Chuẩn Bị Đồ Đi Biển 3 Ngày 2 Đêm Đầy Đủ, Cần Thiết, Gọn Gàng

Bạn thật sự bối rối vì không biết phải chuẩn bị đồ đi biển 3 ngày 2 đêm thế nào vì có quá nhiều thứ bạn muốn mang theo? Hãy để Mũ Nón Thời Trang ZERDIO gợi ý cho bạn những món đồ cần mang theo trong chuyến du lịch 03 ngày 02 đêm vừa đầy đủ vừa gọn gàng nhé!

Vaki kéo

Vali là cái các bạn nên chuẩn bị hoặc mua đầu tiên nếu chưa có. Những chiếc vali nào có bánh xe và tay kéo nên rất dễ dàng để bạn di chuyển. Chưa để đồ đạc để trong đó còn an toàn và đảm bảo nữa.

chuẩn bị đồ đi biển 3 ngày 2 đêm
Chuẩn bị đồ đi biển 3 ngày 2 đêm

Chuyến đi 3 ngày 2 đêm không quá dài, bạn có thể chọn các vali kéo size nhỏ từ 18 - 20cm là phù hợp nhất. Nhưng có 1 kinh nghiệm là vali vải mềm sẽ sắp xếp được nhiều đồ hơn, nhưng nếu không may gặp mưa hoặc nước thì sẽ dễ bị bẩn hoặc ướt đồ và vệ sinh khó hơn. Vì thế lời khuyên là bạn nên chọn các loại vali có vỏ cứng nhé.

Balo du lịch

Đi biển chuẩn bị những gì? Một chiếc balo gọn nhẹ là một trong những thứ cần chuẩn bị đồ đi biển 3 ngày 2 đêm, đi phượt. Nó không chỉ tiện lợi mà còn giúp bạn rảnh tay trong suốt hành trình. Hành lý cũng được san đều ra 2 vai nên sẽ bớt mệt mỏi hơn. Mẹo chọn ba lô du lịch cho bạn là nên mua balo có tấm đệm lưng, vải chống nước và phần quai dày chắc chắn.

Chuẩn bị đồ đi biển 3 ngày 2 đêm

Túi xách, balo, túi tote…

Món đồ thứ 3 các bạn nên chuẩn bị là 1 chiếc túi xách nhỏ vừa để tăng tính thời trang vừa là để đựng những món đồ cơ bản như son, phấn, điện thoại, ví, sạc pin…

chuẩn bị đồ đi biển 2 ngày 1 đêm
Chuẩn bị đồ đi biển 3 ngày 2 đêm

Cái này thì kinh nghiệm thường ngày bạn hay sử dụng túi gì để đi làm hay đi chơi thì có thể tận dụng để mang đi này, không nhất thiết phải mua mới nhé.

Tiền và giấy tờ quan trọng

chuẩn bị đồ đi biển cho nữ

Thiết bị điện, điện tử

Đi du lịch thì không thể thiếu được các thiết bị để chụp hình rồi. Nên bạn chuẩn bị kỹ lưỡng điện thoại di động, máy ảnh, sạc dự phòng, laptop (nếu cần) và quan trọng nhất là các thiết bị sạc, dây sạc kèm theo nha. Kẻo hết pin mà không có cái để sạc là không dùng được luôn đấy. Vì thế các bạn nên lưu ý kỹ chuẩn bị đầy đủ rắc cắm, dây sạc, ổ sạc cho phù hợp nhé.

đi biển 2 ngày 1 đêm nên mang gì

Thuốc men

Thuốc men và các đồ dùng sơ cứu y tế là điều mà bạn cần chuẩn bị đồ đi biển 3 ngày 2 đêm. Để không bị lẫn giữa đống đồ đạc quần áo thì bạn hãy để nó vào 1 túi riêng và cất ở ngăn dễ lấy nhất hoặc ngăn cố định. Với các bạn đi phượt thì cần chuẩn bị nhiều đồ hơn, thậm chí là phải học các kỹ năng sơ cứu cần thiết. Còn đi du lịch bằng ô tô hay máy bay thì bạn mang theo những đồ này là đủ nha:

chuẩn bị đồ đi biển

Dù mang khá đầy đủ nhưng đây chỉ là những món đồ cần thiết nhất thôi chứ các sự cố ngoài ý muốn thì bạn có thể ghé các trung tâm ý tế hoặc hiệu thuốc gần nhất để mua thêm đồ nha.

