7 cách mix đồ với áo blazer cực chất dành cho nàng công sở

Thời trang công sở có lẽ là một trong những mối quan tâm lớn của nhiều bạn gái. Văn phòng nơi họ dành ít nhất 8 tiếng một ngày, 5 ngày một tuần, chiếm một phần lớn thời gian nên việc đầu tư cho việc ăn mặc đẹp nơi công sở là hoàn toàn hợp lý. Hãy cùng tham khảo ngay những cách phối đồ với áo blazer sau đây để biến bạn trở thành thỏi nam châm hút hồn cả tuần.

Áo blazer là gì?

Áo blazer thực chất là một dạng biến tấu của áo vest. Tuy có kiểu dáng giống áo vest nhưng blazer suông hơn, không ôm eo và đường cắt may mềm mại hơn. Nhờ thiết kế không quá cứng nhắc, blazer rất được lòng các tín đồ thời trang, đặc biệt là giới trẻ và những cô nàng công sở.

7 cách phối đồ với áo blazer cực chất dành cho cô nàng công sở

Áo blazer là một item không thể thiếu của cô nàng thời trang

Áo blazer được thiết kế với màu sắc đa dạng, trẻ trung. Đồng thời kiểu dáng và chất liệu cũng được biến tấu một cách mới mẻ hơn. Nhờ đó, chỉ với một chiếc áo blazer, nàng có thể thoải mái mix - match để có được set đồ hoàn hảo cho ngày mới tràn đầy năng lượng.

7 cách phối đồ với áo blazer giúp nàng công sở thể hiện cá tính

Với những cô nàng công sở thực thụ sẽ hiểu được tầm quan trọng và sức mạnh của chiếc áo blazer. Từ kiểu dáng của áo đã đề cao sự trang trọng, thanh lịch, phù hợp với môi trường làm việc chuyên nghiệp. Dưới đây là những cách phối đồ với áo blazer cực kỳ thời trang mà bạn nên tham khảo.

Phối blazer với áo sơ mi

Nói đến thời trang công sở mà không nhắc đến blazer và áo sơ mi thì chắc chắn là một thiếu sót nghiêm trọng. Phối áo blazer + áo sơ mi nữ được coi là thiết kế kinh điển bởi sự chỉn chu và nhã nhặn trong thiết kế, đây là item gần như không thể không có trong tủ đồ của các chị em công sở.

7 cách phối đồ với áo blazer cực chất dành cho cô nàng công sở 1

Thanh lịch với set blazer + áo sơ mi

Những chiếc blazer, áo sơ mi ngày nay không còn gói gọn trong những phom dáng nhàm chán quen thuộc mà đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau mang đến phong cách phóng khoáng, cá tính, sành điệu. Chưa kể, set đồ này còn giúp chị em thoải mái nhất khi hoạt động, làm việc.

Phối blazer với áo phông

Tuy là item quen thuộc nhưng combo blazer + áo phông không hề nhàm chán như bạn nghĩ. Sự trẻ trung, năng động của hai sự kết hợp này sẽ mang đến làn gió tươi mới cho môi trường công sở căng thẳng, thổi bay những mệt mỏi trong công việc.

7 cách phối đồ với áo blazer cực chất dành cho cô nàng công sở 2

Năng động cùng blazer + áo phông

Phối áo blazer với áo hai dây mỏng

Cũng giống như blazer, áo 2 dây croptop mỏng cũng là một item cực kỳ được lòng các cô nàng sành điệu nhờ độ “dễ tính” khi phối đồ. Sự kết hợp giữa áo blazer và áo hai dây mỏng sẽ khiến nàng thật ấn tượng với vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng.

7 cách phối đồ với áo blazer cực chất dành cho cô nàng công sở 3

Điệu đà cùng set đồ áo blazer với áo hai dây mỏng

Phối áo blazer với áo croptop

Nếu lo lắng áo blazer có thể khiến mình "dừ" hơn thì phối đồ với áo vest blazer cùng áo croptop là lựa chọn an toàn nhất cho mọi cô gái. Set áo blazer + áo croptop ôm tạo hiệu ứng "hack tuổi" cực đỉnh với sự trẻ trung, năng động mà vẫn đầy nữ tính.

