KHÁM PHÁ TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI ESSEC (ESSEC BUSINESS SCHOOL) – PHÁP

(Việt Pháp Á Âu) - Pháp nổi tiếng với rất nhiều các trường đại học kinh doanh, thương mại chất lượng hàng đầu, có thứ hạng cao trên thế giới. Những ngôi trường này hàng năm đều thu hút một số lượng lớn các du học sinh đến từ khắp nơi trên thế giới. Trong khuôn khổ bài viết này, hãy cùng Việt Pháp Á Âu khám phá một ngôi trường thương mại - quản lí nổi tiếng có tuổi đời trên 100 năm tại Pháp - Trường ESSEC Business School. Cùng khám phá nào!

Xem thêm:DU HỌC PHÁP NGÀNH QUẢN LÝ TẠI CÁC IAE - VIỆN QUẢN LÝ DOANH NGHIỆPISC PARIS - TRƯỜNG ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ KINH DOANH HÀNG ĐẦU TẠI PHÁPTRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢN TRỊ DANH TIẾNG - IAE AIX-MARSEILLE GRADUATE SCHOOL OF BUSINESS

I. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ TRƯỜNG ĐH THƯƠNG MẠI ESSEC BUSINESS SCHOOL

Trường đại học thương mại ESSEC (ESSEC Business School) là một trong những trường kinh doanh hàng đầu ở Pháp và châu Âu. Trường được thành lập vào năm 1907, là trường tiên phong trong lĩnh vực quản lý doanh nghiệp, kế toán, tài chính, khoa học và phân tích dữ liệu, marketing và kinh tế.

ESSEC Business School có bộ ba chứng nhận kiểm định xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế của EQUIS, AACSB và AMBA (Triple Crown), chứng tỏ sự cam kết về chất lượng giáo dục và nghiên cứu. Trường cũng được xếp hạng cao trong các bảng xếp hạng uy tín như Financial Times, QS World University Rankings, The Economist và Le Figaro.

Trường ESSEC Business School có các cơ sở ở Cergy-Pontoise, Paris La Défense, Singapore và Rabat (Morocco), tạo điều kiện cho sinh viên tiếp xúc với nhiều văn hóa và thị trường khác nhau. Trường có hơn 7 300 sinh viên, trong đó 41% là sinh viên quốc tế, đến từ hơn 90 quốc gia. Trường cũng có một mạng lưới cựu sinh viên rộng khắp với hơn 60 000 thành viên ở hơn 100 quốc gia.

GIỚI THIỆU CHUNG ESSEC

MỘT VÀI CON SỐ TIÊU BIỂU VỀ TRƯỜNG ESSEC:

Xem thêm: XẾP HẠNG CÁC TRƯỜNG THƯƠNG MẠI TẠI PHÁPKEDGE BUSINESS SCHOOL - NƠI ĐÀO TẠO RA CÁC DOANH NHÂN VÀ NHÀ QUẢN LÝ TƯƠNG LAITRƯỜNG KINH DOANH NỔI TIẾNG TẠI PHÁP - TBS EDUCATION

II. CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NỔI BẬT TẠI TRƯỜNG ĐH THƯƠNG MẠI ESSEC BUSINESS SCHOOL

Trường có các chương trình đào tạo từ bậc từ Cử nhân đến Tiến sĩ, phù hợp với nhiều mục tiêu và nhu cầu của sinh viên. Các chương trình đào tạo của trường bao gồm:

các chương trình _ESSEC BUSINESS SCHOOL

Xem thêm:

TÌM HIỂU VỀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH DOANH RENNES SCHOOL OF BUSINESS - PHÁPGIỚI THIỆU TRƯỜNG THƯƠNG MẠI PARIS SCHOOL OF BUSINESSGIỚI THIỆU TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢN TRỊ SOUTH CHAMPAGNE BUSINESS SCHOOL

III. HỌC PHÍ, HỌC BỔNG HỖ TRỢ CHO SINH VIÊN TẠI ĐH THƯƠNG MẠI ESSEC BUSINESS SCHOOL

1. HỌC PHÍ

Học phí của các chương trình học của trường dao động từ 18 000€ đến 100 000 SGD, tùy thuộc vào bậc học, thời gian và địa điểm theo học. Cụ thể :

2. HỌC BỔNG HỖ TRỢ

Trường cũng cung cấp nhiều loại học bổng cho sinh viên có thành tích xuất sắc, đa dạng vùng miền, hoàn cảnh khó khăn hoặc tiềm năng lãnh đạo. Một số loại học bổng của trường là:

IV. CUỘC SỐNG SINH VIÊN TẠI TRƯỜNG ESSEC BUSINESSS SCHOOL

Cuộc sống sinh viên tại trường ĐH Thương Mại ESSEC Business School là một cuộc sống đầy sôi động, học hỏi và trải nghiệm.

Sinh viên tại trường không chỉ được học tập với các giảng viên và sinh viên xuất sắc, mà còn có cơ hội tiếp xúc với nhiều văn hóa và thị trường khác nhau, thông qua các chương trình trao đổi, bằng kép, thực tập và dự án thực tế.

Sinh viên cũng được tham gia vào các hoạt động ngoại khóa phong phú, như các câu lạc bộ, hội thảo, thể thao, nghệ thuật, dịch vụ cộng đồng và khởi nghiệp. Sinh viên cũng được hỗ trợ bởi các dịch vụ của trường, như các dịch vụ tư vấn việc làm, văn phòng sinh viên, trung tâm khởi nghiệp và Alegessec (phòng ở của ESSEC).

MỘT SỐ ĐIỂM NỔI BẬT VỀ CUỘC SỐNG SINH VIÊN TẠI TRƯỜNG LÀ:

Tóm lại, trường đại học thương mại ESSEC là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn theo về kinh doanh chất lượng cao và quốc tế. Trường có nhiều chương trình học phù hợp với nhiều mục tiêu và nhu cầu của sinh viên, cũng như nhiều cơ hội học tập và làm việc tại các quốc gia khác nhau. Trường cũng có một môi trường học tập sôi nổi và thân thiện, với sự hỗ trợ của các giảng viên, nhân viên và cựu sinh viên. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu hơn về ngôi trường đại học thương mại danh tiếng này. Chúc các bạn chuẩn bị hồ sơ du học Pháp thật tốt.

—————————————————————————————————————

Để được tư vấn về du học Pháp, xin học bổng du học Pháp và học tiếng Pháp, mời các bạn liên lạc với Việt Pháp Á Âu thông qua địa chỉ liên hệ sau:

CÔNG TY TƯ VẤN GIÁO DỤC VÀ PHÁT TRIỂN HỘI NHẬP VIỆT PHÁP Á ÂU

Hotline : 0983 102 258Email : duhocvietphap@gmail.comFanPage : www.facebook.com/duhocvietphapaau/Địa chỉ : Phòng 1702, Tòa nhà A1, Đường Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Link nội dung: https://unie.edu.vn/essec-a51201.html