Săn vé máy bay đi Ấn Độ khứ hồi giá rẻ

Vé máy bay đi Ấn Độ giá rẻ sẽ dẫn lối bạn đến với “cái nôi của văn hóa”. Bạn sẽ được trải nghiệm sự đa dạng tôn giáo, lễ hội, ẩm thực cùng những công trình kiến trúc đồ sộ đến choáng ngợp. Để chuyến đi Ấn Độ thuận lợi và suôn sẻ nhất, bạn cần nắm được giá vé máy bay rẻ nhất bao nhiêu tiền, thời gian bay bao nhiêu tiếng, các hãng bay khai thác,… Tìm hiểu chi tiết thông tin về vé máy bay từ Việt Nam sang Ấn cùng Aivivu ngay dưới đây!

Vé máy bay đi Ấn Độ giá rẻ Aivivu
Vé máy bay đi Ấn Độ giá rẻ Aivivu

Thông tin vé máy bay đi Ấn Độ từ Việt Nam

Ấn Độ là quốc gia có dân số đông thứ 2 thế giới. Đất nước này sở hữu nền văn hóa độc đáo và những phong tục đặc sắc. Đây là một trong những điểm đến thu hút khách du lịch nhất tại Châu Á. Dưới đây là một vài thông tin quan trọng bạn cần nắm được trước khi tiến hành đặt vé bay đến Ấn:

Thông tin chuyến bay đi Ấn Độ Điểm khởi hành Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang,… Điểm đến Ấn Độ New Delhi, Mumbai, Bangalore, Chennai,… Giá vé trung bình đi Ấn Độ 2.323.000 - 8.500.000 VNĐ Giờ bay trung bình đi Ấn Độ 9 tiếng 35 phút - 12 tiếng 40 phút Hãng hàng không khai thác Vietjet Air, Vietnam Airlines, Thai Airways, Malaysia Airlines, Emirates, Etihad Airways,…

Bay từ Việt Nam sang Ấn Độ mất bao lâu?

Thời gian Việt Nam bay qua Ấn Độ bao lâu?. Thời gian chuyến bay sẽ phụ thuộc rất nhiều vào hãng hàng không khai thác và điểm khởi hành của hành khách.

Hà Nội - Ấn Độ: Hầu hết các hãng hàng không đều khai thác hành trình này từ 1 - 2 điểm dừng. Bay từ Hà Nội sang Ấn Độ mất bao lâu? Thời gian chuyến bay từ 10:05 - 25:50 phút tùy hãng hàng không khai thác.

Hồ Chí Minh - Ấn Độ: Từ Hồ Chí Minh hành khách sẽ mất từ 8:50 - 27:45 phút. Các hãng hàng không hiện đều khai thác hành trình này từ 1 - 2 điểm dừng.

Đà Nẵng - Ấn Độ: Hành trình Đà Nẵng đi Ấn độ được các hãng hàng không khai thác các chuyến bay 1 - 2 điểm dừng. Thời gian chuyến bay từ 13:10 - 29:00 phút.

Hiện đã có đường bay thẳng Việt Nam Ấn Độ chưa?

Chặng bay từ Việt Nam đi Ấn Độ hiện được rất nhiều hãng hàng không khai thác. Tuy nhiên hiện chưa có chuyến bay thẳng Việt Nam Ấn Độ chính vì vậy bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian bay cho hành trình này.

Vé máy bay đi Ấn Độ bao nhiêu tiền?

Để biết chính xác giá vé máy bay đi Ấn Độ bao nhiêu tiền, hành khách cần biết rõ điểm khởi hành, điểm đến và ngày bay. Đặt vé đi Ấn Độ, nhiều hành khách tại Aivivu lựa chọn các hãng bay phổ biến như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Thai Airways, Malaysia Airlines, Emirates, Etihad Airways,…

Vé máy bay giá rẻ đi Ấn Độ Vietjet Air

Mua vé máy bay Vietjet đến Ấn Độ là lựa chọn phù hợp với nhiều đối tượng du khách. Hãng bay Vietjet Air vốn nổi tiếng với những chương trình ưu đãi vé bay giá rẻ, và vé bay Ấn Độ không ngoại lệ. Đặt vé rẻ Ấn Độ Vietjet, du khách chỉ tốn khoảng hơn 2 - 3 triệu VNĐ/chiều đã bao gồm thuế phí.

