Khách san Biệt thự Lê Hoàng Đà Lạt

Nằm trên con đường trung tâm của thành phố, khách sạn biệt thự Lê Hoàng Đà Lạt là một điểm dừng chân nghỉ dưỡng lý tưởng cho mọi người. Từ biệt thự di chuyển đến các điểm du lịch, ăn uống, vui chơi giải trí khá dễ dàng. Chắc chắn bạn sẽ tận hưởng được một chuyến đi tuyệt vời khi chọn nghỉ dưỡng tại đây.

"Toàn

Địa chỉ và thông tin liên hệ khách sạn Lê Hoàng Đà Lạt

Tọa lạc tại thành phố Đà Lạt, khách sạn biệt thự Lê Hoàng mang đến một không gian nghỉ dưỡng sang trọng. Đây là một địa chỉ tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một khách sạn gần hồ Xuân Hương. Khách sạn chỉ cách bờ hồ Xuân Hương 600m, mất tầm 10 phút đi bộ.

Hướng dẫn đường đi từ chợ Đà Lạt - Google Maps:

Từ biệt thự ở Đà Lạt này quý khách có thể tham quan các địa điểm nỗi tiếng như: Công viên Yersin cách 750m, quảng trường Lâm Viên cách 900m, chợ Đà Lạt cách 2,1km, nhà Ga Đà Lạt cách 500m.

Từ khách sạn Lê Hoàng ra sân bay Liên Khương cách 31,2km, bến xe liên tỉnh Đà Lạt cách 2,6km.

Giá phòng tại khách sạn biệt thự Lê Hoàng Đà Lạt

Các loại phòng Biệt thự Lê Hoàng Đà Lạt

Phòng Superior: phòng có diện tích 15 đến 17m2, với view nhìn ra hướng phố, được trang bị giường king 1m6. Hai phòng dùng chung 1 toilet.

Phòng Deluxe 1: Phòng có diện tích 25 đến 27m2, có ban công riêng, được trang bị giường 1m6. View nhìn ra hướng phố và phòng có toilet riêng trong phòng.

Phòng Deluxe 2: phòng có diện tích 25 đến 27m2, có cửa sổ và ban công riêng, view nhìn hướng phố thoải mái và thoáng đãng. Được trang bị giường 1m6, có toilet riêng trong phòng.

Phòng Deluxe 3: phòng có diện tích 25 đến 27m2, toilet riêng từng phòng, view nhìn hướng phố, và được trang bị giường 1m6, dành cho 2 người.

Phòng Deluxe 4: có diện tích 25 đến 27m2, view hướng phố, có cửa sổ và ban công, phòng toilet riêng, được trang bị giường 1m6.

Phòng Deluxe 5: có diện tích 25 đến 27m2, cửa sổ và ban công, có view nhìn hướng phố, phòng toilet riêng và được trang bị giường 1m6, dành cho 2 người.

Phòng Junior Suite: Phòng có diện tích 38m2, được trang bị giường king 2m. Toilet riêng hướng thiên nhiên, có phòng thay đồ riêng. Cửa sổ và bạn công, và view nhìn hướng phố, sàn nhà được lát gỗ.

Phòng Villa: Có diện tích 38m2, có toilet và phòng thay đồ riêng, view hướng phố thoáng đãng, có cửa sổ và bạn công, sàn nhà được lát gỗ ấm áp.

Bảng giá phòng biệt thự Lê Hoàng Đà Lạt

Loại phòng MÙA THẤP ĐIỂM

(THÁNG 1,2,3,4,5,8,9,10,11,12)

MÙA HÈ (THÁNG 6,7) LỄ / TẾT Superior 750.000 VNĐ/đêm 850.000 VNĐ/đêm 950.000 VNĐ/đêm Deluxe 1.050.000 VNĐ/đêm 1.150.000 VNĐ/đêm 1.650.000 VNĐ/đêm Junior Suite 1.350.000 VNĐ/đêm 1.450.000 VNĐ/đêm 1.950.000 VNĐ/đêm Full Villa 7.800.000 VNĐ/đêm 9.000.000 VNĐ/đêm 11.750.000 VNĐ/đêm Extra person 250.000 VNĐ/đêm 250.000 VNĐ/đêm 250.000 VNĐ/đêm Extra bed 350.000 VNĐ/đêm 350.000 VNĐ/đêm 350.000 VNĐ/đêm

