Gợi ý 30+ Cách chọn đồ đi Phú Quốc mặc gì sống ảo đẹp nhất

Phú Quốc là địa điểm được thiên nhiên ưu ái ban tặng khung cảnh vô cùng tươi đẹp. Nơi đây sở hữu những bãi biển cái trắng mịn, biển nước xanh mênh mông, đây chắc chắn sẽ là nơi giúp bạn lưu giữ được hàng ngàn tấm ảnh sống ảo đẹp lung linh. Vậy đi Phú Quốc mặc gì đẹp nhất? Hãy cùng Lynn Times Thanh Thủy tìm hiểu nhanh qua bài viết sau.

di phu quoc mac gi

Gợi ý đi Phú Quốc mặc gì sống ảo đẹp nhất.

Đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất? Đi Phú Quốc mặc gì cho đẹp?

Trước khi đi vào tìm hiểu đi Phú Quốc mặc gì cho đẹp, chúng ta nên chọn thời điểm đi du lịch để thuận tiện cho lịch trình. Theo đó, bạn cũng cần nắm rõ những đặc điểm, tính chất khí hậu của Phú Quốc. Nằm ở khu vực miền Nam Việt Nam, Phú Quốc sở hữu nền khí hậu nhiệt đới gió mùa rõ rệt. Thời tiết tại đây được chia thành 2 mùa như bao tỉnh thành miền Nam: mùa mưa và mùa khô.

Đặc điểm mùa khô tại Phú Quốc: Mùa khô ở Phú Quốc bắt đầu từ khoảng tháng 11 và kéo dài đến tháng 4 năm sau. Thời điểm này Phú Quốc có nắng đẹp, ít mưa và khí hậu cực kỳ dễ chịu. Do đó, thời điểm thích hợp nhất để đi du lịch Phú Quốc là vào mùa khô.

di phu quoc mac gi

Đi Phú Quốc mùa nào đẹp nhất? Đi Phú Quốc mặc gì cho đẹp?

Đặc điểm mùa mưa tại Phú Quốc: Mùa mưa ở Phú Quốc bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 10 hàng năm. Thời điểm này, Phú Quốc xuất hiện nhiều cơn mưa lớn và vừa. Nếu bạn du lịch Phú Quốc vào khoảng thời gian này bằng thuyền thì có thể sẽ gặp phải những đợt sóng lớn, làm ảnh hưởng không nhỏ đến chuyến đi của bạn. Do đó, nếu lựa chọn du lịch Phú Quốc vào thời điểm này, bạn nên cân nhắc thật kỹ khi di chuyển tới các điểm đến ở Bắc đảo như Bãi Dài hoặc Bãi Đất đỏ ở phía Nam.

Một lưu ý nhỏ nữa về thời gian mà bạn cần biết để chuyến đi du lịch tiện lợi hơn. Khi bước vào giai đoạn giao mùa từ tháng 11, Phú Quốc sẽ có nhiều biến động, thời tiết thay đổi thất thường. Vì vậy, trước khi đi du lịch Phú Quốc, bạn cần phải xem dự báo thời tiết và chuẩn bị kỹ lưỡng cho chuyến đi của mình.

Đi du lịch Phú Quốc cần chuẩn bị những gì?

Trong bất kỳ chuyến đi nào, sự chuẩn bị đều luôn quan trọng và vô cùng cần thiết. Hãy cùng Lynn Times Thanh Thủy tìm hiểu những vật dụng cần chuẩn bị cho chuyến đi Phú Quốc sắp tới nhé:

Giấy tờ tùy thân: Không chỉ riêng du lịch Phú Quốc, dù là đi chơi ở bất kỳ nơi nào, giấy tờ tùy thân đều rất cần thiết. Bạn cần chúng để tiến hành check in sân bay, khách sạn và một số phương tiện di chuyển khác. Ngoài ra, việc mang giấy tờ tùy thân cũng sẽ là phương pháp để phòng cho những chuyện xảy ra ngoài ý muốn, xuất hiện trong chuyến đi của bạn.

