sơn Sh màu xi măng ấn tượng nhất trong năm 2023. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ sơn xe máy tại Alobike, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua các kênh online hoặc qua số Hotline: 0338.221133 để được tư vấn về màu sơn cũng như gói dịch vụ sơn theo tình trạng của xe.

Link nội dung: https://unie.edu.vn/mau-xam-xi-mang-sh-a51294.html