Bánh canh cua là món ăn ngon, đậm đà hương vị của Sài Gòn, không chỉ riêng người dân bản xứ mà cả khách du lịch từ khắp mọi nơi cũng đều rất tâm đắc món ăn thần thánh này. Nhưng không phải địa điểm nào bán cũng ngon đâu nha, sau đây Hoàng Việt Travel sẽ mách bạn top 5 quán bánh canh cua quận 1 ngon nổi tiếng Sài Gòn.

1. Tôn Thất Đạm - Quán bánh canh cua quận 1 Sài Gòn

Bánh canh cua Tôn Thất Đạm là một trong những quán bánh canh cua quận 1 ngon nổi tiếng tại Sài Gòn. Một tô bánh canh to với đầy đủ các topping gồm thịt cua, quẩy, giò heo. Thịt cua ở đây ngon, rất chắc và không bị bỡ. Sợi bánh canh mềm nhưng hơi dai dai, nước dùng đậm đà, vừa phải. Tất cả hòa quyện lại ta được một tô bánh canh ngon đậm đà.

Quán bánh canh cua quận 1
Thực khách ghé thưởng thức món bánh canh cua (nguồn foody)

Điều đặc biệt nhất để giữ chân khách hàng đó là nước chấm của quán, quán có hai loại nước là muối ớt xanh và mắm tắc sa tế, ăn loại nào cũng ngon, cực kì hợp. Cũng bởi vì lí do đó mà quán lúc nào cũng đông khách.

2. Bánh canh cua Trần Khắc Chân

Tô bánh canh cua thập cẩm ở đây vô cùng chất lượng, gồm thịt cua, trứng, huyết và một con tôm to, sợi bánh canh vừa phải không bị quá mềm, cũng không quá dai, ăn kèm với quẩy ngon đúng chuẩn.

bánh canh cua quận 1 ngon
Không gian quán bánh canh (nguồn foody)

Nước dùng được cô chủ nấu theo công thức riêng nên rất ngon, thanh thanh của thịt cua, ngọt ngọt của nước hầm xương. Với giá dao động, từ 30.000 đến 55.000 thì không phải quá mắc cho một tô bánh canh cua ngon chất lượng.

>>>> THỬ NGAY: 15 quán ăn Hàn Quốc quận 1 nổi tiếng không nên bỏ qua

3. Bánh canh cua Minh Khai quận 1

Đây là địa chỉ quán bánh canh cua bình dân rất được lòng học sinh, sinh viên. Quán rẻ, nhưng không có nghĩa là không chất lượng nha. Thịt cua ở đây rất chắc. Nước lèo được nấu bằng nước hầm xương nên rất ngon và ngọt thanh thanh đậm đà hương vị, sợi bánh canh thì mềm mềm dai dai.

bánh canh cua quận 1
không gian quán bánh canh cua

Ngoài bánh canh cua thì quán còn bán thêm súp măng cua nữa, súp cua thơm béo, không bị nhiều bột như cách chỗ khác đâu. Mọi người ghé quán rất an tâm về chất lượng vì vậy quán này được xem là quán bánh canh cua ngon ở quận 1.

4. Bánh Canh Cua - Hồ Tùng Mậu

Quán bánh canh cua hẻm 82 Hồ Tùng Mậu được đánh giá là quán đạt đủ 4 tiêu chuẩn: sạch - ngon - bổ- rẻ. Được đánh giá là quán bánh canh cua ngon ở Sài Gòn. Điểm cộng đầu tiên của quán là sạch sẽ. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, lúc nào cũng niềm nở.

Quán bánh canh cua ngon quận 1
Không gian quán sạch và đông đúc (nguồn foody)

Nước dùng đậm đà, ngon ngọt, đồ ăn của quán rất tươi từ tôm đến chả. Nước chấm đi kèm cũng vô cùng đặc sắc. Cũng vì lí do đó, mà sinh viên và nhân viên văn phòng ghé quán khá đông.

>>>> XEM NGAY: Hé lộ 3 quán bún mắm quận 1 ngon nức tiếng Sài Gòn

5. Bánh Canh Cua Dì Năm - Cô Giang quận 1 ngon ở Sài Gòn

Quán bánh canh cua Dì Năm là một trong những quán bánh canh cua ở quận 1 nổi tiếng khắp Sài Gòn. Nước dùng cũng quán ngon đậm đà, thanh ngọt vừa phải.

bánh canh cua quận1
Tô bánh canh của quán (nguồn foody)

Đặc biệt ở đây, là nước dùng hoàn toàn không bỏ bột ngọt đâu nha. Bánh canh ở đây không bị quá dai nên ăn cảm giác rất vừa miệng và dễ chịu. Món nước chấm chua chua ngọt ngọt ăn rất hợp, chưa từng thấy quán nào có món nước chấm ngon vậy.

Trên đây, là bài giới thiệu của hoangviettravel.vn về quán bánh canh cua quận 1 ngon mà bạn không nên bỏ qua. Hi vọng, bài viết sẽ giúp cho các bạn có thêm những địa điểm ăn uống ngon, thú vị, để chia sẻ cho gia đình và bạn bè cùng thưởng thức.

=> Lưu ý: Tất cả ảnh trong bài viết đều tham khảo từ nguồn Internet.

>>>> THAM KHẢO NGAY:

Link nội dung: https://unie.edu.vn/banh-canh-cua-q1-a51261.html