Trang phục: Có thể bạn cũng biết, du lịch Phú Quốc mang tính chất dài ngày, nghỉ dưỡng. Do đó bạn nên chuẩn bị trang phục có tính thoải mái, thuận tiện cho việc di chuyển. Bên cạnh đó, nếu như bạn có ý định ghé thăm các điểm tôn giáo trang nghiêm thì cần có trang phục lịch sự.

Trong bất kỳ chuyến đi nào, sự chuẩn bị đều luôn quan trọng và vô cùng cần thiết.

Đồ dùng cá nhân: Bạn nên list ra một số vật dụng các nhân để chuẩn bị bao gồm nước rửa tay khử khuẩn, kem chống nắng, khẩu trang, máy ảnh, tiền mặt,…

Đi Phú Quốc mặc gì? Top 15+ outfit đi Phú Quốc dành cho nữ không nên bỏ qua

Phái nữ có nhiều loại trang phục khác nhau, từ phong cách dịu dàng, đằm thắm cho đến trang phục có cá tính mạnh mẽ, quyến rũ. Vậy đi Phú Quốc mặc gì cho nữ để có được bộ sưu tập hình ảnh sống ảo để đời? Hãy cùng Lynn Times Thanh Thủy tìm hiểu trong phần sau:

Bikini

Khi đi Phú Quốc mặc gì cho đẹp? Nếu đi biển, các cô nàng có thể lựa chọn những set bikini mát mẻ hoặc áo tắm hai mảnh phổ biến. Với đặc trưng của outfit này là chia thành hai vùng riêng biệt. Mảnh trên để che đi vòng 1 và mảnh dưới để che vòng ba. Các bộ phận còn lại sẽ được phơi dưới ánh nắng biển rực rỡ, tạo cho bạn cảm giác sảng khoái, thoải mái vô vàn.

di phu quoc mac gi

Khi đi biển, các cô nàng có thể lựa chọn những set bikini mát mẻ hoặc áo tắm hai mảnh phổ biến.

Đa số các bộ bikini đều gần giống với đồ lót của phụ nữ. Tuy nhiên, set đồ này thể hiện phong cách thể thao nhiều hơn. Nhờ đó, đây cũng là loại quần áo được sử dụng nhiều khi đi bơi. Nó giúp người sử dụng có được sự thoải mái tối đa. Các cô nàng sẽ có cơ hội cảm nhận một cách chân thực nhất làn nước trong xanh, mát mẻ của vùng biển Phú Quốc.

Bạn có thể mặc bikini để đi Phú Quốc vào mùa hè. Kết hợp cùng với cái nắng oi ả, bạn sẽ trở nên xinh đẹp và nổi bật hơn giữa không gian của biển cả.

Tham khảo :

Đầm hai dây

Một trong những câu hỏi được các cô nàng quan tâm là mặc gì khi đi Vinpearl Phú Quốc? Bạn có thể lựa chọn đầm hai dây với thiết kế kiểu dáng hai dây mát mẻ, trang phục này sẽ mang đến cảm giác thoáng mát cho bất kỳ ai sử dụng. Outfit này sẽ giúp cho các cô gái trở nên năng động, hiện đại và trẻ trung hơn rất nhiều khi diện lên người.

di phu quoc mac gi

Outfit này sẽ giúp cho các cô gái trở nên năng động, hiện đại và trẻ trung hơn rất nhiều khi diện lên người.

Với sự thoáng mát, thoải mái mà nó mang lại, đầm hai dây được nhiều chị em lựa chọn khi đi du lịch ngọc đảo Phú Quốc. Cũng có nhiều chất liệu để làm nên đầm hai dây. Chúng cũng có nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn. Đầm dáng xòe cùng chất vải voan sẽ mang đến cho phái nữ cảm giác nhẹ nhàng, bồng bềnh như đang ở trên mây.

