[Giải đáp] Tại sao yêu nhau lại muốn quan hệ tình dục?

Khi bắt đầu mối quan hệ, tâm lý muốn thể hiện tình cảm với đối phương, bản lĩnh đàn ông cùng với một chút chiếm hữu là tất thảy nguyên do tại sao yêu nhau lại muốn quan hệ tình dục với người ấy. Ngoài ra, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về sự tương quan giữa tình yêu và tình dục đồng thời giải đáp thêm thắc mắc vì sao con trai thích “ân ái” với người họ yêu.

Tại sao yêu nhau lại muốn quan hệ tình dục?

Tại sao yêu nhau lại muốn quan hệ tình dục? Thật vậy, tình dục như là một bản năng cơ bản của con người và nó có thể làm cải thiện tâm trạng, tăng sự kết nối cả về thể xác và tâm hồn của cả hai. Chi tiết hơn, dưới đây là một số lý do tại sao con trai thích quan hệ với người yêu:

Mong muốn gắn kết cả về thể xác và tâm hồn

Như đã chia sẻ phía trên, sự gắn kết về thể xác và tâm hồn chính là nguyên nhân lý giải cho việc tại sao yêu nhau lại muốn quan hệ. Khi bạn và người ấy đã có khoảng thời gian dài bên nhau, thì chàng sẽ muốn được cùng bạn tiến xa hơn bằng cách có sự gần gũi về thể xác và đây cũng chính là cơ sở để gắn kết thêm về tâm hồn. Ngoài ra, khi nam giới có ham muốn tình dục với người yêu là do:

Mong muốn gắn kết cả về thể xác và tâm hồn

Khẳng định tình cảm cả hai

Phần lớn tâm lý chung của con trai khi yêu nghiêm túc là họ muốn chiếm hữu đối phương nhằm để khẳng định về mức độ tình cảm bền chặt trong mối quan hệ. Do đó, ngoài nhu cầu sinh lý của nam giới thì việc ham muốn quan hệ cũng là cách để chàng chứng minh tình yêu của mình với nàng.

Dấu hiệu nhận biết bạn trai đang ham muốn tình dục

Vậy là Pharmacity đã giúp bạn giải đáp câu hỏi “Tại sao yêu nhau lại muốn quan hệ với người yêu?”. Tiếp theo, để nhận biết bạn trai mình đang có ham muốn tình dục, hãy dựa vào một số dấu hiệu sau:

Thông qua ánh mắt người ấy

Nếu bạn bắt được ánh mắt chàng đang nhìn mình say đắm, hoặc thậm chí là không thể rời mắt thì có thể đây là dấu hiệu đối phương đang ham muốn về chuyện ấy. Bởi đôi mắt là bộ phận thể hiện rõ nhất về tâm tư và khao khát muốn được gần gũi bạn.

Thông qua ánh mắt người ấy

Chàng liếm môi khi ở cùng bạn

Hành động liếm môi khi nói chuyện hay ở cùng bạn cũng là một dấu hiệu khác nhận diện người ấy đòi quan hệ. Bởi xuất phát từ nhu cầu sinh lý khiến chàng hưng phấn, dẫn đến tác dụng phụ là khô môi. Do đó, chàng phải liếm môi thường xuyên và bạn có thể dựa vào dấu hiệu này để tương tác nhằm giúp chuyện ấy trở nên hấp dẫn hơn.

Người ấy luôn muốn sát gần bạn

Tại sao con trai thích quan hệ với người yêu? Bởi chàng muốn được khám phá nhiều hơn về nàng. Vậy nên hành động luôn sát gần người yêu chính là cách nhận thấy chàng đang có hưng phấn tình dục. Đặc biệt, chị em phụ nữ có thể cảm nhận được điều này thông qua đôi tay chàng không yên và sờ soạng khắp người mình. Nếu bạn đồng ý, anh ấy sẽ trao ngay cho nàng một nụ hôn nồng cháy và cuộc yêu dần bắt đầu.

Người ấy luôn muốn sát gần bạn

Thông qua hơi thở gấp gáp của đối phương

Một màn dạo đầu chu đáo, tinh tế sẽ càng làm tăng dần cảm giác kích thích ham muốn tình dục của người đàn ông khi bên cạnh người yêu. Không những thế, khi chàng đang hưng phấn, bạn sẽ thấy hơi thở của anh ấy trở nên gấp gáp hơn khi ôm, hôn hay âu yếm bạn. Bởi việc ham muốn tình dục càng cao thì nhịp tim đập càng mạnh, từ đó hơi thở cũng trở nên loạn nhịp.

