Thi chứng chỉ tiếng Anh online – Đáp ứng chuẩn A2, B1 tại nhà

Xu hướng thi chứng chỉ tiếng Anh online đang ngày càng được ưa chuộng và được sử dụng phổ biến hiện nay. Bài thi chứng chỉ tiếng Anh B1, A2 online gồm những loại gì? Ưu điểm của việc thi chứng chỉ tiếng Anh online? Cùng tham khảo nội dung bài viết sau nhé!

Bài thi chứng chỉ tiếng Anh online gồm những loại nào?

VSTEP là gì? Đây là bài thi đánh giá năng lực tiếng Anh theo chuẩn Việt Nam, từ cấp độ A2 đến C1 theo Khung tham chiếu châu Âu (CEFR). VSTEP ngày càng được tổ chức dưới hình thức thi trực tuyến, giúp thí sinh dễ dàng thực hiện bài thi ngay tại nhà mà vẫn đảm bảo chất lượng và độ chính xác. Đây là một lựa chọn linh hoạt cho những ai muốn thi chứng chỉ tiếng Anh online mà không cần đến trung tâm thi.

Hiện nay, hình thức học và thi online đang ngày càng phát triển mạnh và dần thay thế hình thức học, thi truyền thống. Các chứng chỉ tiếng Anh online đem lại nhiều lợi ích cho người học: dễ dàng thăng tiến trong công việc, đáp ứng nhu cầu đi du học của bản thân, điều kiện tiêu chuẩn công chức…

Tại Việt Nam, các chứng chỉ tiếng Anh online phổ biến là chứng chỉ VSTEP, TOEIC, TOEFL . Trong đó, chứng chỉ tiếng Anh online VSTEP là chứng chỉ có tính ứng dụng rộng rãi, phù hợp với nhiều đối tượng từ công chức, viên chức, giáo viên, bác sĩ đến học sinh, sinh viên.

Để đạt kết quả cao trong các kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh online, việc luyện tập với đề thi thực tế là rất quan trọng. Bài viết đề thi tiếng Anh THPT Quốc gia 2020 cung cấp đáp án và giải chi tiết, giúp bạn chuẩn bị tốt hơn.

chứng chỉ tiếng anh online
Bài thi chứng chỉ tiếng Anh online gồm những loại nào?

Ưu điểm của bài thi chứng chỉ tiếng Anh online

Thời đại công nghệ 4.0 ngày càng phát triển mang lại nhiều lợi ích thuận tiện cho việc học tập theo hình thức học và thi online. Từ sau đại dịch covid 2019, việc thi chứng chỉ tiếng Anh online đã trở thành hình thức thi phổ biến với học sinh, sinh viên toàn quốc. So với hình thức thi truyền thống, thi chứng chỉ tiếng Anh online có nhiều ưu điểm và được nhiều người chọn lựa:

Tiết kiệm thời gian

Thi chứng chỉ tiếng Anh online giúp người học tiết kiệm nhiều thời gian so với hình thức thi tiếng Anh truyền thống. Người học sẽ không phải dành thời gian di chuyển từ nhà đến địa điểm thi, mà chỉ cần có máy tính/ laptop kết nối mạng là có thể tham gia kỳ thi trực tuyến dù ở bất kỳ đâu.

Tiết kiệm chi phí

So với việc tổ chức thi theo hình thức truyền thống, các đơn vị tổ chức thi chứng chỉ tiếng Anh online CEFR tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ. Sẽ không còn công tác nghiên cứu, thẩm định đề thi, trông coi thi và chấm thi như trước đây nữa. Thay vào đó, công nghệ hiện đại sẽ giúp đề thi chứng chỉ tiếng Anh online luôn được cập nhật một cách nhanh chóng.

Mức độ chính xác cao

Khi làm bài thi chứng chỉ tiếng Anh online, thí sinh không cần lo lắng tới việc chấm nhầm điểm, gian lận trong kỳ thi hay mua điểm. Mọi thao tác chấm thi đều được thực hiện trên máy tính, không chịu sự tác động của con người, điểm số bài thi được chấm tự động một cách chính xác nhất.

thi chứng chỉ tiếng anh b1 online
Ưu điểm của bài thi chứng chỉ tiếng Anh online

Nếu bạn đang cân nhắc thi TOEFL ITP như một lựa chọn thay thế cho các chứng chỉ tiếng Anh online, hãy cẩn trọng với những lời quảng cáo giá rẻ. Bài viết TOEFL ITP sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các rủi ro liên quan đến chứng chỉ giả và cách tìm trung tâm luyện thi uy tín.

Luyện thi chứng chỉ tiếng Anh trực tuyến ở đâu?

Thông thường, muốn thi đạt kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh B1 online, học viên cần dành thời gian để học tập và ôn luyện kỹ cả 4 kỹ năng, đặc biệt là kỹ năng Speaking (kỹ năng nói tiếng Anh). Bài thi chứng chỉ tiếng Anh online CEFR chỉ cấp bằng khi kết quả bài thi đạt tối thiểu 50/100 điểm và không có phần thi nào dưới 30% điểm số.

Hiện tại, người có nhu cầu chứng chỉ tiếng Anh online CEFR có thể đăng ký luyện thi và dự thi tại hệ thống Wall Street English. Người học tại Việt Nam có thể tham gia các kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh tại Việt Nam Vstep tại các đơn vị đào tạo được Bộ GD&ĐT cấp phép tổ chức thi và cấp bằng. Các chứng chỉ tiếng Anh này được quy đổi ngang với chứng chỉ tiếng Anh online CEFR tương đương.

Edulife là một trong những đơn vị đầu tiên triển khai chương trình luyện thi chứng chỉ tiếng Anh A2 online, B1 online thông qua phần mềm Zoom, Meet… và được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn. Luyện thi chứng chỉ tiếng anh A2 trực tuyến tại Edulife có nhiều ưu điểm như sau:

Khi lựa chọn thi chứng chỉ tiếng Anh online, việc tìm hiểu các mẫu chứng chỉ và sự khác biệt giữa chúng là điều quan trọng. Bài viết mẫu chứng chỉ tiếng Anh sẽ cung cấp cho bạn thông tin về các loại chứng chỉ phổ biến như TOEIC, IELTS, TOEFL, và nhiều hơn nữa.

Trên đây là tổng quan về bài thi chứng chỉ tiếng Anh online. Nếu bạn có nguyện vọng thi lấy chứng chỉ tiếng Anh online CEFR hoặc Vstep trong thời gian tới thì ngay từ bây giờ hãy có kế hoạch ôn tập để đạt chứng chỉ tiếng Anh nhanh chóng. Chúc các bạn thành công!

Link nội dung: https://unie.edu.vn/thi-chung-chi-tieng-anh-online-a50926.html