Khác với kiểu cách nói trên, mẫu đầm hai dây hoa nhí lại mang phong cách vintage và ngọt ngào hơn. Những hoạt tiết bông hoa nhỏ sẽ khiến bạn trông thật đáng yêu, pha một chút tinh nghịch. Nhờ thiết kế hai dây, bạn có thể tự tin khoe vai trần dưới ánh nắng vàng lung linh nơi Phú Quốc.

Áo 2 dây + Chân váy đi Phú Quốc

Đây là outfit được xem là có công thức mix đồ đi du lịch mùa hè được nhiều chị em ưa thích. Các bạn thường e ngại không dám diện áo hai dây thường ngày thì có thể đến Phú Quốc - nơi có bãi biển đẹp, cát trắng, nắng vàng để tranh thủ diện những item hết sức hot hit trong mùa hè này.

di phu quoc mac gi

Đây là outfit được xem là có công thức mix đồ đi du lịch mùa hè được nhiều chị em ưa thích.

Cách phối áo hai dây cùng chân váy midi là cách mix & match đồ đi biển được đông đảo chị em áp dụng. Bởi vì không chỉ vẻ đẹp của nó mang lại, có thể khéo léo khoe được bờ vai nõn nà, mà còn giúp che đi những khuyết điểm đôi chân của bạn.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo mix chiếc áo hai dây cùng với chân váy midi để set đồ trở nên thật trendy mà lại không kém phần dịu dàng, nữ tính. Chân váy midi thường sẽ có độ dài dưới đầu gối để vừa có tác dụng tạo nên vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính, vừa che nắng và che đi khuyết điểm trên đôi chân cho bạn.

Váy chữ A

Váy chữ A là một trang phục cực kỳ thích hợp cho các cô nàng trẻ trung, năng động và cá tính. Thiết kế chữ A mang đến cho bạn một cảm giác khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng và sức sống. Nhờ đó, bạn như được tái tạo một nguồn năng lượng tích cực để khám phá ngọc đảo Phú Quốc đẹp tuyệt vời.

di phu quoc mac gi

Váy chữ A là một trang phục cực kỳ thích hợp cho các cô nàng trẻ trung, năng động và cá tính.

Cùng với đó là thiết kế váy tinh tế với kiểu dáng suông dài. Yếu tố này giúp bạn tự tin thả dáng trên những bãi biển bất tận. Để outfit trở nên thu hút hơn, bạn có thể chọn những set đồ có màu sắc tươi sáng. Nó sẽ giúp bạn có thể khoe được dáng điệu đà, tan chảy mọi ánh nhìn.

Jumpsuit - đi Safari Phú Quốc nên mặc gì?

Đi Safari Phú Quốc nên mặc gì đẹp? Đây cũng là một trong những gợi ý về địa điểm cũng như trang phục rất phù hợp cho các bạn nữ. Các bạn có thể lựa chọn Jumpsuit để diện khi đi dạo biển, tham quan các khu du lịch hoặc đi Safari đều rất lý tưởng.

di phu quoc mac gi

Đi Safari Phú Quốc nên mặc gì đẹp? Đây cũng là một trong những gợi ý về địa điểm cũng như trang phục rất phù hợp cho các bạn nữ.

Chiếc Jumpsuit có thiết kế khá thoải mái, chất liệu tạo nên sản phẩm này cũng cực kỳ chất lượng. Nhờ đó góp phần mang đến cho người dùng sự thoải mái và thoáng mát trong những ngày nghỉ dưỡng tại Phú Quốc.

Để bộ trang phục trở nên nổi bật hơn, các cô nàng có thể chọn những chiếc Jumpsuit có thiết kế trễ vai. Việc để lộ đôi vai trần sẽ khiến bạn trở nên quyến rũ hơn rất nhiều.