Lưu ý: Giá trên đã bao gồm ăn sáng và phí phục vụ. Không bao gồm VAT ( Quý khách có nhu cầu xuất VAT phụ thu 10%)

Review khách sạn biệt thự Lê Hoàng Đà Lạt

Khách sạn đạt tiêu chuẩn 2 sao chất lượng

Biệt thự Lê Hoàng nằm trong khu vực có không gian yên tĩnh, tầm quan sát rộng, đầy lãng mạn, có sân vườn rộng, mát mẻ thuận tiện cho các hoạt động giải trí với gia đình. Vì biệt thự có vị trí yên tĩnh không có tiếng ồn của các loại xe đi trên đường nên việc nghỈ dưỡng và hưởng thụ kỳ nhỉ của các bạn sẽ được thư thái, thư giản nhất có thể.

Biệt thự Lê Hoàng được xây dựng và thiết kế theo kiến trúc hiện đại, thuộc top các khách sạn 2 sao Đà Lạt. Thiết kế nội thất tại biệt thự mang phong cách hiện đại, tiện dụng và sang trọng.

Với thiết kế 8 phòng ngủ, 6 toilet, trang bị đầy đủ các dụng cụ vệ sinh như bồn tắm, vòi sen, khăn tắm. Biệt thự Lê Hoàng còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trách nhiệm, thân thiện, hòa đồng và vui vẻ. Như vậy sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái như đang ở trong chính căn nhà của mình. Khi đến với khách sạn Đà Lạt này quý khách sẽ nhận được sự phục vụ tốt nhất từ nhân viên của khách sạn.

Phòng khách sang trọng của biệt thự Lê Hoàng
Phòng khách biệt thự Lê Hoàng

Khách sạn Lê Hoàng Đà Lạt có nhiều dịch vụ tiện nghi

Các dịch vụ ở biệt thự Lê Hoàng hoàn toàn miễn phí như: wifi, bếp nấu ăn, phòng karaoke, tại biệt thự còn có phòng bếp với đầy đủ các dụng cụ cần thiết cho việc nấu nướng hay tổ chức tiệc.

biệt thự Lê Hoàng Đà Lạt
Không gian phòng bếp đầy tiện nghi tại biệt thự Lê Hoàng Đà Lạt

Khi các bạn dùng bữa xong sẽ mong muốn ngồi lại bên nhau cùng xem tivi hay hát cho nhau nghe thì tại đây đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của bạn. Nghỉ ngơi tại biệt thự bạn sẽ nhận được sự hài lòng, sự thư giãn tốt nhất và một kỳ nghỉ thật đáng nhớ.

"Căn

Tham khảo: Đi Đà Lạt mua gì về làm quà? Xem ngày top 15 loại đặc sản Đà Lạt làm quà cho người thân.

Những quy định đặt phòng tại khách sạn Lê Hoàng Đà Lạt

Quy định chung tại biệt thự Lê Hoàng:

Quy định thời gian nhận phòng và trả phòng:

Chính sách đối với trẻ em:

Những tiện ích xung quanh khách sạn Lê Hoàng Đà Lạt

Địa điểm vui chơi gần khách sạn

Những địa điểm tham quan, vui chơi nổi tiếng gần khách sạn Lê Hoàng:

Địa điểm ăn uống gần khách sạn

Những quán ăn ngon và nổi tiếng ở gần Villa Lê Hoàng như:

Tham khảo: Top những món lẩu Đà Lạt ngon nhất không thể bỏ qua, khi đi du lịch.

Hình ảnh của biệt thự Lê Hoàng Đà Lạt

"Hình

"Hình

"Phòng

Căn phòng trong Biệt thự Lê Hoàng
Phòng trong Biệt thự Lê Hoàng Đà Lạt

"Toilet

Không gian nhà bếp tại khách sạn Lê Hoàng
Không gian phòng tắm tại biệt thự Lê Hoàng
không gian phòng ngủ tại khách sạn biệt thự Lê Hoàng
Không gian phòng ngủ tại Le Hoang Hotel
Không gian sảnh khách chung tại biệt thự Lê Hoàng
Không gian phòng ngủ tại biệt thự Lê Hoàng

Link nội dung: https://unie.edu.vn/4c-yersin-da-lat-a50925.html