5 loại son môi Hàn Quốc không chì được ưa chuộng nhất

Son môi Hàn Quốc không chì đã trở thành món đồ trang điểm quen thuộc với phụ nữ Việt, bởi ưu điểm dễ dùng, màu sắc hợp xu hướng, chất son mượt và giá cả phải chăng. Tuy nhiên, nhất định phải tìm mua tại những địa chỉ phân phối uy tín, đảm bảo cung cấp hàng chính hãng. Tốt nhất là tìm đến các đại lý mỹ phẩm đã được thương hiệu ủy quyền và chứng nhận.

Son môi Hàn Quốc không chì chính hãng với ưu điểm an toàn, dễ sử dụng, màu sắc hợp xu hướng, chất son mịn và giá cả phải chăng đang là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp.

Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp đến bạn 5 loại son Hàn Quốc không chì được đánh giá tốt nhất hiện nay. Cùng tham khảo và thêm vào bộ sưu tập son của mình nhé!

Son môi Hàn Quốc chính hãng - Sự lựa chọn hàng đầu để bảo vệ môi

Tác hại của nhiễm chì khi dùng son môi kém chất lượng

Son môi dường như đã trở thành “người bạn đồng hành” không thể thiếu của phái đẹp. Sử dụng son môi giúp các chị em tự tin hơn với vẻ ngoài của mình dù không trang điểm cầu kỳ. Tuy nhiên, thị trường son môi hiện nay đang rất “náo loạn” bởi sự xuất hiện của các sản phẩm là hàng giả, hàng kém chất lượng, được nhái theo các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, đặc biệt là những son môi Hàn Quốc không chì.

Các sản phẩm này được sản xuất hàng loạt và tung ra thị trường với vẻ ngoài không khác nhiều so với những sản phẩm chính hãng. Tuy nhiên, chất lượng son môi lại là một vấn đề đáng lo ngại. Trước hết, những nguyên liệu được dùng để tạo ra các sản phẩm son “fake” này có thể chưa được kiểm định, thậm chí là có chứa chì, thủy ngân và các chất độc hại khác. Do đó, khi sử dụng trong thời gian dài, môi của người dùng không chỉ bị ảnh hưởng mà còn gây ra các tác hại trực tiếp đến sức khỏe.

Son môi bị nhiễm chì gây ra các tác hại vô cùng nghiêm trọng, thậm chí có thể gây hoại tử hoặc ung thư môi

Chính vì thế, để tránh việc mua phải những thỏi son “hữu danh vô thực” trôi nổi trên thị trường, tốt nhất bạn nên tìm hiểu kỹ để lựa chọn cho mình một nơi phân phối chính hãng đáng tin cậy.

Top 5 son môi Hàn Quốc không chì chính hãng nên dùng

Khi đã chọn được cho mình một địa chỉ uy tín, bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi về các hãng son không chì Hàn Quốc chất lượng, “giá hạt dẻ” được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Son IASO Smart Lipstick

Son IASO Smart Lipstick - Tinh tế, sang trọng, chất lượng hàng đầu

Là một trong những thương hiệu “đình đám” tại Hàn Quốc, IASO đã không làm phái đẹp thất vọng khi cho ra mắt bộ sưu tập Smart Lipstick - Bộ sưu tập son môi Hàn Quốc không chì thiết kế sang trọng, chất lượng hoàn hảo. Bộ sưu tập này gồm 5 màu sang trọng, hợp xu hướng, gồm: đỏ cam, đỏ thuần, đỏ ruby, đỏ rượu vang và cánh hoa hồng khô. Với các màu son này, bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau để tạo nên những phong cách riêng, từ năng động trẻ trung cho đến các quý cô thanh lịch, quý phái.

Son môi Hàn Quốc không chì Smart Lipstick không chỉ được thiết kế với vỏ ngoài sang trọng mà còn có chất son mềm mịn làm mọi chị em “mê mẩn”. Dòng son Hàn Quốc không chì này khi được đánh lên môi sẽ mang lại cảm giác mềm mịn, không bị khô môi, lên màu chuẩn và có khả năng giữ màu đến 5 tiếng.

Ưu điểm lớn nhất giúp cho các sản phẩm Smart Lipstick ngày càng được ưa chuộng trên thị trường chính là được làm từ thành phần tự nhiên, 100% không chì, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và bảo vệ môi không bị thâm.

Đặc biệt, với các thỏi son trong bộ sưu tập IASO Smart Lipstick bạn chỉ cần sử dụng thêm kem nền BB Hàn Quốc là đã có được một lớp trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên để có thể tự tin ra ngoài dạo phố, đi làm, đi học,…

Giá bán: ~ 480.000 VNĐ.