Vietjet Air hiện đang khai thác các chuyến bay đi New Delhi, Mumbai khởi hành từ Hà Nội; Hồ Chí Minh; Nha Trang;… Thời gian bay 4 tiếng 40 phút - 5 tiếng nhanh chóng tùy chặng bay. Trên chuyến bay Vietjet Air từ Việt Nam sang Ấn Độ, hành khách sẽ được trải nghiệm tiện ích hàng không hấp dẫn, thưởng thức menu món ăn đa dạng.

Giá vé máy bay Vietnam Airlines đi Ấn Độ

Vé máy bay đi Ấn Độ Vietnam Airlines giá bao nhiêu tiền? Giá vé Vietnam Airlines đến Ấn Độ dao động 4 - 7 triệu VNĐ/chiều. Mạng lưới đường bay Việt Nam - Ấn Độ hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines rất đa dạng. Hành khách đặt vé Vietnam Airlines có thể chọn các chuyến bay đi New Delhi, Mumbai, Bangalore, Chennai,… khởi hành từ Hà Nội/TPHCM/Đà Nẵng/Nha Trang/….

Vé máy bay Ấn Độ Thai Airways

Thai Airways khai thác đường bay từ Hà Nội/Hồ Chí Minh đi New Delhi, Mumbai, Bangalore, Chennai,… Đây là hãng hàng không lớn nhất Thái Lan. Giá vé máy bay Thai Airways đến Ấn Độ một chiều dao động 7 triệu VNĐ. Hãng bay Thai Airways hiện đang khai thác các chuyến bay đi Ấn Độ với tổng thời gian bay trên 15 tiếng 30 phút.

Trên chuyến bay Thai Airways, hãy yên tâm rằng bạn sẽ được thưởng thức món ngon hấp dẫn vô cùng. Skytrax từng công nhận đây là hãng bay phục vụ món ăn trên máy bay hạng phổ thông tốt nhất.

Bảng giá vé máy bay đi Ấn Độ cập nhật hôm nay

Chặng bay Giá vé rẻ nhất đi Ấn Độ (VNĐ) Hãng bay Hà Nội - New Delhi 2.523.000 Vietjet Air Hà Nội - Mumbai 3.556.800 Vietjet Air TPHCM - New Delhi 2.710.000 Vietjet Air TPHCM - Mumbai 4.400.000 Vietnam Airlines TPHCM - Bangalore 7.410.000 Thai Airways TPHCM - Chennai 7.410.000 Thai Airways Đà Nẵng - New Delhi 6.009.000 Flexflights Aps Đà Nẵng - Mumbai 5.270.000 Vietnam Airlines Đà Nẵng - Bangalore 5.260.000 Malindo Air Nha Trang - New Delhi 6.261.000 Bamboo Airways Nha Trang - Mumbai 5.630.000 Vietnam Airlines Nha Trang - Bangalore 9.988.000 Vietnam Airlines … … …

Trên đây chỉ là thông tin giá vé đường bay Việt Nam - Ấn Độ của một số hãng mà hành khách thường xuyên quan tâm. Để biết giá vé đi Ấn Độ rẻ nhất bao nhiêu, bạn cần theo dõi thông tin bảng giá tham khảo trên đây. Bảng giá vé tham khảo được tổng hợp từ hệ thống đặt vé Online Aivivu.

LƯU Ý:

Cách săn vé máy bay đi Ấn Độ giá rẻ

Để mua vé máy bay đi Ấn độ giá rẻ hành khách nên chủ động đặt sớm từ 2 - 3 tháng. Ngoài ra nên tránh mùa cao điểm du lịch, các dịp lễ tết. Đừng quên săn vé máy bay khuyến mãi từ các hãng hàng không để sở hữu vé rẻ.