Váy Maxi - đi hòn Thơm Phú Quốc mặc gì?

Nếu bạn vẫn còn cân nhắc đi hòn Thơm Phú Quốc mặc gì thì có thể lựa chọn kiểu váy Maxi. Có nhiều kiểu dáng cho các nàng lựa chọn như đầm hở lưng, đầm maxi xẻ tà, trễ vai, hai dây,… Đây đều là những kiểu dáng phổ biến, ấn tượng và phù hợp với du lịch Phú Quốc.

di phu quoc mac gi

Nếu bạn vẫn còn cân nhắc đi hòn Thơm Phú Quốc mặc gì thì có thể lựa chọn kiểu váy Maxi.

Đây được xem là một thiết kế váy được các chuyên gia đánh giá rất cao. Thiết kế váy maxi phù hợp với đa số dáng người. Hầu hết, các cô nàng đam mê du lịch đều sở hữu một chiếc maxi ở trong tủ quần áo. Bạn có thể mặc chiếc áo này để đi tắm biển, đi ăn uống, đi chơi tại Phú Quốc.

Sự kết hợp của áo hai dây và quần culottes khi đi du lịch Phú Quốc

Đi Phú Quốc mặc gì nếu không thích mặc váy? Bạn có thể kết hợp áo hai dây và quần culottes. Những items này khi kết hợp với nhau sẽ tôn lên làn da trắng nõn với xương quai xanh vô cùng gợi cảm.

di phu quoc mac gi

Những items này khi kết hợp với nhau sẽ tôn lên làn da trắng nõn với xương quai xanh vô cùng gợi cảm.

Áo hai dây và chiếc quần culottes có thể phối hợp với nhiều item khác nhau. Bạn có thể phối áo hai dây với quần đùi hoặc phối áo ôm với quần culottes. Sự kết hợp này khiến dáng người của bạn được tôn lên một cách hiệu quả.

Áo phông và quần short dành cho các cô nàng khi đi du lịch Phú Quốc

Đây là outfit khá phổ biến cho những chuyến đi du lịch. Với set đồ này, các cô nàng sẽ trông thật năng động, hiện đại hơn khi diện lên.

di phu quoc mac gi

Với set đồ này, các cô nàng sẽ trông thật năng động, hiện đại hơn khi diện lên.

Không chỉ mang lại vẻ đẹp tinh tế hiện đại, sự phối hợp này còn mang đến cho người mặc sự thoải mái, dễ chịu khi di chuyển. Ngoài ra, trang phục này cũng được sử dụng trong nhiều địa điểm du lịch khác nhau. Tại Phú Quốc, bạn có thể mặc khi đi chợ đêm, đi nhà thùng nước mắm, bãi biển hay các khu vui chơi.

Váy maxi đan lưng quyến rũ

Chiếc váy maxi có thiết kế đan lưng này đem đến cho chị em một nét đẹp thùy mị, nhẹ nhàng. Các cô nàng có thể tự tin khoe chiếc lưng trần quyến rũ. Sẽ rất lý tưởng nếu bạn diện bộ đồ này và đi dạo trên những bãi biển. Gió lùa làm chiếc váy tung bay khiến bạn trông thật thướt tha và dịu dàng.

di phu quoc mac gi

Chiếc váy maxi có thiết kế đan lưng này đem đến cho chị em một nét đẹp thùy mị, nhẹ nhàng.

Chiếc váy được thiết kế ôm phần trên và xòe ở phần đuôi váy. Nàng nào diện lên cũng trở nên xinh đẹp và lộng lẫy hơn bao giờ hết. Đặc biệt, khi du lịch Phú Quốc bạn nên ưu tiên lựa chọn váy có gam màu vàng thì sẽ nổi bật, thu hút hơn.