>>> Có thể bạn quan tâm: Chân Ngắn Đi Biển Mặc Gì Đẹp, Hack Dáng Đỉnh Cao

Kem chống nắng

Một trong những thứ không thể thiếu khi đi du lịch đó chính là kem chống nắng. Nắng nó làm tổn hại da rất nhiều nhất là đi biển. Vì thế bạn cần chuẩn bị kỹ lưỡng 1 - 2 tuýp kem chống nắng nhé. Bôi lại sau 2h nếu ở nắng, và dùng kem chống nắng không trôi nếu bạn tắm biển nữa nha.

kem chống nắng đi biển
Chuẩn bị đồ đi biển 3 ngày 2 đêm

Mũ, nón, ô

Mùa hè thì không thể tránh khỏi nắng nóng. Để hạn chế tổn thương da khi ở ngoài trời nhiều thì ngoài dùng kem chống nắng các bạn nên trang bị cho mình thêm mũ, nón hoặc ô. Bạn nam thì mua mũ lưỡi trai nam, bạn nữ thì mũ cói đi biển nữ. Vừa che nắng mà chụp ảnh cũng lung linh.

mũ cói đi biển nữ
Chuẩn bị đồ đi biển 3 ngày 2 đêm đừng quên mũ nón thời trang

Các loại mũ đi biển nữ tại Zerdio mời bạn tham khảo:

Kính mát

Đây cũng là thứ không thể thiếu trong chuyến du lịch của bạn. Kính râm giúp bạn chống lại tác hại từ tia UV tới mắt, ung dung nằm ngủ giữa buổi trưa nắng gắt hoặc đơn giản chỉ là tạo dáng trên bờ biển.

kính mắt đi biển nữ

Bạn hãy chọn loại kính có tác dụng cản tia UV và hình dáng phù hợp với gương mặt mình. Nhỏ nhắn xinh xắn nhưng nó là bí kíp để bạn có những tấm hình lung linh đó nha.

Khẩu trang, găng tay, áo chống nắng

Để đáp ứng nhu cầu của cho cả phái nam và nữ thì hiện có rất nhiều mẫu gang tay thời trang được cho ra mắt. Việc diện những bộ quần áo ngắn tay trong mùa hè là điều tất nhiên. Nên trang bị 1 vài đôi găng tay cực kỳ lợi hại cho bạn đó nhé.

via GIPHY

Tin mình đi một người đã bị cháy nắng hết tay chân vì không chuẩn bị kỹ đồ đi du lịch này. Nhất là khi các địa điêm du lịch cho thuê xe máy để tự lái nữa thì găng tay, khẩu trang hay áo chống nắng sẽ rất cần thiết cho bạn

Các loại găng tay chống nắng, khẩu trang chống nắng tại Zerdio bạn có thể tham khảo:

Đồ ăn vặt

Chuẩn bị đồ đi biển 3 ngày 2 đêm với 1 chút hoa quả, bánh kẹo, bim bim, kẹo cao su…để mang theo chuyến đi của mình nhé. Đến các địa điểm du lịch bạn sẽ khỏi mất công đi tìm cửa hàng để mua hoặc phải mua với giá đắt đỏ hơn.

Thay vào đó mua trước mang đi lúc nào đói bạn có thể bỏ ra ăn, hoặc tối ngồi ăn tám chuyện, chơi trò chơi hoặc party ở bãi biểm cũng là ý tưởng không tệ đâu nha.

chuẩn bị đồ đi du lịch biển

Đồ ăn vặt còn cần thiết hơn nếu như bạn đi có trẻ nhỏ đi theo nè. Hãy mua những gì chúng thích để tránh khi đi chúng đòi giữa đường sẽ không có gì cho chúng ăn.

Chuẩn bị đồ đi biển 3 ngày 2 đêm cho nam

Đồ đi du lịch cho cánh màu râu thì đơn giản gọn nhẹ, số lượng thì bạn cứ tăng theo ngày mà bạn đi. Mỗi ngày 1 - 2 bộ là ok nhé.