Bạn cũng có thể tìm vé rẻ theo tháng một cách dễ dàng. Nếu bạn không có thời gian Săn vé máy bay giá rẻ chỉ cần gọi điện đến phòng vé Aivivu để được hỗ trợ. Ngoài ra chúng tôi giúp hoàn hủy, đổi ngày bay, giờ bay nhanh chóng.

Mua vé máy bay giá rẻ đi Ấn Độ nên chọn hãng hàng không nào?

Hành trình từ Việt Nam đi Ấn Độ được khá nhiều hãng hàng không khai thác. Tất cả các hãng đều khai thác chuyến bay với 1 điểm dừng. Vì vậy bạn có thể lựa chọn hãng hàng không tùy theo kinh tế và mục đích chuyến đi.

Nếu bạn lựa chọn hình thức du lịch tự túc tiết kiệm Aivivu khuyên bạn nên lựa chọn Vietjet. Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất trên chuyến bay. Bạn có thể lựa chọn Vietnam Airlines vé máy bay đi Ấn Độ Vietnam Airlines cũng không quá cao.

Giới thiệu sân bay quốc tế Delhi Ấn Độ

Thông tin sân bay quốc tế Indira Gandhi Delhi

Sân bay quốc tế Indira Gandhira tọa lạc tại thành phố Delhi. Là một trong những sân bay cửa gõ quốc tế và nội địa của Ấn Độ. Sân bay có 3 nhà ga, nhà ga số 3 là nhà ga mới nhất và là nhà ga hàng không lớn thứ 8 trên thế giới. Sân bay có đầy đủ tiện ích, nhà hàng, ATM….

Cách di chuyển từ sân bay về thành phố thủ đô Delhi

Đến Ấn Độ hành khách cần tìm hiểu thông tin xem mình sẽ dừng chân ở nhà ga nào. Để tiện tìm phương tiện di chuyển về thành phố. Sân bay cách thủ đô khoảng 16 Km hành khách có thể lựa chọn các phương tiện sau để di chuyển

Xe bus: Đây là phương tiện tiết kiệm nhất để di chuyển từ sân bay về thành phố. Bạn sẽ mất khoảng 50 phút để di chuyển từ sân bay về thành phố. Giá vé khoảng 50₨/người lớn, 25₨ cho mỗi đứa trẻ dưới 12 tuổi, 25₨ cho hành lý nặng.

Tàu điện ngầm: Nhà ga số 3 có tàu điện ngầm. Hành khách có thể đi tuyến Airport Express để vào trung tâm thành phố.

Taxi: Bạn có thể dễ dàng tìm taxi tại sân bay. Tuy nhiên bạn nên đăng ký một chiếc xe trước tại quầy bên ngoài sảnh đến của nhà ga quốc tế. Bạn sẽ trả tiền trước cho địa điểm cần đến sau đó bạn sẽ nhận được 1 tấm vé bạn chỉ cần đưa vé cho tài xế.

Kinh nghiệm du lịch Ấn Độ tự túc

Mua vé máy bay đi Ấn Độ thời điểm nào?

Ấn Độ có khí hậu chia làm 3 mùa, khác với nhiều quốc gia trên thế giới. Đó là mùa nóng, ẩm gió mùa và lạnh. Thời gian lý tưởng để đến du lịch quốc gia này không nhiều, chủ yếu là vào khoảng tháng 11 đến giữa tháng 2.

Lúc này không khí lạnh tràn về mang theo hơi gió mát. Nhiệt độ giảm đáng kể nhưng không quá rét buốt, rất phù hợp cho một hành trình du lịch khám phá. Du khách săn vé máy bay đi India nên tránh mùa nóng vì nền nhiệt khá cao.

Đặt vé máy bay đi Ấn Độ cần Visa không?

Du lịch Ấn Độ bạn cần phải có visa. Tuy nhiên công dân Việt Nam nằm trong các nước được phép xin visa trực tuyến trước khi nhập cảnh. Visa này được nhập cảnh vào một số cảng hàng không nhất định như: Delhi, Mumbai, Kolkata…

Chi phí xin visa trực tuyến vào khoảng hơn một triệu đồng. Ngoài ra, du khách Việt có thể xin visa trực tiếp tại Đại sứ quán Ấn Độ ở Hà Nội hoặc Tổng lãnh sự quán Ấn Độ ở TP HCM. Thời gian khoảng 2-3 ngày.