Dương vật cương cứng dần

Khi cảm thấy hưng phấn tình dục, dương vật lại trở nên nhạy cảm vô cùng. Đặc biệt, kể cả khi bạn mặc một bộ váy xinh đẹp hay gửi gắm chàng một nụ hôn nồng cháy thì dương vật cũng tự cương cứng. Và đây chính là dấu hiệu dễ nhận thấy khi chàng đang có hứng thú tình dục với người yêu mình.

Dương vật cương cứng dần

Những cách kiềm chế ham muốn của người yêu

Sau khi đã tìm hiểu được lý do tại sao yêu nhau lại muốn quan hệ, trong trường hợp bạn chưa sẵn sàng cho chuyện ấy, đừng ngại ngần từ chối đối phương. Tuy nhiên, để không tạo khoảng cách cho cả hai, hãy áp dụng những bí quyết để kiềm chế ham muốn của người yêu như sau:

Nên thống nhất quan điểm từ khi bắt đầu mối quan hệ

Nếu bạn là người không muốn quan hệ tình dục trước hôn nhân, hãy bày tỏ quan điểm một cách nhẹ nhàng và khéo léo. Bên cạnh đó, khi cảm thấy chàng đang muốn “yêu”, bạn có thể nói một cách chân thành rằng bản thân chưa sẵn sàng cho chuyện ấy cho đến khi tình yêu cả hai thật sự chín chắn.

Nên thống nhất quan điểm từ khi bắt đầu mối quan hệ

Hạn chế đi đến những nơi riêng tư

Bởi những chốn riêng tư chính là điều kiện phù hợp để chuyện ấy dễ dàng xảy ra. Thêm vào đó, nơi riêng tư khiến bạn khó có thể từ chối lời “yêu” từ anh ấy. Do vậy, nếu cảm thấy anh ấy đang cố gắng đưa mình đến những nơi vắng người trong khi bản thân chưa sẵn sàng cho chuyện ấy, hãy kiểm soát nhu cầu sinh lý của chàng bằng cách từ chối khéo và thể hiện rõ quan điểm cá nhân.

Đặt câu hỏi khi chàng muốn quan hệ với bạn

Cụ thể, trường hợp chàng đang có ham muốn tình dục, hãy đặt những câu hỏi như “Liệu anh có muốn cưới em sau khi làm tình không?”, “Nếu em có thai thì anh có chịu trách nhiệm với em không?”,… Với những câu hỏi nghi vấn này có tác dụng đánh giá mức độ chịu trách nhiệm của anh ấy, mà từ đó có thể giúp bạn quyết định có nên hay không làm chuyện ấy với chàng.

Đặt câu hỏi khi chàng muốn quan hệ với bạn

Hạn chế khơi gợi chuyện tình dục khi ở cạnh chàng

Một trong những cách kiềm chế tốt ham muốn tình dục ở đàn ông chính là phái nữ nên tránh nhắc đến chủ đề sex khi cả hai đang hẹn hò. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể hạn chế mặc những bộ váy hở hang vì dễ tạo sự chú ý, thậm chí họ sẽ nghĩ rằng bạn đang “bật đèn xanh” và chờ đối phương chủ động.

Tìm kiếm những sở thích khác thay thế cảm giác ham muốn của chàng

Trong tình yêu, tình dục không phải là yếu tố quyết định cho mối quan hệ có lâu bền hay không. Vậy nên, bạn cũng có thể làm tăng sự kết nối giữa cả hai bằng những hoạt động khác như cùng nhau xem phim, cùng tập thể dục, nấu ăn hay chơi thể thao. Bên cạnh đó, với những hoạt động lành mạnh, giải trí sẽ không chỉ giúp các cặp đôi có thêm nhiều kỷ niệm với nhau mà còn là cách để phân tán suy nghĩ của chàng về tình dục.

Tìm kiếm những sở thích khác thay thế cảm giác ham muốn của chàng

Như vậy, bài viết trên đã giải đáp tất tần tật về vấn đề tại sao yêu nhau lại muốn quan hệ một cách chi tiết nhất. Hy vọng với những thông tin mà Pharmacity cung cấp sẽ giúp cả hai có thêm nhiều hoạt động trải nghiệm mới mẻ hơn mà không nhất thiết là phải có tình dục.

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Xin lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Độc giả vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất.

Link nội dung: https://unie.edu.vn/quan-he-tinh-duc-voi-ban-trai-a51144.html