MALTITOL SYRUP

Tính chất hoá lý của Maltitol Syrup

Tính chất vật lý

Maltitol Syrup là một loại đường hóa học được sản xuất từ maltitol, một loại đường không đường, thông qua quá trình hydrolize. Dưới đây là một số tính chất vật lý quan trọng của Maltitol Syrup:

Tính chất hoá học

Maltitol Syrup chủ yếu là một hỗn hợp các đường hóa học, bao gồm maltitol, sorbitol, và một số đường khác. Dưới đây là một số tính chất hoá học chính của Maltitol Syrup:

Công dụng và ứng dụng Maltitol Syrup

Ứng dụng Maltitol Syrup trong sản xuất socola

Maltitol Syrup được sử dụng để thay thế đường trong sản xuất socola, giúp giảm lượng đường và calo trong sản phẩm. Nó cũng giúp tạo độ mịn và độ sáng cho socola.

ứng dụng maltitol syrup

Ứng dụng trong sản xuất socola

Ứng dụng Maltitol Syrup trong sản xuất kẹo

Maltitol Syrup được sử dụng để thay thế đường trong sản xuất kẹo, giúp giảm lượng đường trong sản phẩm và làm tăng độ ngọt. Nó cũng cung cấp độ sánh và độ dẻo cho sản phẩm.

Ứng dụng Maltitol Syrup trong sản xuất bánh, kẹo

Maltitol syrup được sử dụng để thay thế đường trong sản xuất bánh kẹo, giúp giảm lượng đường trong sản phẩm và làm tăng độ ngọt. Nó cũng giúp tạo độ sánh và độ dẻo cho sản phẩm.

ứng dụng maltitol syrup

Ứng dụng trong sản xuất bánh kẹo

Ứng dụng Maltitol Syrup trong sản xuất đồ uống

Maltitol Syrup được sử dụng để thay thế đường trong sản xuất đồ uống, giúp giảm lượng đường trong sản phẩm. Nó cũng giúp tạo độ ngọt và độ sánh cho sản phẩm.

Ứng dụng Maltitol Syrup trong sản xuất nước chấm

Maltitol Syrup được sử dụng như một chất để tạo độ sánh và tăng độ dẻo cho sản phẩm đóng hộp như nước sốt và nước chấm.

Ứng dụng ngoài

Công dụng của Maltitol Syrup trong dược phẩm

Maltitol Syrup được sử dụng trong sản xuất thuốc để làm ngọt và giúp tạo độ dẻo cho các loại viên nén và hạt thuốc. Maltitol syrup được sử dụng trong sản xuất các sản phẩm y tế như xịt họng, viên sủi bọt và thuốc ho.

Công dụng của Maltitol Syrup trong sản xuất mỹ phẩm

Maltitol Syrup được sử dụng trong sản xuất mỹ phẩm để làm ngọt và tăng độ dẻo cho các loại sản phẩm như kem dưỡng da, sữa tắm và xà phòng.

Hướng dẫn sử dụng

Dùng làm nguyên liệu trong sản xuất thực phẩm.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời hoặc nơi có độ ẩm cao.

Tổng kết

Maltitol syrup được sử dụng trong ngành thực phẩm như một chất làm ngọt thay thế đường và là một nguyên liệu thực phẩm phổ biến, với khoảng 90% độ ngọt của đường.

Trong chế biến Maltitol Syrup là một chất làm ngọt thay thế đường, có độ ngọt tương đương với đường nhưng có ít calo hơn, giúp hỗ trợ sức khỏe và giảm lượng đường trong sản phẩm thực phẩm. Maltitol Syrup là một sản phẩm tuyệt vời làm nguyên liệu cho nhiều sản phẩm khác nhau, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết, là một sản phẩm hàng đầu dành cho bạn.

Với nguồn thị trường đa dạng hiện nay, Hợp Nhất là một trong số những nhà phân phối lớn cung cấp Maltitol Syrup đảm bảo về CHẤT LƯỢNG, GIÁ CẢ, DỊCH VỤ cho khách hàng. Liên hệ cho chúng tôi qua Hotline: 0903 007 110 để được tư vấn hỗ trợ và nhận được nhiều ưu đãi nhất.

Link nội dung: https://unie.edu.vn/maltitol-a51226.html