Để tiết kiệm không gian sắp xếp đồ, chúng ta sẽ gấp tròn áo sơ mi, áo polo, quần short, quần bò lại và để vào các túi đựng chuyên dụng, vừa gọn gàng, sạch sẽ và cũng khoa học hơn trong việc tìm kiếm.

Chuẩn bị đồ đi du lịch cho nam
Chuẩn bị đồ đi biển 3 ngày 2 đêm

>>> Có thể bạn quan tâm: 19+ Style Đi Biển Nam Đẹp, Cuốn Hút Mọi Ánh Nhìn

Đồ dùng vệ sinh cá nhân:

chuẩn bị đồ đi du lịch biển cho nam
Chuẩn bị đồ đi biển 3 ngày 2 đêm

Đi biển 3 ngày 2 đêm nên mặc gì nữ?

Với các bạn nữ thì chuẩn bị quần áo đi du lịch sẽ tốn nhiều thời gian hơn nè. Thậm chí có nhiều bạn mất 1 - 2 tuần để đi mua sắm mới đủ quần áo để đi du lịch luôn. Típ nhỏ là bạn thử các bộ quần áo, váy định mang đi trước và nghĩ xem sẽ mặc nó trong ngày nào hoàn cảnh nào, nếu thấy đẹp và phù hợp mới mang đi bạn nha. Số lượng thì mang theo số ngày đi du lịch, mỗi ngày 1-2 bộ là ổn nhé.

Áo tắm

Áo tắm là thứ bạn nghĩ tới đầu tiên khi trả lời câu hỏi đi du lịch biển cần chuẩn bị gì? Bạn nên mang ít nhất hai bộ đồ bơi, phòng trường hợp một bộ chưa kịp khô thì đã có bộ kia thay thế.

kinh nghiệm chuẩn bị đồ đi biển
Chuẩn bị đồ đi biển 3 ngày 2 đêm nữ

Sarong hoặc áo choàng

Những lúc đi dạo biển, bạn cần khoác thêm một chiếc áo choàng/sarong để thêm phần kín đáo. Một chiếc áo lưới đi biển cũng là giải pháp hay, giúp bạn không bị hở hang mà vẫn đủ sexy với các bạn gái không tự tin về hình thể.

đồ chuẩn bị đi biển

Khi chọn một chiếc khăn đi biển, bạn nên ưu tiên loại có sợi microfiber, mỏng nhẹ và khô rất nhanh. Một ưu điểm khác của nó là không dính cát. Nhớ chọn loại khổ rộng một chút để thoải mái quấn quanh người.

Quần shorts

Khi chuẩn bị đồ đi biển 3 ngày 2 đêm thì hãy mang theo 2-3 chiếc quần shorts chất liệu co giãn để đi dạo biển hoặc loanh quanh trong thành phố. Muốn phá cách, bạn có thể kết hợp quần shorts với áo bikini, rất sành điệu và thời trang đấy!

đi biển chuẩn bị những gì
Chuẩn bị đồ đi biển 3 ngày 2 đêm

Tank tops

Để chuẩn bị đồ đi du lịch biển, lý tưởng nhất là bỏ 3 chiếc tank tops vào vali quần áo. Loại áo này cực kỳ dễ phối với quần shorts, váy, quần jeans…

những đồ cần chuẩn bị khi đi biển

Váy maxi

Những bộ bikini rực rỡ, những chiếc mũ rộng vành bắt mắt, những chiếc đầm maxi họa tiết hoa lá đủ sắc màu… chính là “vũ khí” giúp bạn tỏa sáng trên bãi biển.

chuẩn bị đồ dùng đi biển

Các bạn nữ mặc maxi dài kết hợp gió biển, mũ rộng vành nữa là có các bức hình siêu xinh rồi. Chưa kể tối đi dạo biển maxi cũng rất chuẩn bài luôn. Vì thế các bạn đừng quên bỏ vào hành trang du lịch của mình chiếc váy này nếu đi biển nhé.