7 cách phối đồ với áo blazer cực chất dành cho cô nàng công sở 4

Năng động với set blazer + croptop

Phối áo blazer với váy hoa nhí

Một chiếc váy hoa nhí xinh xắn kết hợp khoác thêm chiếc blazer sẽ giúp bạn trông thật tràn đầy sức sống, vậy là đủ để bạn bắt đầu một tuần mới tràn đầy năng lượng. Váy hoa một item mang đến vẻ đẹp mong manh, dịu dàng, nữ tính. Khi đi kèm với chiếc blazer sẽ tăng thêm phần sang trọng, thanh lịch nơi công sở.

Ngoài ra, sự kết hợp này còn có tính ứng dụng cao khi bạn có thể mặc khi đi chơi, đi tiệc, dạo phố, v.v.

7 cách phối đồ với áo blazer cực chất dành cho cô nàng công sở 5

Nhẹ nhàng cùng blazer + váy hoa nhí

Phối áo blazer với váy xẻ tà

Những cô nàng có thân hình đẹp tự tin thì những chiếc váy xẻ tà điệu đà kết hợp thêm blazer là sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý. Giúp các nàng xuất hiện đầy xinh đẹp và toát lên sự sang trọng. Cách phối đồ với áo blazer này là set đồ siêu tôn dáng mà bất cứ trong trường hợp nào bạn cũng có thể áp dụng.

7 cách phối đồ với áo blazer cực chất dành cho cô nàng công sở 6

Phối blazer với váy xẻ tà

Phối blazer với váy suông dài

Váy suông dài chắc chắn là từ khóa được nhiều chị em tìm kiếm nhất bởi dáng váy này rất dễ mặc, hầu như phù hợp với mọi dáng người. Cách kết hợp áo blazer với váy suông sẽ mang đến phong cách an toàn, đảm bảo hiệu quả thời trang cao.

Hơn nữa, dáng váy suông không chỉ phù hợp với môi trường công sở mà nếu khéo léo biến tấu và kết hợp với phụ kiện, bạn hoàn toàn có thể biến tấu thành chiếc váy để đi chơi hay sự kiện đều tiện lợi.

7 cách phối đồ với áo blazer cực chất dành cho cô nàng công sở 7

Cách phối blazer với váy suông dài

Mua áo blazer ở đâu đẹp, chất lượng và giá cả hợp lý

Một tín đồ thời trang đích thực chắc chắn sẽ không thể thiếu những chiếc blazer trong tủ đồ của mình. Vậy đâu là địa chỉ đáng tin cậy mà các nàng nên lựa chọn?

Lamia là một thương hiệu thời trang đã xuất hiện từ rất lâu, được biết đến với những biến thể liên tục về màu sắc và kiểu dáng. Đây là một trong những địa điểm chất lượng mà mọi cô gái đều có thể tìm thấy một chiếc áo blazer phù hợp với nhu cầu của mình. Blazer tại Lamia có chất lượng cực kỳ cao, đường may mũi chỉ rất tinh tế, không những thế mà giá cả lại rất hợp lý nữa nhé!

Trên đây chúng tôi vừa gợi ý cho bạn những cách phối đồ với áo blazer để biến bạn thành thỏi nam châm hút hồn chốn công sở. Hãy nhanh tay áp dụng ngay để ngày làm việc của bạn có nhiều động lực hơn. Ngoài ra, để sở hữu những set đồ thời trang này, hãy nhanh tay truy cập website https://lamia.com.vn/ . Tại đây, bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình những mẫu váy đẹp nhất.

Xem thêm:

Link nội dung: https://unie.edu.vn/phoi-do-voi-ao-vest-blazer-a51221.html