Đầm hai dây xẻ tà cho nữ du lịch Phú Quốc

Đầm hai dây xẻ tà mang đến thiết kế hở ở phần chân. Giúp bạn tự tin khoe đôi chân thon dài và trắng mọn của mình. Đầm hai dây xẻ tà mang lại vẻ đẹp nóng bỏng và vô cùng quyến rũ.

di phu quoc mac gi

Đầm hai dây xẻ tà mang lại vẻ đẹp nóng bỏng và vô cùng quyến rũ.

Tùy vào từng outfit, có loại váy xẻ tà đến phần đùi, có những chiếc thì xẻ tà đến phần eo. Tuy nhiên, với thiết kế này, người ta thường sẽ tích hợp quần trong để che vòng 3 một cách tinh tế. Đảm bảo trang phục vừa đẹp mắt mà lại vừa không gây phản cảm. Mang đến diện mạo quyến rũ, nhẹ nhàng và giúp bạn tự tin hơn trong chuyến du lịch Phú Quốc.

Sự kết hợp giữa áo trễ vai và quần ống loe

Nếu bạn chưa biết đi Phú Quốc mặc gì thì nên tham khảo set trang phục áo trễ vai và quần ống loe. Các cô nàng có thể phối thành một trang phục đi chơi, đi dạo đầy phong cách.

di phu quoc mac gi

Outfit một chiếc quần ống loe và áo trắng trễ vai sẽ khiến bạn trông nổi bật hơn giữa đám đông.

Nếu bạn có bắp tay to thì outfit này là dành cho bạn. Bởi vì set đồ này có thể giúp bạn che đi được những khuyết điểm trên cơ thể mình. Từ đó giúp các cô nàng trở nên tự tin, thoải mái hơn khi diện outfit trên phố.

Gợi ý một vài trang phục nên mặc khi đi du lịch Phú Quốc cho phái mạnh

Với nam giới sẽ có ít gợi ý về trang phục hơn so với nữ, đó là điều chắc chắn. Nhưng chỉ là ít hơn chứ không có nghĩa là không có. Vậy mặc gì khi đi Phú Quốc cho nam giới? Ngay dưới đây chính là những mẫu trang phục phù hợp cho các bạn nam khi đến với đảo ngọc Phú Quốc này.

Quần bơi

Nếu phái đẹp cần phải chọn trang phục tinh tế, che đi vòng một để tránh việc gây phản cảm thì nam giới đơn giản hơn nhiều. Phái mạnh có thể cởi trần và chỉ mặc trên mình chiếc quần bơi để đi tắm biển ở Phú Quốc. Bạn có thể thoải mái, tha hồ bơi lội, tắm biển với một chiếc quần bơi vừa vặn.

di phu quoc mac gi

Quần bơi là lựa chọn yêu thích của nhiều những anh chàng khi đi biển.

Ngoài ra, bạn cũng có thể trở nên nổi bật hơn giữa đám đông nếu mặc trên mình chiếc quần bơi có họa tiết độc đáo với màu sắc bắt mắt. Bên cạnh đó, chọn kích cỡ quần phù hợp với bản thân là điều quan trọng bởi nó là yếu tố đem lại sự thoải mái và dễ chịu để bạn có thể thỏa thích vui chơi, hoạt động cả trên bờ lẫn dưới nước.

Con người ta sẽ cảm thấy khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng hơn nếu cơ thể vận động tốt. Vì thế mà bạn có thể phục hồi thể lực khi đến khám phá, trải nghiệm những điều chưa từng thử như ở Phú Quốc. Và đừng quên, lựa chọn cho mình những outfit phù hợp và cân nhắc đi Phú Quốc mặc gì đẹp bạn nhé.