Son môi Hàn Quốc không chì IASO đang được phân phối tại hơn 200 đại lý chính hãng tại Việt Nam. Sản phẩm đã được Cục Quản lý mỹ phẩm cấp giấy chứng nhận cho phép lưu hành toàn quốc.

Một trong số đó là Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á - Nhà phân phối với hơn 10 năm kinh nghiệm. Nếu có nhu cầu sử dụng, bạn có thể liên hệ trực tiếp với công ty để được tư vấn, báo giá và mua sản phẩm nhanh chóng, đảm bảo chính hãng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 1900.999.918.

Website: https://iaso.com.vn/.

Fanpage: https://www.facebook.com/iasovietnam/.

Youtube: https://www.youtube.com/@IASOVIETNAM.

Son 3CE

Bộ sưu tập 3CE Mood Recipe Lip Color Mini Kit 2 thiết kế mini tiện dụng

Nhắc đến các dòng son môi Hàn Quốc không chì chắc chắn không thể thiếu 3CE (3 Concept Eyes), là dòng mỹ phẩm thuộc hãng Stylenanda (hãng đã thành công với nhiều dòng son khác trên thị trường châu Á).

Ngay từ khi xuất hiện tại Việt Nam, 3CE đã tạo thành một “cơn sốt mạnh mẽ”, là sản phẩm son môi mà chị em nào cũng muốn sở hữu.

Tính đến thời điểm hiện tại, dòng son không chì Hàn Quốc này đã cho ra mắt rất nhiều bộ sưu tập với các thiết kế độc đáo, bắt mắt và dẫn đầu xu thế, điển hình có thể kể đến như:

  1. 3CE Slim Velvet Lip Color.
  2. 3CE Plumping Lips.
  3. Love 3CE Velvet Lipstick.
  4. 3CE Bebe Color Lip Balm.
  5. 3CE Glow Jam Stick.
  6. 3CE Creamy Lip Color.
  7. 3CE Matte Lip Color.
  8. 3CE Pink Rumour Lip Color.
  9. 3CE Red Recipe Lip Color.
  10. 3CE Glass Lip Color.
  11. 3CE Mood Recipe Lip Color Mini Kit 2.

Giá bán: ~ 380.000 VNĐ - (~510.000 VNĐ).

Son Black Rouge

Son Black Rouge với các màu thời thượng, hút mắt

Black Rouge là dòng son được giới trẻ đặc biệt yêu thích trong thời gian gần đây vì có mức giá vô cùng “học sinh sinh viên”. Không dừng lại ở đó, dòng son này còn được đánh giá cao bởi bảng màu đa dạng, hợp xu hướng. Đồng thời, chất kem lì, mềm mịn cho bạn thoải mái ăn uống mà không sợ trôi son.

Theo các đánh giá chung về son môi Hàn Quốc không chì, Black Rouge hiện đã cho ra mắt rất nhiều bộ sưu tập khác nhau. Tuy nhiên, thành công nhất vẫn là 3 bộ sưu tập sau:

  1. Black Rouge Air Fit Velvet Tint.
  2. Black Rouge Mousse Blending.
  3. Black Rouge Rose Velvet.

Giá bán: 150.000 VNĐ - 210.000 VNĐ.

Son BBIA

Son BBIA tuy có thiết kế đơn giản nhưng chất lượng son thì “không phải dạng vừa đâu”

BBIA không chỉ có thiết kế trẻ trung, thời thượng mà còn tạo được ấn tượng mạnh với người dùng bởi mùi thơm vô cùng dễ chịu. Đặc biệt, khi thoa lên môi sẽ không để lộ đường vân hay làm khô môi.

Theo đánh giá, son môi Hàn Quốc không chì BBIA có độ bám trên môi khoảng 4 - 5h nếu không ăn uống quá nhiều.

Giá bán: ~ 240.000 VNĐ.

Son Merzy

Son Merzy với thiết kế vỏ ngoài đa dạng màu sắc

Son Merzy hội tụ đủ các yếu tố mà bất cứ một người mê son nào cũng nên sở hữu: giá cả phải chăng, màu son “trendy”, chất lượng son tuyệt vời và đặc biệt là không chì.

Các sản phẩm son môi Merzy hiện được bán rộng rãi tại các trang thương mại điện tử và nhiều cửa hiệu mỹ phẩm khác, bạn chỉ cần ngồi ở nhà cùng chiếc “smartphone” là có thể sở hữu cho mình một cây son vô cùng “xịn sò” này rồi.

Giá bán: 115.000 VNĐ - (~ 180.000 VNĐ).

Hy vọng rằng những chia sẻ trên của chúng tôi đã giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn son môi phù hợp để sử dụng, vừa đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe vừa tối ưu chi phí.

Link nội dung: https://unie.edu.vn/son-moi-han-quoc-a50931.html