>>> Có thể bạn quan tâm: 21 Cách Chụp Ảnh Với Mũ Rộng Vành Đẹp “Nghìn Like”

Quần dài

Phòng trường hợp trời trở lạnh đột ngột, bạn hãy cân nhắc đem theo một chiếc quần dài để giữ ấm. Quần thun, jeans hay skinny đều được.

chuẩn bị đồ dùng đi du lịch biển

Áo khoác

Một chiếc áo khoác nhẹ cũng sẽ giúp bạn đối phó với cơn gió lạnh vào ban đêm. Nếu đi chơi vào mùa mưa, bạn hãy nghĩ tới loại áo khoác 2 trong 1 (áo bằng vải dù nên có thể đi mưa), rất tiện lợi.

chuẩn bị đồ dùng đi du lịch biển 3 ngày 2 đêm
Chuẩn bị đồ đi biển 3 ngày 2 đêm

Dép xỏ ngón/Sandals

Phần lớn thời gian của bạn sẽ dành cho bãi biển hoặc hồ bơi. Thế nên, một đôi dép xỏ ngón là thứ bắt buộc phải có. Nó giúp bạn cảm thấy thoải mái trong mọi tình huống.

chuẩn bị đồ đi chơi biển

Những khi đi dạo quanh thành phố, ghé nhà hàng ăn uống hay vào quán cà-phê, hẳn bạn sẽ muốn mình trông tươm tất hơn với đôi sandals gọn nhẹ. Nếu muốn nổi bật, bạn chọn những đôi màu sắc rực rỡ hoặc đính đá, gắn tua rua…

Giày đi biển/giày lội nước

Một số bãi biển có rất nhiều đá và san hô. Do đó, một đôi giày lội nước chính là vật dụng hữu ích để bảo vệ đôi chân bạn. Giày được làm bằng chất liệu chống thấm nước, kèm theo vớ đi biển. Bạn nên chuẩn bị đồ đi du lịch biển bởi chúng đặc biệt rất chóng khô.

những đồ chuẩn bị đi biển

Mũ rộng vành

Một chiếc mũ rộng vành nữ điệu đà không chỉ là món phụ kiện hoàn thiện set trang phục đi biển mà còn bảo vệ làn da bạn trước ánh nắng. Bạn có thể chọn cho mình chiếc mũ bằng cói, đan sợi hay bằng vải dù. Nên chọn những mũ có màu sắc tươi sáng, bởi màu càng tối thì càng thu hút nhiệt lượng từ ánh sáng mặt trời.

chuẩn bị quần áo đi du lịch biển

>>> Xem nhiều hơn: 1001+ Cách Mix Đồ Mùa Hè Cho Nữ Đẹp, Cá Tính và Mát Mẻ

Đồ dùng vệ sinh, cá nhân

đồ chuẩn bị khi đi biển

Chuẩn bị đồ đi du lịch biển 3 ngày 2 đêm cho bé

những đồ cần chuẩn bị khi cho bé đi biển
Chuẩn bị đồ đi biển 3 ngày 2 đêm cho bé

Các đồ dùng khác:

chuẩn bị đồ khi đi biển
Chuẩn bị đồ đi biển 3 ngày 2 đêm

Lời kết về chuẩn bị đồ đi biển 3 ngày 2 đêm

Dù là mùa nào trong năm, những bãi biển xanh lộng gió vẫn luôn có sức hút đặc biệt với du khách. Để tận hưởng trọn vẹn những cảm xúc tuyệt vời ở vùng biển, bạn cần trang bị, chuẩn bị đồ đi du lịch biển, sắm đồ đi biển thật đầy đủ, thật kỹ càng.

Khi soạn đồ, bạn hãy cầm từng thứ một lên và tự hỏi: thứ này có cần thiết trong chuyến đi hay không? Nó có thể sử dụng nhiều lần được hay không? Nếu có, hãy đặt nó vào vali.

Hi vọng nhờ đó, bạn sẽ có được một chuyến đi đáng nhớ với đầy đủ đồ dùng đi biển cần thiết.

SẢN PHẨM HOT

Link nội dung: https://unie.edu.vn/chuan-bi-do-di-bien-3-ngay-2-dem-a50981.html