Outfit đi Phú Quốc: Áo phông kết hợp cùng quần short

Áo phông với quần short, một sự kết hợp tuy đơn giản nhưng hiệu quả đem lại là khá cao. Không chỉ giúp người mặc có phong cách, sành điệu hơn mà còn mang lại cảm giác thoải mái khi vận động.

di phu quoc mac gi

Áo phông với quần short, một sự kết hợp tuy đơn giản nhưng hiệu quả đem lại rất cao

Sẽ là outfit hoàn hảo khi kết hợp chiếc quần jeans với chiếc áo thun mỏng. Bạn có thể thể hiện được những đường nét, ưu điểm hấp dẫn trên cơ thể khi chọn cho mình trang phục vừa vặn vóc dáng. Ngoài ra, outfit này cũng đem lại sự thoải mái một cách tối đa trong khi vui chơi, hoạt động tại Phú Quốc.

Áo thun có thể lựa chọn áo có tay ngắn hay dài đều phù hợp bởi nó có thể kết hợp một cách hài hòa với chiếc quần short của bạn. Việc khoác ngoài một chiếc áo sơ mi để làm nổi bật cá tính bản thân cũng là ý kiến không tồi.

Sơ mi ngắn tay mix & match với quần short

Nam giới đi Phú Quốc nên mặc gì để trở nên nổi bật hơn? Sơ mi ngắn tay phối cùng quần short là gợi ý hoàn hảo cho những quý ông bởi đó tuy là cách mix đồ đơn giản nhưng không vì thế mà mất đi vẻ đẹp nam tính, thanh lịch vốn có của phái mạnh.

di phu quoc mac gi

Sơ mi ngắn tay phối cùng quần short là gợi ý hoàn hảo cho những quý ông

Tuy nhìn có vẻ là sáng tạo đơn giản nhưng lại đem đến cho phái mạnh diện mạo mới với sự ấn tượng, độc đáo vô cùng. Khi diện trên mình outfit này, bạn sẽ trông trẻ trung, năng động hơn mà vẫn giữ cho mình nét cuốn hút đầy thanh lịch của một người đàn ông thực thụ.

Với outfit này, các bạn nam có thể thoải mái dạo biển hay tham quan những địa danh du lịch nổi tiếng ở hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp này.

Áo tanktop mix với quần jogger

Bạn đang cân nhắc đi Grand World Phú Quốc mặc gì? Tanktop nam luôn là kiểu mẫu sản phẩm gây ấn tượng mạnh ngay cái nhìn đầu tiên. Outfit này vô cùng phù hợp với các anh chàng yêu thích phong cách mạnh mẽ, trẻ trung.

di phu quoc mac gi

Outfit gây ấn tượng mạnh ngay cái nhìn đầu tiên.

Dù đã quá quen thuộc với sự kết hợp của hai mẫu item kinh điển nhưng chưa bao giờ nó mất đi sự cuốn hút mạnh mẽ, nhất là khi mặc outfit này đến với vùng biển Phú Quốc. Đây sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp và đem lại sự thoải mái khi vận động cho người mặc.

Khi mix chiếc áo tanktop gam màu sáng với một chiếc quần jogger tối màu, bạn sẽ trông bắt mắt, thu hút nhiều ánh nhìn của những người xung quanh bởi cách mix đồ này giúp outfit có được sự tương phản nhất định, giúp người mặc nổi bật hơn mà không quá màu mè.

Áo Hawaii thiết kế có các họa tiết nhiệt đới

Kiểu áo Hawaii ngắn tay được xem là một trong những cách mix đồ hoàn hảo khi du lịch Phú Quốc. Nếu bạn đang tìm kiếm đi du lịch Phú Quốc nên mặc gì thì đây là kiểu trang phục được nhiều du khách ưa thích lựa chọn mặc khi đến với vùng biển Phú Quốc xinh đẹp.

di phu quoc mac gi

Áo Hawaii - lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè nóng bỏng.

