Mách bạn cách làm nước xốt cà chua pizza siêu ngon

Đối với một số bánh pizza, xốt cà chua là nguyên liệu không thể thiếu. Loại xốt này mang hương vị chua ngọt đặc trưng khiến ai cũng đều thích thú. Vậy, bạn có thắc mắc cách làm xốt cà chua pizza như thế nào không? Hãy cùng Domino’s Pizza khám phá công thức nhé!

1. Cách làm nước xốt pizza cà chua với 3 bước

Nguyên liệu

Cách thực hiện

- Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Mẹo chọn cà chua tươi ngon bạn nên biết

Với xốt cà chua pizza, cà chua là nguyên liệu chính quyết định hương vị thơm ngon và chất lượng nước xốt. Để chọn mua cà chua tươi ngon, bạn nên dựa vào các tiêu chí dưới đây:

Mách bạn cách làm nước xốt cà chua pizza siêu ngon

Bạn nên lựa chọn cà chua có cuống xanh, vỏ căng bóng, không dập nát để không làm ảnh hưởng đến chất lượng xốt cà chua pizza.

(Nguồn: Organicfacts)

- Bước 2: Chế biến xốt cà chua pizza

- Bước 3: Hoàn thành

Mách bạn cách làm nước xốt cà chua pizza siêu ngon

Xốt cà chua chuẩn có màu đỏ sẫm cùng độ sánh mịn rất đẹp mắt

(Nguồn: Shutterstock)

Tìm hiểu thêm:

Những loại phô mai làm pizza thơm ngon, béo ngậy vạn người mê

Những loai pizza nào của Domino’s là ngon nhất?

2. Cần lưu ý gì khi làm nước xốt pizza?

Để làm được xốt cà chua pizza thơm ngon, đậm đà, bạn nên lưu ý những điều dưới đây:

Mách bạn cách làm nước xốt cà chua pizza siêu ngon

Công đoạn quét xốt cà chua lên đế bánh thường thực hiện trước khi phủ phô mai và topping để chiếc bánh pizza thêm đậm vị

(Nguồn: Shutterstock)

Để thưởng thức pizza xốt cà chua, bạn có thể lựa chọn Pizza Hài Sản Xốt Cà Chua, Pizza Dăm Bông Dứa Kiểu Hawaii, Pizza Thập Cẩm Thượng Hạng, Pizza Xúc Xích Ý Truyền Thống, Pizza Phô Mai Hảo Hạng,...

Ngoài xốt cà chua, đến với Domino’s Pizza, khách hàng còn có thể thưởng thức các loại xốt pizza khác như xốt phô mai, xốt mayonnaise, xốt tiêu đen,... được kết hợp chế biến đa dạng trên rất nhiều loại bánh. Tham khảo thêm nhiều lựa chọn tại menu Domino’s Pizza TẠI ĐÂY nhé!

Chưa kể, hiện Domino’s Pizza đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, cho bạn cùng gia đình ăn thả ga, không lo về giá như mua 1 tặng 1 vào thứ 3 và chủ nhật hàng tuần, giảm 70% khi mua pizza thứ 2,... cùng rất nhiều ưu đãi khác.

Chần chờ gì nữa, nhanh tay truy cập https://dominos.vn/ hoặc hotline 1900 6099 để có ngay một chiếc pizza nóng hổi, thơm ngon chỉ trong vòng 30 phút đặt hàng.

Link nội dung: https://unie.edu.vn/xot-ca-chua-a51194.html