Địa điểm du lịch ở Ấn Độ hấp dẫn nhất

Thủ đô Delhi Ấn Độ

Thủ Đô Delhi Ấn Độ một thành phố mang vẻ đẹp hiện đại tươi mới nhưng không mất đi nét hoài cổ và truyền thống. Nằm ở phía bắc Ấn Độ, bên bờ sông Yamuna, thủ đô Delhi là thành phố lớn thứ hai đất nước, sau Mumbai. Đặt vé máy bay đi New Delhi bạn sẽ được trải nghiệm những ngôi đền, nhà thờ hồi giáo và những pháo đài tuyệt đẹp.

Mumbai thành phố du lịch

Thành phố Mumbai này là trung tâm tài chính - kinh tế, và là kinh đô điện ảnh thời trang của Ấn Độ. Không chỉ vậy thành phố cảng hiện đại này vẫn giữ được nhiều nét đẹp cổ kính với công trình kiến trúc nhà hàng, viện bảo tàng Hoàng tử xứ Wales….

Thành phố lãng mạn Udaipur

Nơi đây hấp dẫn du khách bởi hồ, pháo đài, đền thờ và cung điện. Udaipur ở khu vực Tây Bắc Ấn Độ, bang Rajasthan. Đây được xem là nơi lưu giữ những vẻ đẹp của nền văn hóa Bắc Ấn xưa và là địa điểm được rất nhiều cặp đôi yêu thích.

Thành phố hiện đại Chennai

Chennai thành phố xinh đẹp của Ấn Độ đến đây bạn sẽ được trải nghiệm nền văn hóa riêng biệt dựa trên truyền thống Tamil. Nơi đây có dân số rất da dạng, cảnh quan nơi tuyệt đẹp cùng nghệ thuật văn hóa địa phương chính là điều thu hút du khách nơi đây.

Tìm vé máy bay đi Ấn Độ thưởng thức ẩm thực đặc trưng

Josh rogan

Món ăn này vô cùng nổi tiếng tại phía Tây Ấn độ. Thực chất món ăn này là cà ri thịt cừu được nấu với nước sốt có mày đỏ rực rỡ. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa ớt Kashmir và hất chiết xuất từ những bông hoa của cây mào gà. Săn vé máy bay đi Ấn Độ giá rẻ nhớ thưởng thức món ăn hấp dẫn này.

Bánh mì Naan

Là bánh mì đặc trưng của người Ấn Độ. Bánh mì được chế biến từ những nguyên liệu đơn giản như bột mì và men khô. Tuy nhiên món ăn này lại được chế biến rất công phu. Món bánh này có vị khá nhạt nên người ta thường ăn kèm với pho mát và cà ri.

Gà Tikka masala

Đây là món ăn truyền thống của người Ấn Độ. Món ăn có hương vị nhẹ nhàng nhưng đủ níu chấn bất kỳ thực khách nào. Món gà Tikka masala đặc biệt ở nước nước sốt được chế biến từ kem, gia vị cay và một loại bột màu cam.

Vé máy bay đi Ấn Độ giá rẻ - tiết kiệm - uy tín tại Aivivu đảm bảo sẽ giúp bạn có một chuyến đi trọn vẹn nhất. Thông tin chi tiết về giá vé, thời gian bay, các hãng bay đi Ấn Độ, cách săn vé đi Ấn giá rẻ có lẽ đã giúp bạn tự tin hơn khi đặt vé máy bay Online khuyến mãi Aivivu. Bên cạnh đó, những kinh nghiệm du lịch Ấn Độ chắc chắn sẽ giúp bạn bớt bỡ ngỡ cho chuyến đi sắp tới. Đừng quên liên hệ Aivivu qua hotline 1900 6695 hoặc đến trực tiếp phòng vé bay gần nhất để được hỗ trợ tận tình khi đặt vé.

Link nội dung: https://unie.edu.vn/bay-tu-viet-nam-sang-an-do-mat-bao-lau-a50111.html