Đa số những sản phẩm này có họa tiết sống động, độc đáo, mang đậm tính đặc trưng của khu rừng nhiệt đới. Thường, hoa văn được in trên áo là các kiểu hoa, lá, trái cây, các rặng dừa,…

Với chiếc áo Hawaii, phối đồ như thế nào để thể hiện được phong cách của bản thân? Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn:

Áo sơ mi trắng kết hợp cùng với quần kaki

Ngoài những trang phục thể thao dành riêng cho đi biển thì outfit áo sơ mi với quần kaki lại đem đến phong cách hoàn toàn mới mẻ. Đây cũng được xem là mẫu outfit dành cho những quý ông nam tính, lịch lãm khi đi Vinwonder Phú Quốc mặc gì.

di phu quoc mac gi

Mẫu outfit dành cho những quý ông nam tính, lịch lãm.

Phái mạnh sẽ cho thấy được sự phong lưu, lãng tử khi khoác trên mình chiếc sơ mi, khiến họ trở nên nổi bật hơn giữa đám đông. Chiếc quần kaki dài giúp gây dựng hình tượng một người đàn ông sang trọng, lịch thiệp.

Khi tham gia các bữa tiệc ngoài trời ở biển Phú Quốc, đây là outfit vô cùng phù hợp cho bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thu về cho mình những bức ảnh ấn tượng với đảo ngọc Phú Quốc này.

Có thể bạn quan tâm

Một vài phụ kiện đi kèm không thể thiếu trong chuyến đi Phú Quốc

Ngoài tìm hiểu đi Phú Quốc mặc đồ gì, bạn cũng nên lựa chọn phụ kiện. Phụ kiện đi kèm góp phần tạo nên phong cách thời trang mới lạ, độc đáo thuộc về riêng mỗi người, bởi vậy mà đây là thứ không thể thiếu khi đi du lịch biển đảo Phú Quốc. Bên cạnh đó, một vài phụ kiện cũng có thể bảo vệ người dùng khỏi những tác động tiêu cực của môi trường xung quanh khi đi du lịch.

Kính râm

Kính râm, hay còn gọi là kính mát, có thể bảo vệ mắt khỏi những ảnh hưởng tiêu cực của tia UV trong ánh nắng, góp phần giúp mắt không bị tổn thương hay cũng như không cảm thấy khó chịu khi tiếp xúc với ánh nắng gay gắt của mùa hè.

di phu quoc mac gi

Kính râm - phụ kiện không thể thiếu khi du lịch huyện đảo Phú Quốc.

Bên cạnh đó, kính mát cùng là một trong những phụ kiện tinh tế, giúp gây dựng được phong cách thời trang sành điệu. Người ta thường sẽ chọn những mẫu kính có kiểu dáng theo xu hướng thời trang hiện nay. Đây là cách họ trở nên nổi bật hơn trong đám đông cũng như có thể bảo vệ mắt và vùng da xung quanh mắt.

Mũ rộng vành

Mũ rộng vành thường có rất nhiều kiểu mẫu thời trang đa dạng và là một phụ kiện đi kèm với các outfit mà du khách không nên bỏ quên. Nhất là trong những chuyến du lịch biển, hoạt động hè, dã ngoại,… chiếc mũ rộng vành sẽ phát huy được tối đa công dụng của nó.

di phu quoc mac gi

Chiếc mũ rộng vành với tác dụng to lớn mà không kém phần thời thượng.

Du khách có thể đem theo bất cứ nơi nào trên vùng biển Phú Quốc với phụ kiện tinh tế này bởi sự nhỏ gọn và khả năng tiện nghi của nó. Người dùng có thể dễ dàng cất giữ như gấp gọn để trong balo hay túi xách, tiện lợi cho việc đem theo.

