Tour Du Lịch Tà Xùa 2 ngày 1 đêm năm 2023

Tour du lịch Tà xùa 2 ngày 1 đêm 2024, đưa quý khách đến với các điểm du lịch ở huyện Bắc yên tỉnh sơn La, chinh phục săn mây tà xùa là một trong những hoạt động yêu thích, Hãy cùng du lịch Đất Việt 365 trải nghiệm khám phá tour tà xùa nhé!

Cung Đường Lên Tà Xùa.

Tà Xùa được ca ngợi là một trong những thiên đường mây đẹp nhất ở miền Bắc. Những ngày chớm thu, dân tình lại nô nức rủ nhau tới Tà Xùa thưởng mây, ngắm núi đồi hùng vĩ. Đứng trước biển mây Tà Xùa, ta có cảm giác như đang đi lạc vào một chốn thiên đường tuyệt diệu bị bỏ quên nơi hạ giới. Thời gian như chậm lại ở chốn “bồng lai tiên cảnh” này.

xem thêm: Tour Mộc Châu sapa 3 ngày 2 đêm

Tour du lịch Tà Xùa 2 ngày 1 đêm 2024 có gì?

Tà Xùa được ca ngợi là một trong những thiên đường săn mây du lịch miền Bắc. Những ngày chớm thu, dân tình lại nô nức kéo đến nơi đây thưởng mây, ngắm núi đồi hùng vĩ. Có rất nhiều địa điểm thưởng mây như Háng Đồng, Đỉnh Lảo Thần, Núi Muối hay Y Tý, Lào Cao…nhưng Tour du lịch Tà Xùa vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo hơn cả. Đường đi không quá vất vả, không cần phải leo trèo nhiều, chỉ có 45km đường từ thị trấn Bắc Yên đến Tà Xùa hơi dốc, nhưng cũng không quá khó khăn nếu bạn vững tay lái hoặc di chuyển bằng xe ô tô.

tour du lịch Tà xùa
Săn mây tà xùa là hoạt động yêu thích.

Sống lưng khủng long ở Háng Đồng: Sống lưng khủng long nằm cách trung tâm xã Háng Đồng chừng 5km. Địa hình nơi đây được cấu thành với thế tựa lưng vào dãy nguyên sinh Tà Xùa tiếp giáp Yên Bái, phía trước mặt là thung lũng sâu hàng trăm mét, hướng vì thị trấn

Điểm đặc sắc trong hành trình săn mây Tà Xùa cùng

✔️ Thưởng ngoạn khung cảnh Tà Xùa chìm trong bốn bề mây phủ, tạo nên khung cảnh đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh, khiến bạn không thể nào quên.

✔️ Chinh phục sống lưng khủng long tại Háng Đồng, với địa hình uốn lượn, gai góc đầy thách thức.

✔️ Chiêm ngưỡng hoàng hôn trên Đỉnh Gió tại xã Xím Vàng.

Link nội dung: https://unie.edu.vn/kinh-nghiem-di-ta-xua-2-ngay-1-dem-a51205.html