Dép tông

Khi đi biển Phú Quốc, tại sao nên mang dép tông? Chỉ với lí do đơn giản chính là nó có tính bảo vệ cao. Dưới sự gay gắt của nắng nóng Phú Quốc, bãi cát trắng thường khá nóng, điều đó có thể làm tổn thương đến da chân của bạn. Hoặc trường hợp trên bãi cát có lẫn vào đó là các vật dụng sắc nhọn. Vậy nên sẽ cực kì nguy hiểm với những người đi tắm biển.

di phu quoc mac gi

Ngoài ra, dép tông cũng là một loại sản phẩm vô cùng tiện dụng. Du khách có thể dễ dàng mang đến bất cứ đâu và sử dụng mà không vướng víu hay nặng nề. Với những tình huống cần đến tốc độ thì đây là lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Túi đi biển

Mùa hè là khoảng thời gian thích hợp để ngâm mình trong nước biển xanh mát. Hẳn là ta thường mang theo bên mình nhiều những vật dụng cần thiết cho bản thân như ví tiền, điện thoại, đồ dùng cá nhân. Bởi vậy mà cần có thiết bị để đựng những vật dụng này một cách tối ưu nhất. Túi đi biển chính là phụ kiện hữu ích đó.

di phu quoc mac gi

Túi đi biển là phụ kiện vô cùng cần thiết khi đi du lịch biển Phú Quốc.

Túi có kích thước lớn là sự lựa chọn thích hợp nhất khi đi tắm biển Phú Quốc để bạn có thể đem theo được nhiều đồ dùng cần thiết hơn. Nhất là khi ghé biển ở Hòn Mây Rút, Hòn Dăm, Hòn Móng Tay,… vì nơi đây, các dịch vụ du lịch vẫn chưa được thực sự phát triển nên các đồ dùng, thiết bị cần thiếu cũng chưa có nhiều. Bởi vậy mà khi đến đây, du khách nên tự đem theo các vật dụng mà bản thân mình cần thiết.

Bên cạnh đó, các loại túi như túi nhựa trong, túi cói, túi đựng điện thoại chống nước,… sẽ hỗ trợ tối đa cho người dùng trong quá trình tắm biển, tham quan tại Phú Quốc. Không chỉ dừng lại với kiểu dáng, màu sắc đa dạng mà bạn cũng có thể biến chiếc túi đi biển của mình thành một sản phẩm có giá trị thời trang cao, gây dựng cho mình cá tính riêng biệt, độc đáo.

Kem chống nắng

Dưới tác động tiêu cực của ánh nắng mùa hè gay gắt, kem chống nắng là vật dụng không thể thiếu với cả nam lẫn nữ bởi tác dụng nổi bật nhất của nó là bảo vệ da của người dùng trong quá trình tiếp xúc với tia UV.

di phu quoc mac gi

Kem chống nắng là vật dụng không thể thiếu với cả nam lẫn nữ.

Sử dụng kem chống nắng trước khi đi ra ngoài là giúp bảo vệ da của bạn dưới sự ảnh hưởng của tia UV từ mặt trời. Nhờ vậy mà người dùng có thể giảm thiểu tối đa được nguy cơ ung thư da. Ngoài ra, kem chống nắng cũng có thể chống lão hóa da sớm, đem lại cho người dùng làn da rạng rỡ và khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, hiện nay trên thị trường có nhiều hãng kem chống nắng vô cùng nổi tiếng đã tích hợp thêm kem nền. Bởi vậy mà bạn có thể chỉ cần bôi lớp kem mỏng là đã che được các khuyết điểm trên da mình. Góp phần giúp bạn bỏ một số bước trang điểm có phần cầu kì. Nhờ vậy mà tiết kiệm thời gian hơn.

Với những thông tin mà Lynn Times Thanh Thủy vừa chia sẻ, mong rằng sẽ giúp ích cho du khách trong việc lựa chọn đi Phú Quốc mặc gì. Từ đó, các bạn có thể chọn được những trang phục phù hợp và những phụ kiện đi kèm hữu ích, giúp bạn có thể tự tin, thoải mái vui chơi hay vận động trên hòn đảo ngọc Phú Quốc.

Link nội dung: https://unie.edu.vn/di-safari-phu-quoc-nen-mac-gi-a51178.html